63 Stravel

Tìm hiểu điều kiện thi công sơn epoxy

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Kayle, 28 Tháng mười 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười 2019, 0 Trả lời, 513 Đọc
  1. Kayle

    Kayle New Member

    Hiện nay việc có thể thi công sơn sàn mang lại hiệu quả cao nhất thì điều chúng ta cần chú ý đến đó là điều kiện thi công sơn epoxy là trên hết. Vậy các bạn đã biết được điều kiện để thi công là gì chưa? Nếu bạn đang thắc mắc câu hỏi đó và chưa tìm ra câu trả lời thì hãy tham khảo các thông tin về điều kiện để thi công trong bài viết sau đây nhé!.

    Điều kiện thi công sơn epoxy dựa vào các yếu tố nào?
    Việc đối với nhiều khách hàng đang thắc mắc về điều kiện thi công sơn epoxy là điều dễ hiểu bởi vì họ không phải dân trong nghề. Và nếu thi công trong điều kiện không tốt thì có thể sẽ ảnh hưởng đến công trình của ban. Bên cạnh đó còn làm tốn thêm chi phí để khắc phục. Nhằm giúp các bạn có thể hạn chế thấp nhất vấn đề này, chúng tôi xin chia sẻ một số lưu ý về điều kiện thi công bắt buộc phải có như sau:

    Các yêu cầu đối với nền bê tông
    · Về nền bê tông phải đảm bảo từ Mac 200-250, độ dày tối thiểu là 150mm. Trước khi thi công nền bắt buộc phải lót ít nhất 01 lớp PE để có thể chống thấm ngược, giữa những mối ghép phải chồng mí ít nhất là 10cm, tấm PE không được rách hay thủng lổ. Tuyệt đối không sử dụng phụ gia để tăng cường độ cứng cho bê tông vì nó sẽ ảnh hưởng đến độ bám của Epoxy sau này.
    · Bề mặt nền bê tông phải thật bằng phẳng. Các lớp bê tông phải chắc chắn, không gảy nứt.

    Các điều kiện thi công sơn epoxy trong quá trình sơn sàn
    Sau khi các bạn kiểm tra, xử lý bề mặt đã đạt được theo đúng yêu cầu thì ở công đoạn tiếp theo chính là tiến hành sơn epoxy theo một quy trình nhất định. Thông thường các bước sơn sàn cơ bản đều phải đáp ứng được các điều kiện thi công như sau:
    Lớp lót: là loại sơn epoxy 2 thành phần, trong suốt. Lớp lót sẽ được thực hiện bằng rulo và cọ quét. Lớp sơn lót phải được phủ hoàn toàn trên vật liệu, không quá dày hay vón cục. Tuân thủ đúng theo yêu cầu kỹ thuật nhằm giúp tạo độ bám tốt nhất cho sàn.
    Lớp giữa chống trượt: lớp giữa chống trượt được thực hiện sau khi đã kiểm tra lớp lót đạt yêu cầu. Lớp phủ giữa chống trượt được thi công bằng rulo, cọ quét hay dao gạt và bằng các loại sơn epoxy có dung môi hay sơn epoxy tự san phẳng phụ thuộc vào độ dày mỏng và yêu cầu khác nhau. Sau khi thi công xong tiến hành rải cát, cát đựơc rải điều và dày sao cho đảm bảo yêu cầu chống trượt.
    Lớp phủ: là loại sơn epoxy 2 thành phần. Lớp phủ mặt được thực hiện sau khi kiểm tra lớp lót đã đạt yêu cầu. Lớp phủ mặt được thi công bằng rulo và cọ quét, độ dày mỗi lớp dày tương đương 0.1mm. Trong quá trình thi công có thể pha thêm 5-10% chất pha loảng tùy thuộc vào điều kiện và thời gian thi công. Có thể phủ 2 hay nhiều lớp tùy theo yêu cầu sử dụng sao cho bề mặt sơn đồng nhất đảm bảo yêu cầu sử dụng.
    Bên cạnh đó để có một sàn Epoxy đẹp và bền thì cách chuẩn bị bề mặt sàn tốt nhất trước khi thi công là vô cùng cần thiết. Đồng thời, dụng cụ thi công cũng đóng vai trò quan trọng không kém trong quá trình thi công.
    Cuối cùng là hãy chọn cho mình một đơn vị thi công sơn epoxy giá rẻ chuyên nghiệp để yên tâm có được một sàn Epoxy đạt thẩm mỹ tốt nhất mà không cần phải lo lắng quá nhiều về mức chi phí phát sinh vì tất cả sẽ được thỏa thuận trong báo giá sơn Epoxy ngay từ lúc đầu.
    Trên đây là một chút chia sẻ của chúng tôi về điều kiện thi công sơn epoxy để có được một sàn epoxy chất lượng
    Nguồn: https://sonepoxygiare.com/tin-tuc/dieu-kien-thi-cong-son-epoxy.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...