63 Stravel

Tìm hiểu Chất thải công nghiệp thông thường là gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoale121, 26 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      220,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 367 Đọc
  1. hoale121

    hoale121 Member

    Trong quá trình sản xuất, hầu hết các ngành công nghiệp đều phát sinh ra nhiều loại chất thải cần được xử lý. Bên cạnh nguồn chất thải nguy hại, chất thải công nghiệp thông thường cũng là một trong những nguồn thải cần được quản lý nghiêm ngặt và có phương hướng xử lý thích hợp.


    Chất thải công nghiệp thông thường là gì?.
    Chất thải công nghiệp thông thường bao gồm tất cả các loại thải phát sinh trong quá trình sản xuất, kinh doanh hay sinh hoạt của một doanh nghiệp. Tuy không mang nhiều hiểm họa như chất thải nguy hại, nhóm chất thải công nghiệp này vẫn cần được xử lý chặt chẽ nhằm tránh những tác động xấu đến môi trường sống và sức khỏe con người.

    Chất thải công nghiệp thông thường phát sinh theo nhiều dạng thông qua nhiều hoạt động công nghiệp như chế biến và đóng gói thực phẩm, in ấn, dệt may, luyện kim, sản xuất vật liệu xây dựng hay các thiết bị điện tử, …

    Mỗi nhóm ngành công nghiệp sẽ tạo ra những loại chất thải đặc trưng chứa những thành phần hóa học khác nhau, chủ yếu là 2 nhóm chất thải chính, đó là chất thải nguy hại và chất thải thông thường. Vì vậy, doanh nghiệp cần có những hướng xử lí chuyên biệt.

    Chất thải công nghiệp thông thường xây dựng được thải ra từ quá trình hoạt động của công trường xây dựng và sửa chữa các công trình xây dựng, chủ yếu là các loại gạch, đá, đất vụn... bị phá dỡ ra, chúng còn được gọi là xà bần.

    >>> Tham khảo một số mẫu thùng rác dùng để chứa rác thải công nghiệp:

    [​IMG]

    Phân loại chất thải công nghiệp thông thường.
    Dựa vào thành phần hoá học và các hợp chất có mặt mà người ta chia chất thải công nghiệp thông thường thành 4 nhóm chính:

    • Nhóm 1: Nhóm chất thải công nghiệp chứa các kim loại không độc hại.

    • Nhóm 2: Chất thải công nghiệp thông thường chứa các hợp chất hữu cơ hoặc vô cơ không độc hại như than hoạt tính, thạch cao, cặn boxit, thuỷ tinh, gốm sứ, …

    • Nhóm 3: Chất thải công nghiệp thông thường chứa kim loại nặng hoặc nhựa không lẫn với chất bẩn khác như da, cao su, tro, mùn, …

    • Nhóm 4: Chất thải công nghiệp chứa các thành phần vô cơ và hữu cơ không độc hại phát sinh từ quy trình đóng gói như giấy, keo dán, nhựa,…
    Chất thải công nghiệp thông thường là một nhóm nguồn thải phổ biến phát sinh trong mọi cơ sở, sản xuất, kinh doanh. Chất thải công nghiệp thông thường tuy không quá độc hại. những nhóm chất thải chất thải công nghiệp này vẫn cần được xử lý nghiêm ngặt. Để tránh chất thải công nghiệp thông thường gây ô nhiễm môi trường và bảo vệ sinh vật sống.

    Nhìn chung, các chất thải công nghiệp rắn thông thường này có thể sử dụng tái chế thành các sản phẩm mới hoặc thu hồi vật liệu. Cách thu gom và xử lý các loại chất thải này cũng sẽ sử dụng đến một số loại thùng rác nhựa có dung tích lớn như các loại chất thải rắn thông thường.

    [​IMG]

    Quý doanh nghiệp có nhu cầu tìm mua các loại thùng rác công nghiệp, thùng rác nhựa cỡ lớn hãy đến với Hành Tinh Xanh là địa chỉ đáng để lựa chọn với nhiều mẫu mã đẹp và đa dạng nhất. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc không qua trung gian nên có mức giá rẻ hơn so với nhiều đơn vị. Hỗ trợ vận chuyển và bảo hành lâu dài trên toàn quốc.

    Chi tiết xin vui lòng liên hệ 0981228766 - 0912026829
     

Chia sẻ trang này

Loading...