63 Stravel

Tìm hiểu bảng xếp hạng tiền ảo hiện nay . Danh sách sàn giao dịch tiền ảo UY TÍN NHẤT

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 16 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,470,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 363 Đọc
  1. sàn giao dịch Binance
    Tuy mới chỉ được xây dựng thương hiệu vào tháng 7 năm 2017, nhưng hiện nay Binance đã là sàn giao dịch tiền điện tử to nhất toàn cầu. Binance có khối lượng trao đổi làng nhàng mỗi ngày hơn 10 tỷ đô la, gần bằng tổng khối lượng chín sàn giao dịch khác trong top 10 cùng lại. Họ nức tiếng là có giao diện thân thiện với quý khách, độ bảo mật cao và có lực lượng support nhiệt tình. Không chỉ có vậy bảng xếp hạng tiền ảo Binance tương trợ tới 970 cặp đàm phán tiền ảo, giải quyết được đầy đủ nhu cầu của các bạn nên đã có tài khoản Binance thì hầu hết bạn ko cần dùng những đại lý phân phối khác.

    [​IMG]

    Coinbase
    Coinbase được có mặt trên thị trường trong khoảng năm 2013 bởi Brian Armstrong, một cựu kỹ sư AirBNB và Fred Ehrsam, một cựu giao dịch viên Goldman Sach lúc bitcoin và blockchain tất cả chưa được ai biết tới. Coinbase có thể không phải lớn nhất, nhưng uy tín của Coinbase cách thức đầu tư tiền ảo chắc chắn là tốt nhất trong thị trường tiền ảo. Rất hãn hữu có sàn phân phối nào tồn tại lâu tương tự mà chưa từng xảy ra bất kỳ vấn đề về bảo mật tương tự. Coinbase cũng nổi tiếng là khôn xiết nghiêm ngặt trong việc chọn lựa những đồng tiền ảo để niêm yết. Vì vậy, hầu như bất kỳ đồng bạc ảo nào được Coinbase niêm yết đều tăng cường giá mạnh mẽ, đủ để chứng minh họ uy tín như thế nào. Tuy vậy hiện tại Coinbase ko sản xuất nhà sản xuất thảo luận tiền ảo cho Việt Nam mà chỉ cung ứng tính năng lưu trữ.

    [​IMG]

    Kraken
    Kraken có mặt trên thị trường vào năm 2011, có hội sở tại San Francisco, California, Hoa Kỳ. Kraken là một trong những sàn phân phối tiền ảo lâu đời nhất toàn cầu còn tồn tại, họ cung cấp dịch vụ cho cư dân của 48 tiểu bang Hoa Kỳ và 176 quốc gia, cho phép bàn luận 40 loại tiền điện tử khác nhau với fiat, Hơn thế nữa còn ghi nhận thông báo thị trường cho Bloomberg Terminal. Kraken được biết đến như một sàn phân phối quan trọng trong việc hướng dẫn tạo ví tiền ảo thu hồi quỹ của vụ hack sàn Mt Gox lừng danh năm 2014. Tiếng tăm của Kraken rất tích cực, bạn hồ hết chẳng thể tậu thấy lời kêu ca nào về Kraken trên internet dù rằng họ đã phân phối nhà cung cấp cho hàng triệu người suốt 9 năm qua.

    sàn phân phối Huobi
    Huobi ( tiếng Trung :火 币 网; bính âm : Huǒbìwǎng ) được thành lập tại Trung Quốc trong khoảng năm 2013, hiện đã có trụ sở tại Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc và Mỹ. Đại lý phân phối Huobi có rộng rãi nét tương đồng với sàn Binance lúc đều có CEO là người Trung Quốc và lớn mạnh mạnh tại thị phần châu Á. Nếu các bạn là quý khách mới sẽ rất khó cảm nhận sự dị biệt giữa Huobi và Binance.

    [​IMG]

    Localbitcoins
    Khác với các sàn trên, Localbitcoins là một đại lý phân phối phân quyền (Peer to peer). Tức là họ cho phép những giao dịch ngang hàng giữa người mua với nhau thay vì đàm phán tập hợp như những sàn phân phối khác, Không những thế họ tập trung vào nhân tố “Local”, chuyên các quý khách ở gần nhau để đàm phán. Localbitcoins không yêu cầu giấy tờ KYC (know your customer) mà dùng hệ thống danh tiếng, trong đó họ sẽ Phân tích xếp hạng tên tuổi và công khai những giao dịch trong quá khứ của bạn để xác định các bạn có uy tín hay ko.

    [​IMG]

    Remitano
    Remitano thuộc đơn vị Babylon Solutions Limited, được thành lập tại đất nước Công hòa Seychelles, có trụ sở tại Mỹ và tương trợ gần 60 ngôn ngữ không giống nhau, được Nhận định là nơi mua bán Bitcoin an toàn và uy tín. Remitano là một sàn phân phối P2P tương tự Localbitcoins, là nơi tậu bán và đàm đạo Bitcoin và những loại tiền ảo khác to nhất tại Việt Nam.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...