63 Stravel

Tìm hiểu kích thước hộp giấy đựng quần áo tiêu chuẩn ngày nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Hupunaa, 23 Tháng hai 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ngõ 215 Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội. ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng hai 2024, 0 Trả lời, 212 Đọc
  1. Hupunaa

    Hupunaa New Member

    Hộp giấy đựng quần áo bằng bìa cứng là chiếc hộp đóng gói được sử dụng phổ thông trong lĩnh vực thời trang. In bìa cứng ko chỉ đơn giản là bao bì cho một sản phẩm mà còn là dụng cụ marketing hữu hiệu mang đến phổ biến lợi ích buôn bán cho doanh nghiệp.

    Bao bì làm bằng giấy hiện đang chiếm điểm cộng trong mọi lĩnh vực, đặc thù là ngành thời trang. Sở hữu thể nhắc hộp đựng quần áo bằng bìa cứng giúp nâng cao nhãn hàng và giá trị cho sản phẩm. Hãy cộng Tìm hiểu về kich thước hộp giấy cất áo quần tiêu chuẩn trên thị trường hiện giờ trong bài viết dưới đây cùng Hupuna nhé!

    Kích thước tiêu chuẩn của thùng carton đựng áo quần
    Kích thước hộp giấy đựng quần áo thông dụng là 26 x 20 x 5, 30 x 21 x 7, 35 x 25 x 5, 20 x 18 x 8, 26 x 15 x 8… Hộp giấy có nắp đậy, định lượng tiêu chuẩn 125-115 gsm. Mỗi kích thước thích nghi sở hữu nhu cầu cụ thể:

    [​IMG]
    Kích thước tiêu chuẩn của hộp carton đóng hàng cất áo quần

    • Hộp chứa xống áo bằng bìa cứng mang nắp đậy 26x20x5, 30x21x7.
    • 35x25x5 là hộp chứa xống áo bằng bìa cứng, cũng với thể sử dụng để đựng pizza.
    • 26x15x8 là hộp nắp gài mang khóa
    Ngoài kích thước tiêu chuẩn, xưởng phân phối với thể sản xuất và in ấn hộp carton đóng hàng theo kích thước khách hàng đề xuất.

    Vai trò của thùng carton cất áo xống trong buôn bán
    Để thỏa mãn sở thích người sử dụng, những công ty ko chỉ chú trọng tới chất lượng sản phẩm mà còn hoàn thiện hình thức bên ngoài để sản phẩm trở thành vượt bậc hơn. Bao bì carton đựng hàng may mặc ko chỉ giúp khẳng định thương hiệu mà còn đem lại phổ thông lợi ích cho hoạt động kinh doanh phong cách như:

    [​IMG]
    Bao bì carton đựng hàng may mặc ko chỉ giúp khẳng định nhãn hàng mà còn mang lại phổ biến ích lợi

    Góp phần giúp trị giá quần áo được tăng
    Nếu muốn xây dựng và vững mạnh nhãn hàng bền vững, bạn nên đầu cơ vào in hộp quần áo. Bây giờ các loại hộp được mẫu mã mang rộng rãi thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, bạn với thể lựa chọn những ngoài mặt mà mình đam mê. Tùy chỉnh hoặc in hộp các tông theo mong muốn của bạn. Để tạo nên ý tưởng riêng cho nhãn hiệu của mình.

    Các bộ trang phục được đóng gói trong hộp cao cấp giúp nâng giá trị sản phẩm lên 1 tầm cao mới. Quý khách sẽ ấn tượng và sở hữu xu thế chọn lựa nhãn hiệu của bạn nếu như cần phải có.

    Cất đựng và bảo kê áo quần
    Chất lượng xống áo ít thay đổi hơn khi được bảo quản trong những cái hộp chắc chắn, chất lượng cao. Người dùng sẽ ưng ý hơn lúc nhận được sản phẩm còn vẹn nguyên, ít bị lỗi, ko bị hư hỏng, giúp người dùng tiện dụng quay lại ủng hộ nhãn hàng hơn.

    Chất liệu an toàn và gần gũi mang môi trường
    Bao bì giấy rất dễ phân hủy và tái chế nên rất thân thiện có môi trường. Việc sử dụng bao bì bìa cứng cho áo xống làm cho vượt bậc nhận thức của ngành nghề cá tính về bảo kê môi trường và đem lại phổ biến ích lợi. Trong khoảng giác độ khách hàng, mọi thứ đang mang vẻ thấp.

    Tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp
    Tuy với đa dạng thế mạnh đáng chú ý nhưng chi phí của hộp carton đóng hàng lại rất rẻ, phù hợp có nhiều doanh nghiệp buôn bán cung ứng, giúp tiết kiệm mức giá đầu cơ.

    Phân dòng thùng carton chứa áo xống thông dụng
    Hộp đựng xống áo bằng bìa cứng mang phổ quát ngoài mặt và hình dáng khác nhau. Lúc phân dòng hộp giấy đựng áo xống, bạn có thể dựa vào những nhân tố sau:

    Yếu tố về bề ngoài
    • Thùng thông thường: Thùng hoặc thùng carton đóng hàng vừa và to sử dụng để đóng gói, chuyển vận những mặt hàng cá tính để sản xuất đến tay người dùng.
    • Hộp âm dương: cái này mang thân và nắp riêng biệt, ko liên thông sở hữu nhau. Có thể in logo, hình ảnh lên nắp hộp để tạo điểm nhấn cho hộp. Hộp âm dương có thể thiết kế theo ý muốn.
    • Hộp carton sở hữu thanh treo: mẫu này thường mang dạng thẳng đứng và mang những thanh nhôm hoặc inox nằm ngang sử dụng để cất những mặt hàng bắt mắt cao cấp.
    [​IMG]
    Phân cái hộp carton theo ngoài mặt

    Theo cấu tạo
    Thông thường hộp sở hữu kết cấu 3 lớp, 5 lớp, 7 lớp. Mỗi mẫu đều sở hữu công dụng và lợi ích riêng:

    • Thùng carton 3 lớp : sở hữu hai lớp mặt và một lớp sóng, là dòng hộp giấy được tiêu dùng rộng rãi để đựng những sản phẩm với trọng lượng không quá nặng.
    • Hộp carton đóng hàng 5 lớp : Hộp 5 lớp gồm 2 lớp bìa cứng và 3 lớp bên trong, chắc chắn và vững chắc. Nó thường được sử dụng để cất các món đồ nặng hơn như áo khoác, áo len và áo xống mùa đông.
    • Hộp carton 7 lớp : Là cái thùng carton đóng hàng khổ to tiêu dùng để đóng gói, vận tải hàng hóa. Mẫu hộp này có thể dùng để cất những sản phẩm nặng như đồ công nghệ, đồ điện tử. Mang kết cấu 2 lớp bề mặt, 3 lớp sóng và 3 vách ngăn mang khả năng chống sốc, va đập cực phải chăng.
    [​IMG]
    Phân mẫu hộp carton đóng hàng theo cấu tạo

    Hupuna – địa chỉ thiết kế, in ấn hộp giấy cất xống áo chất lượng, giá phải chăng
    Nếu như bạn đang kiếm tìm một đơn vị in bao bì carton chất lượng cao, uy tín thì Hupuna chính là sự chọn lọc phải chăng nhất dành cho bạn. Mỗi ấn phẩm đến tay người mua đều đảm bảo các tiêu chí:

    [​IMG]
    Hupuna – địa chỉ kiểu dáng, in ấn hộp giấy cất quần áo chất lượng, giá tốt

    • Nhà xưởng in trực tiếp không qua trung gian giúp khách hàng tiết kiệm tới 30% chi phí in ấn.
    • Các ấn phẩm được tạo riêng cho từng các bạn.
    • Chất liệu giấy được sử dụng đảm bảo đạt tiêu chuẩn.
    • Quá trình in ấn được kiểm soát chặt chẽ và thực hành bằng khoa học đương đại.
    • Nội dung hình ảnh rõ ràng và với chất lượng rẻ.
    • Mọi vấn đề nảy sinh từ máy in đều được xử lý và khắc phục. Bên cạnh đó, nhóm viên chức năng động, sở hữu giỏi trong ngành giúp Hupuna luôn đáp ứng và thỏa mãn mọi đề xuất của các bạn một cách trọn vẹn.
    Với chia sẻ về “Kích thước hộp giấy cất quần áo” này kỳ vọng sẽ cung cấp các thông tin hữu dụng cho bạn.

    Quý tổ chức, công ty sở hữu nhu cầu in hộp giấy và những cái ấn phẩm bao bì như: túi giấy Kraft, thùng carton. Vui lòng liên hệ theo hotline: 0889 363 889 những chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn lòng được giúp đỡ và phục vụ quý tổ chức.
     

Chia sẻ trang này

Loading...