63 Stravel

Tìm hiểu chi tiết cấu tạo cửa gỗ công nghiệp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Duynguyen04, 20 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 205 Đọc
  1. Duynguyen04

    Duynguyen04 Member

    Cửa gỗ công nghiệp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại Châu Âu. Sản phẩm được đánh giá là thay thế cửa gỗ tự nhiên đang ngày càng khan hiếm. Dòng cửa gỗ này được xử lý kỹ lưỡng đáp ứng với môi trường và khắc phục được các nhược điểm cửa cửa gỗ tự nhiên. Vậy cấu tạo cửa gỗ công nghiệp có điểm gì đặc biệt vậy?. Hãy cùng Saigondoor tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

    I. Khái niệm cửa gỗ công nghiệp
    Cửa gỗ công nghiệp được tạo từ dòng gỗ nhân tạo với nguồn nguyên liệu ban đầu được lấy từ gỗ những cành cây, gỗ tái sinh. Cốt chính của gỗ công nghiệp chính là dăm gỗ, các lớp gỗ mỏng, sợi gỗ và các miếng gỗ nhỏ. Kết cấu chính gồm các thành phần hóa chất hay các thành phần từ keo được kết nối với dăm gỗ hoặc các lớp gỗ nhằm tạo thành tấm gỗ.

    [​IMG]
    Cửa gỗ công nghiệp

    Xem thêm: CỬA GỖ

    II. Cấu tạo từng loại cửa gỗ công nghiệp
    1. Cấu tạo cửa gỗ công nghiệp HDF
    Cửa gỗ công nghiệp HDF được cấu tạo và quy cách sản xuất như sau:

    – Quy cách khuân:

    • Phần cốt gỗ ép được thi công và lắp ghép theo một quy trình sản xuất, được ép nhờ sự hỗ trợ của máy nén thủy lực 50 tấn. Bề mặt ngoài được hoàn thiện bởi lớp phủ Veneer tự nhiên.
    • Nẹp bao khuôn và phủ chất liệu gỗ tự nhiên sơn PU.

    – Quy cách cánh:

    • Phần khung xương gỗ tự nhiên có ghép Finger công nghệ cao, phần lớp lót nên cứng 5mm mang đến bề mặt phẳng.
    • Phần bề mặt hoàn thiện được phủ lớp gỗ Veneer tự nhiên 3mm sau và phủ sơn Pu bóng mờ 75%
    • Lớp 1: Xương cửa gỗ tự nhiên
    • Lớp 2: tấm HDF

    [​IMG]
    Cấu tạo cửa gỗ công nghiệp HDF

    + Mặt tấm HDF dày 3,2mm với vân giả gỗ tự nhiên.

    + Giữa lớp 1 và lớp 2 chính là bông thủy tinh hoặc giấy thủy được liên kết với phần keo chuyên dụng nhờ công nghệ ép.

    • Phần bề mặt sơn PU hoàn thiện.

    Hiện nay cửa gỗ công nghiệp HDF thích hợp được sử dụng làm cửa thông phòng, cửa căn hộ, với kích thước tối đa: 2150x1150x42mm.

    Xem thêm Báo giá cửa gỗ công nghiệp năm 2021

    2. Cấu tạo cửa gỗ công nghiệp MDF
    Cửa gỗ công nghiệp MDF chính là loại bột gỗ được xử lý kỹ lưỡng và được ép keo cùng với chất phụ gia dưới áp suất cao nhằm tạo thành các thanh profile và thường được thiết kế theo yêu cầu.

    Cửa MDF thường được cấu tạo như sau:

    Phần cánh cửa

    • 2 lớp mặt cánh cửa được tạo từ gỗ MDF với độ dày 6-8mm, trong đó phần bề mặt được xử lý nhờ công nghệ ép tấm PVC laminate vân gỗ ở nhiệt độ 200 độ C, được hút chân không giúp cánh cửa có độ phẳng, độ chắc chắn cao và sang trọng. Công nghệ xử lý bề mặt giúp cho sản phẩm không bị phai màu như: sơn PU thông thường nhằm tạo vân gỗ đều và đẹp tự nhiên. Đặc biệt, bảo dưỡng dòng cửa này cũng trở nên đơn giản hơn, bạn chỉ cần lau sạch là đã đẹp như mới.
    • Lớp xương cửa

    [​IMG]
    Cánh cửa

    Xương cửa được làm bằng gỗ thông sấy giúp cánh cửa vững chắc không bị co ngót, cong vênh trước tác động của thời tiết, môi trường.

    Phần khuân cửa

    Khuân cửa được cấu tạo bằng gỗ công nghiệp MDF được xử lý kỹ lưỡng kiểu dáng sang trọng và tinh tế. Phần bề mặt được xử lý dựa trên công nghệ ép lớp PVC ở nhiệt độ 200 độ C, và được hút chân không giúp bề mặt đẹp hơn, phẳng, đều và sang trọng.

    [​IMG]

    Phần khuôn cửa được chia thành nhiều chi tiết khoa học mang đến độ cứng vững nhờ liên kết thông minh. Từ đó giúp cho tháo lắp, thi công lắp đặt thuận tiện và dễ dàng, đóng gói di chuyển dễ dàng.

    Phần gioăng cao su được gắn trên khuôn cố định đảm bảo trong quá trình vận hành êm ái, độ kín khít giúp cửa hoạt động nhẹ nhàng.

    Kích thước khuôn cửa:

    • Khuôn cửa với điểm dày nhất là 45mm có lắp cả gioăng cao su.
    • Điểm ôm để giữ phần cánh cửa là 30mm
    • Phần nẹp trang trí khuôn cửa: rộng 50mm độ dày 15mm

    Phụ kiện kim khí:

    • Khóa và tay nắm cửa dành cho cửa gỗ công nghiệp MDF được tạo từ vật liệu inox đến từ các thương hiệu phụ kiện nổi tiếng trên thế giới. Được thiết kế đơn giản, sang trọng, hai phụ kiện này đáp ứng được yêu cầu của mọi khách hàng khó tính.
    • Phần bản lề cửa được thiết kế thông minh, sử dụng vật liệu inox để hạn chế tối đa mọi khe hở khi lắp đặt. Với độ bền bỉ và chắc chắn giúp cho việc lắp đặt, thao tác, thi công dễ dàng, nhanh chóng.

    [​IMG]
    Phụ kiện cửa gỗ công nghiệp

    Xem thêm Cửa gỗ công nghiệp là gì?Những điều cần biết về cửa gỗ công nghiệp

    Trên đây là tổng hợp chi tiết về cấu tạo cửa gỗ công nghiệp nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm cửa gỗ công nghiệp. Nếu có thắc mắc hoặc cần tư vấn về sản phẩm này, hãy liên hệ đến Saigondoor – địa chỉ phân phối và cung cấp các mẫu cửa gỗ chất lượng với giá thành phải chăng, đáp ứng mọi nhu cầu của các gia đình, công trình xây dựng.



    Để biết thêm thông tin về các sản phẩm cửa gỗ – cửa nhựa – cửa chống cháy và nhận báo giá chi tiết. Khách hàng vui lòng liên hệ SAIGONDOOR theo thông tin sau:
    Hotline: 0886.500.500 – 0818.400.400
    Hoặc truy cập hệ thống website:
    https://saigondoor.net
    Fapage: www.facebook.com/saigondoorcuanhuacuagocuachongchay
    Maps: SAIGONDOOR
     

Chia sẻ trang này

Loading...