63 Stravel

Tìm hiểu các loại máy sưởi cho bé tốt nhất, an toàn trong mùa đông

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhminh97, 11 Tháng mười 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 293 Đọc
  1. minhminh97

    minhminh97 Member

    Bạn đang lo lắng mùa đông đến, thời tiết hanh hao lạnh làm trẻ nhỏ bị ốm. Liệu rằng mang biện pháp nào giúp giữ ấm cho trẻ? Máy sưởi chính là chọn lựa hoàn hảo. Ngoài ra máy sưởi nào thấp cho bé lại đang khiến phụ huynh băn khoăn

    1. Tìm hiểu nguyên lý và đặc tính hoạt động của từng loại máy sưởi cho bé
    Máy sưởi Halogen

    cái máy sưởi Halogen được cấu tạo chính là từ những bóng đèn sở hữu đựng khí Halogen. Mẫu khí này được tạo nên từ hợp chất của argon và nitơ. Mỗi sản phẩm máy sưởi Halogen được ngoại hình mang khoảng từ 1 – 5 bóng đèn lắp trong 1 hộp nhựa. Sau đấy hộp nhựa này được bề ngoài bên trong 1 lồng quạt kín, quanh đó là các chiếc bọc nhựa chống cháy, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.

    [​IMG]

    lúc các bóng đèn này được bật sáng, những năng lượng điện được chuyển hóa thành nhiệt và tản nhiệt ra môi trường xung quanh giúp sưởi ấm khi thời tiết trở lạnh. Thông thường mỗi loại quạt sưởi này thường mang công suất trong khoảng 300 – 1200W.



    dòng quạt này với một số thế mạnh được đề cập đến như giá bán tương đối thấp. Chỉ khoảng từ 300.000 – 850.000đ là bạn mang thể có cho mình 1 sản phẩm này. Tùy số lượng bóng đèn được ngoài mặt bên trong quạt thì mức giá tiền của nó cũng có sự chênh lệch khác nhau. Thuận tiện sử dụng, gọn nhẹ lúc đi lại và sở hữu những chế độ tùy chọn cởi mở cũng là thế mạnh của dòng sản phẩm này.



    bên cạnh đó quạt còn mang các tính năng như tự động hứa giờ hay lúc quạt bị nghiêng, đổ hoặc ngã thì hệ thống cảm biến bên trong quạt sẽ giúp ngắt điện tức thời. Giảm thiểu tối đa các trường hợp cháy nổ sở hữu thể xảy ra. Quạt sưởi halogen ko đốt oxy bên trong quạt, vậy nên sản phẩm ko gây khó chịu trong thời kỳ dùng.



    Bởi vì quạt ko sở hữu chức năng làm cho ẩm, vậy nên nếu như sử dụng lâu quạt sẽ dễ làm cho da bị khô. Để tương trợ trong trường hợp này bạn nên tiêu dùng kem dưỡng ẩm để kiểm soát an ninh làn da của mình.



    Vì không sở hữu chế độ đối lưu nhiệt nên diện tích khiến cho nóng của quạt khá hẹp. Song song bởi vì tiêu dùng bóng halogen nên ví như dùng vào ban đêm, bóng đèn sẽ tương đối sáng, gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của trẻ nhỏ và người nhà trong gia đình bạn.

    Tham khảo thông tin sản phẩm quạt sưởi ấm mini tại website này của chúng tôi



    Máy sưởi dầu

    Máy sưởi dầu được Đánh giá là 1 trong các trang bị sưởi sáng tạo và cao cấp bây giờ. Giá thành của loại máy sưởi này tương đối cao so có các mẫu máy khác. Bởi máy sưởi dầu có ngoài mặt hơi đặc trưng, nó sử dụng một chiếc dầu với tên gọi là diathermic oil trong ống dẫn.



    mẫu dầu này với tác dụng dẫn truyền nhiệt khá tốt và đặc trưng nó không bị phung phá trong quá trình tiêu dùng. Chính do vậy bạn không cần phải lo thay thế hoặc đổ thêm dầu cho máy hoạt động.



