63 Stravel Chuyến xe cuối cùng trong ngày tại bến xe phía Nam Huế sẽ đi về đâu ?
Gửi hàng đi nhanh trong ngày từ Huế vào Quy Nhơn – Nha Trang
Tại sao nên chọn nhà xe Trường Thịnh để ra Huế khám bệnh ?
Hướng dẫn gửi hàng đi các tỉnh từ Huế vào đến Nha Trang
Vé xe khách Huế đi Quy Nhơn, Nha Trang có xe đưa đón tận nơi.
Cách gửi hàng từ Huế vào Nha Trang và các tỉnh trên tuyến quốc lộ nam miền Trung.
Gửi xe máy từ Huế đi Quy Nhơn,Phú Yên, Nha Trang ở đâu ?
Lịch trình vé xe Huế đi Quy Nhơn
Thời gian đón xe từ Huế vào Nha Trang tại quốc lộ.
Lịch trình xuất bến xe Huế đi Quy Nhơn và ngược lại

Tìm hiểu đặc điểm của Kucoin - sàn giao dịch bitcoin quốc tế 2021

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 29 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,580,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 399 Đọc
  1. Sàn Kucoin là gì?
    Sàn KuCoin là một sàn giao dịch bitcoin quốc tế của Trung Quốc, được xây dựng thương hiệu vào ngày 15/09/2017 tại Hồng Kông. Sàn KuCoin chỉ cung cấp những cặp thương lượng coin với coin, tức thị không hỗ trợ thương lượng coin với tiền pháp định như đô la, EUR hay VNĐ Thế nên các bạn cũng không thể tìm coin thông qua Paypal hay Visa/Mastercard hoặc thanh toán qua tài khoản nhà băng.. Bên cạnh các đồng bạc phổ thông như Bitcoin, Ethereum, Litecoin thì KuCoin còn hỗ trợ cực nhiều đồng Altcoin và đặc trưng là Token của những Công trình ICO

    [​IMG]

    Điểm đặc biệt của sàn KuCoin là nó sở hữu đồng coin riêng có tên Kucoin Shares (KCS) và cũng cho phép nhà đầu cơ thương lượng những đồng coin khác với KCS để được giảm phí thương lượng, nó tương tự như sàn Binance có đồng Binance Coin (BNB) vậy. Kucoin có phí đàm phán thấp với 0.1% và trải nghiệm các bạn tốt vì tích hợp chart Trading view để tương trợ phương tiện cho trader thương lượng.

    Hiện tại sàn phân phối KuCoin sản xuất 5 thị trường thương lượng là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), USDT (Tether), NEO (NEO) và KuCoin Shares (KCS). Dù rằng KuCoin mới ra mắt hồi giữa tháng 09/2017 nhưng họ đã hỗ trợ rất nhiều đồng coin, bao gồm cả coin đa dạng như Bitcoin, Ethereum, Litecoin, NEO, Bitcoin Cash, Bitcoin Gold,..và cực nhiều Token như EthLand (LEND), RaiBlocks (XRB), Dragonchain (DRGN), Dent (DENT),… Hơn nữa, sàn sẽ chia 90% lợi nhuận từ việc thu phí cho thành viên, cụ thể là 40% cho người giới thiệu và 50% dành cho ai giữ coin KCS trên sàn .

    xem thêm : cách nạp tiền sàn CoinEx

    đặc trưng nhất là ví như bạn giữ NEO trên sàn bạn sẽ nhận được GAS . Giống như các bạn đang staking NEO vậy. Điều này đa dạng sàn lớn vẫn chưa hề làm được.

    những tính năng của đại lý phân phối Kucoin
    Tuân thủ Pháp luật: Được quản lý trên hạ tầng vốn đăng ký hai triệu đô la Mỹ, hợp pháp, được tương trợ bởi đối tác cao cấp giải đáp, hoàn thành với hệ thống kiểm soát rủi ro, tuân thủ và chống rửa tiền phạm pháp.

    phương pháp tiên tiến: Được có mặt trên thị trường bởi chuyên gia công nghệ trong khoảng Ant Financial. Với kinh nghiệm dày dặn trong hệ thống nguồn vốn, động cơ của Kucoin mang tới sự kết hợp bộ nhớ duy nhất và kỹ thuật kế toán cung cấp, xử lý trên 1 triệu đơn đặt hàng mỗi giây

    An toàn quỹ: Ví điện tử mã hoá phổ thông lớp được gồm những trong giai đoạn lưu ký ngân hàng; những quỹ do bên thứ ba quản lý và các Báo cáo do ngân hàng phát hành đều đặn.

    tương trợ khách hàng 24/7: hỗ trợ khách hàng qua web, email, wechat. Khách hàng sẽ được giải đáp thắc mắc trong vòng 10 phút.

