63 Stravel

Tìm đơn vị vận tải uy tín gửi hàng đi Thái Bình

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vanchuyenachau1, 14 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      35 TA17, P.Thới an, q.12, tp.hcm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 294 Đọc
  1. Thái Bình là một trong những tỉnh có nhiều doanh nghiệp sản xuất KCN, cụm công nghiệp phía Bắc nước ta. Nhu cầu vận chuyển nguyên liệu sản xuất, vận chuyển hàng hóa từ các địa phương đổ về rất lớn. Đặc biệt vận chuyển hàng TpHCM đi Thái Bình đường dài muốn tìm xe tải chở hàng phải làm thế nào. Khách hàng yên tâm khi có vận tải Saigon Corp, chúng tôi chuyên tuyến Bắc Nam đường dài từ miền Nam ra các tỉnh phía Bắc an toàn chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    Với tình hình dịch bênh hiện nay, Thái Bình khá an toàn nên mọi hoạt động sản xuất và trao đổi hàng hóa diễn ra bình thường, tuy nhiền muốn gửi hàng TpHCM đi Thái Bình lại không dễ dàng khi HCM đang là trung tâm dịch bệnh lớn nhất cả nước. Tuy dịch bệnh diễn biến phúc tạp, là công ty vận tải cực kỳ quan trọng trọng mọi hoàn cảnh, chúng tôi đăng ký luồng xanh, thực hiện 5K đảm bảo an toàn cận chuyển hàng hóa cho mọi khách hàng.

    Cước chở hàng đi Thái Bình tại Saigon Corp tính như thế nào:
    Khi gửi hàng số lượng nhiều hàng giá trị khách hàng quan tâm nhất là giá cước vận chuyển hàng hóa. Cước chở hàng có hai loại cước tính theo kg và cước tính theo khối, nếu hàng nhẹ hàng cồng kềnh tính cước theo khối trường hơp hàng nhỏ gọn nhưng nặng tính cước theo kg.

    Giá cước vận chuyển đường dài từ HCM đi Thái Bình như sau:
    • Tính theo kg: 1.600 – 2.800đ/kg
    • Tính theo khối: 350.000 – 550.000đ/kg
    Xe tải chở hàng đến Hà Nội sau đó sáng xe tải nhỏ chở hàng từ Hà Nội đến Thái Bình giao hàng. Chúng tôi sẽ tính thêm cước trung chuyển dựa theo hàng ít hay nhiều và quãng đường vận chuyển. Gửi hàng càng nhiều giá cước càng rẻ hơn, để biết chính xác đơn hàng của mình cước như thế nào liên hệ trực tiếp Hotline để được tư vấn báo giá trực tiếp.
     

Chia sẻ trang này

Loading...