63 Stravel

Tìm hiểu địa chỉ thi công giấy dán kính trang trí uy tín tại TPHCM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi decalphuongnam, 10 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 455 Đọc
  1. decalphuongnam

    decalphuongnam New Member

    Với tốc độ đô thị hóa nhanh và mạnh như hiện nay ở TPHCM, các biện pháp chống nóng là vô cùng cần thiết. Phương pháp sử dụng Giấy dán kính trang trí tại TP.HCM phát huy hiệu quả vô cùng tốt. Nhưng thi công liệu có khó khăn và phức tạp hay không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Decal Phương Nam để tham khảo thêm.
    Quy trình thi công Giấy dán kính trang trí chất lượng nhất
    [​IMG]
    Trên thực tế, các công đoạn trong thi công dán giấy dán kính được thực hiện khá đơn giản. Tuy nhiên, thi công dán Giấy dán kính trang trí tại TPHCM ở các chung cư, tòa nhà cao tầng như ở tại TPHCM thì cần phải có đội thi công chuyên nghiệp, mới có thể thực hiện được dễ dàng và nhanh chóng.
    Tham khảo một số mẫu sản phẩm tại : https://decalphuongnam.com/giay-dan-kinh-trang-tri
    Các bước thực hiện thi công đúng kỹ thuật bao gồm:

    - Bước 1: Làm sạch bề mặt cần dán giấy dán kính. Theo tính chất, giấy dán kính có thể dán lên nhiều vật liệu khác nhau. Nhưng ở tại TPHCM, đa phần chúng sử dụng để dán lên bề mặt kính. Chúng ta nên sử dụng nước lau kính chuyên dụng để loại bỏ hết bui bẩn. Bề mặt kính càng sạch thì hiệu quả dán phim càng hoàn hảo.

    - Bước 2: Đo kích thước bề mặt cần dán và cắt giấy dán kính với độ dài, rộng tương ứng.

    - Bước 3: Làm ướt phần bề mặt kính. Giấy dán kính trang trí tại TPHCM có độ bám dính siêu chắc. Vì thế để dễ dàng trong quá trình thi công thì nên làm ướt bề mặt kính để dễ di chuyển phim vào đúng vị trí yêu cầu. Bề mặt kính càng ướt và trơn thì càng dễ thực hiện.

    - Bước 4: Dán giấy dán kính chống nóng. Chúng ta sẽ bỏ lớp vỏ giấy dán kính và dán phim lên kính. Một lưu ý nhỏ là nên gỡ bỏ vỏ đến đâu thì dán đến đó. Sẽ nhanh chóng hơn rất nhiều.

    - Bước 5: Dùng gạt chuyên dụng để loại bỏ hết không khí còn ẩn dưới lớp giấy dán kính. Gạt càng nhiều lần càng tốt để đảm bảo bề mặt láng mịn, không phồng rộp ở bên dưới. Điều nảy sẽ đảm bảo độ bền chắc của Giấy dán kính trang trí tại TPHCM.

    Bước 6: Dùng dao rọc giấy cắt bỏ phần thừa và kiểm tra lại toàn bộ miếng dán lại lần nữa. Khi đã đảm bảo mịn, trơn láng, có thể tiếp tục thi công những khu vực còn lại.


    Đơn vị thi công dán Giấy dán kính trang trí tại TPHCM chuyên nghiệp

    Nếu quý khách đang tìm kiếm một đơn vị thi công dán Giấy dán kính trang trí tại TPHCM chuyên nghiệp, hãy lựa chọn công ty Decal Phương Nam. Với nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực này, cùng với đội thi công giỏi tay nghề, chắc chắn Phương Nam sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

    Công ty phương Nam nhận thi công dán Giấy dán kính trang trícho mọi công trình. Từ nhà ở, biệt thự, chung cư, văn phòng công ty, nhà xưởng... Mỗi công trình, chúng tôi chú trọng đến chất lượng hoàn hảo, đảm bảo mang đến cho quý khách hàng không gian sống và làm việc thoải mái nhất.

    Giấy dán kính trang trí tại TPHCM được Phương Nam sử dụng đều được nhập khẩu từ các đơn vị sản xuất nổi tiếng. Sản phẩm chính hãng với chất lượng và giá cả tốt nhất. Vì thế, mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ Phương Nam đều được đáp ứng mọi yêu cầu một cách hoàn hảo nhất.

    Để nhận được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ thi công Giấy dán kính trang trí tại TPHCM, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0915 35 98 11. Hoặc có thể tham khảo tại Fanpage: http://facebook.com/decaldankinhphuongnam . Chúng tôi sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của quý khách.

    Liên hệ với Decal Phương Nam:
    Trụ sở: 36/29/19 TX 52, P. Thạnh Xuân, Q12, TP.HCM
    Văn phòng: 162/15 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Phú Nhuận, TP.HCM
    SĐT: 0915 35 98 11 – 0909 93 40 68
    Email: phimcachnhiet.hcmc@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...