    Ví điện tử an toàn: Ví những đồng bạc điện tử của KuCoin được mã hóa rộng rãi lớp, lưu trữ ngoại tuyến trong ngân hàng an toàn, quỹ ủy thác và kiểm toán định kỳ của nhà băng.

    Tính bảo mật cao: KuCoin phân phối những tính năng bảo mật rất tốt như qua Email, bảo mật hai nhân tố (2FA),..

    Phí giao dịch thấp: như vậy như Binance, Kucoin có một mức phí thương lượng và phí rút tiền hết sức cạnh tranh. (Xem bên dưới)

    giao dịch và rút tiền nhanh: KuCoin cho biết những đồng bạc số dựa trên Blockchain sẽ được thêm vào tài khoản của bạn trong vòng hai phút kể diễn ra từ bạn giao dịch, việc rút tiền sẽ hoàn thành trong vòng 10 phút.

    Giao diện đẹp và thân thiện: Kucoin đem lại cho nhà đầu cơ một giao diện chuyên nghiệp, biểu đồ đẹp và các mục thương lượng trực quan, như vậy như Binance, thích hợp với cả người mới.

    hỗ trợ nhiều Coin: Sàn KuCoin hỗ trợ cực nhiều đồng Coin, trong đó phổ biến coin bạn chẳng thể mua thấy trên những sàn to khác. Kucoin cũng cho phép bạn bắt buộc thêm coin mới.

    KuCoin App: KuCoin cung cấp áp dụng trên thiết bị di động cho cả IOS và Android, các bạn hoàn toàn có thể đàm phán mua bán trên Smartphone.

    tương trợ nhiều ngôn ngữ: mặc dầu Kucoin là sàn của Trung Quốc, nhưng ngoài tiếng Trung ra thì Kucoin tương trợ cả tiếng Anh, Pháp, Hàn,..bởi Kucoin hướng đến thị trường quốc tế.

    Trang News: KuCoin có một trang chuyên cập nhật những tin tức nóng sốt và các thông tin mới nhất trên sàn phân phối, giúp nhà đầu tư cập nhật được mọi thay đổi của sàn.

    tham khảo thêm : hướng dẫn staking trên binance

    hàng ngũ lớn mạnh của sàn Kucoin
    • Michael Gan (CEO): ông từng là chuyên gia kỹ thuật của Ant Financial (Alibaba Group) với sự hiểu biết rất tích cực về các biện pháp tài chính như vậy như Alipay. Ông đã từng giữ những vị trí của đối tác cao cấp trong 1 số doanh nghiệp Internet nổi tiếng như MikeCRM và Kf5.com, v.v.

    • Eric Don (COO): Nghiên cứu viên cao cấp về internet và kiến trúc thệ thống. Ông đã có trên 10 năm kinh nghiệm làm việc và khởi đầu buôn bán trong lĩnh vực công nghiệp internet, cùng lúc từng giữ những vị trí CTO và đối tác cao cấp của các doanh nghiệp CNTT nổi bật như Youling, Fengzheng Lianxian và Ruiyun Wulian, vv.

    • Kent Li (giám đốc hoạt động): Chuyên phát triển những hoạt động chính và tâng giữ những chức phận như giám đốc điều hành và kiến trúc sư tại 1 vài công ty internet. Ông cũng là giám sát hoạt động khu vực của Dự án REAP do Đại học Stanford chủ xướng tại Châu Á.

    • John Li (Trưởng đội ngũ kinh doanh): chủ toạ của tổ chức truyền thông Jianbang và quản lý Công trình của trang web mua bán nhóm nức tiếng trong nước. Ông phục trách hơn 30 trọng tâm nhà cung cấp tậu bán đội ngũ ở Trung Quốc, ông tụ hội chính vào tài chính dùng.

    • Top Lan (CTO): Chuyên gia kỹ thuật của cộng đồng mã nguồn mở và điều hành một số Dự án mã nguồn mở phổ quát trong github. Ông đã hoàn tất việc thiết kế và khai triển hệ thống đàm phán vốn đầu tư Kucoin.

    • Jack Zhu (Giám đốc Marketing): tổng giám đốc của thị trường phía tây nam của iBOX PAY. Ông đảm nhiệm một hàng ngũ marketing với hơn 300 viên chức.
    xem thêm tại danh sách các sàn tiền ảo uy tín trên thế giới để mua ra sàn phân phối phù hợp với nhu cầu đầu tư của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...