    Quạt sưởi gió

    một trong những thiết bị sưởi ấm gia đình chẳng thể ko kể tới ngày nay ấy chính là quạt sưởi gió. Đây là dòng quạt sưởi sử dụng khoa học khiến ấm mới nhất. Nó được nghiên cứu để giải quyết 1 số các nhược điểm của 2 dòng quạt được đề cập phía trên.



    Ngoài chiếc tên quạt sưởi gió, nó còn với 1 tên gọi khác, ấy chính là quạt sưởi Mayso. Sở dĩ với tên gọi này là bởi vì cái quạt này ứng dụng công nghệ khiến hot từ hệ thống dây mayso. Sau ấy hơi hot sẽ được thổi về phía trước và lan tỏa chuẩn y hệ thống quạt gió phía sau.

    Xem thêm thông tin: quạt sưởi gốm tốt nhất


    2. Máy sưởi nào thấp cho bé của bạn

    2.1. Máy sưởi dầu Tiross 11 thanh TS9211

    cái máy sưởi Tiross này được kiểu dáng mang 11 thanh phát nhiệt, có tác dụng khiến hot nhanh. Mang tác dụng rất khả quan trong việc toả nhiệt giúp sưởi ấm không gian trong thời tiết lạnh giá. Sở hữu bề ngoài tương đối nhỏ gọn cùng 4 bánh xe được lắp phía dưới, bạn có thể tiện dụng di chuyển tới vị trí thích hợp mà bạn muốn.



    Sản phẩm rất an toàn sở hữu sức khỏe người tiêu dùng. Được cung ứng trên nền khoa học tiên tiến, có tính năng ko đốt cháy oxy, không gây khô nẻ da nên bạn mang thể hoàn toàn im tâm lúc sử dụng. Bây giờ trên thị trường, mức giá tham khảo cho một dòng máy sưởi dầu Tiross 11 thanh TS9211 đang giao động vào khoảng hai.300.000 – hai.700.000đ.



    hai.2. Máy sưởi dầu 13 lá Sunhouse SHD7085

    từ lâu Sunhouse đã luôn được người sử dụng tin tưởng lựa chọn bởi các dòng sản phẩm phổ quát cũng như chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Ví như bạn đang băn khoăn lúc chưa biết nên sử dụng đèn sưởi, máy sưởi hay điều hòa để sưởi ấm. Thì máy sưởi dầu 13 lá Sunhouse SHD7085 chính là lựa chọn xuất sắc dành cho bạn.



    Sản phẩm của Sunhouse này được mẫu mã mang 13 lá toả nhiệt công suất 2500W, giúp khiến hot nhanh và độ tỏa nhiệt thấp. Mang 3 mức điều chỉnh nhiệt trên loại sản phẩm này để bạn có thể tuyển lựa lúc tiêu dùng, vừa thích hợp với nhu cầu lại tiết kiệm điện năng tốt.



    không những thế trong kiểu dáng của mình, mẫu máy này còn sở hữu một đèn LED để hiển thị các thông số về nhiệt độ, thời kì, chế độ hẹn giờ … Và máy sưởi dầu Sunhouse với tính năng điều khiển từ xa giúp các bạn mang 1 trải nghiệm lý tưởng khi dùng. Giá trải nghiệm cho sản phẩm này là 2.385.000đ.



    hai.3. Máy sưởi KoriHome BHK-101-W

    rộng rãi người dùng băn khoăn lúc chưa biết máy sưởi mẫu nào tốt cho bé thì cái tên KoriHome BHK-101-W chính là tuyển lựa mà bạn nên bỏ túi. Sản phẩm máy sưởi KoriHome an toàn tuyệt đối sở hữu sức khỏe người tiêu dùng nhờ tích hợp khoa học sưởi PTC ceramic .



    có việc ko đốt cháy ko khí, không phát sáng chói mắt, ko làm khô da và tương đối an toàn với chế độ tự động ngắt điện khi quá nhiệt. Hài hòa cộng những tính năng sáng tạo khi dùng, bạn sở hữu thể hoàn toàn yên ổn tâm khi chọn lựa cho mình 1 sản phẩm thích hợp mang nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của mình. Giá tiền cho một sản phẩm này đang giao động từ trong khoảng 1.200.000đ – 1.400.000đ


    Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...