63 Stravel

Tìm đơn vị chở hàng sắt thép an toàn HCM đi các tỉnh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vanchuyenachau1, 26 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      35 TA17, P.Thới an, q.12, tp.hcm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 311 Đọc
  1. Hàng sắt thép là hàng nặng kho vận chuyển khi đi đường dài, mỗi đơn vị sản xuất sắt thép mỗi ngày tạo ra hàng chục tấn hàng để cung cấp cho các tỉnh. Việc vận chuyển hàng sắt thép vô cùng cấp thiết đối với đơn vị sắt thép, họ cần có đơn vị chuyên vận tải hàng hóa đường dài đi các tỉnh cho hàng an toàn, chất lượng dịch vụ uy tín. Nắm bắt được nhu cầu thị yếu của thị trường Ánh Linh cung cấp dịch vụ chở hàng sắt thép an toàn ngay từ ngày đầu thành lập công ty đến nay, mỗi năm vận chuyển hàng ngàn tấn đi Bắc Nam hai chiều.

    [​IMG]

    Tại Ánh Linh có thể chở hàng lẻ hàng ghép, chở hàng nguyên xe, chở hàng nguyên dự án theo yêu cầu giao nhận tận nơi hai đầu. Mỗi phương tiện vận chuyển đều được phủ bạt kỹ lượng, chọn xe container thùng kín hoặc thùng bạt đảm bảo ko bị ảnh hưởng mưa gió làm hư hỏng hàng. Hỗ trợ cẩu hai cầu cho khách hàng.

    GIÁ CƯỚC VẬN CHUYỂN HÀNG SẮT THÉP TẠI ÁNH LINH RẺ
    Có hệ thống kho bãi mở rộng khắp 3 miền nhằm đảm bảo cho việc chất hàng, giao hàng. Và vận chuyển hàng hóa thuận tiện và tối ưu chi phí. Nằm ngay bên đường quốc lộ 1A xe tải, container có thể dễ vào ra vào giao nhận hàng hóa. Thuận tiện cho khách hàng tìm đến Ánh Linh.

    Đội xe vận chuyển, trung chuyển lớn với đầy đủ mức tải trọng phục vụ cho cả hàng lẻ hàng ghép và hàng nguyên xe. Đủ đáp ứng nhu cầu cho khối lượng hàng lớn, hàng cồng kềnh, hàng siêu trọng. Hàng theo công trình và đặc biệt vận chuyển hàng đi các KCN. Chúng tôi luôn sắp xếp và tận dụng tối ưu trọng tải xe và khối lượng vận chuyển. Để giảm thiểu chi phí cho khách hàng mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hàng hóa của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...