63 Stravel

Tìm đơn vị chở hàng đi Bình Dương tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vanchuyenachau1, 1 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      35 TA17, P.Thới an, q.12, tp.hcm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 332 Đọc
  1. Trong các tuyến vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội vào các tỉnh miền Nam ngoài HCM và Đồng Nai ra vận tải Ánh Linh rất đặc biệt quan tâm dịch vụ vận tải hàng đi Bình Dương. Đây là thành phố mới tiếp giáp HCM có nền kinh tế ngày càng phát triển khi các khu công nghiệp được mở rộng, đón nhiều cơ hội xây dựng phát triển cơ sở hạ tầng, dịch vụ mọi mặt đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng tăng cao.

    [​IMG]

    Các thức vận chuyển hàng đi Bình Dương tại Ánh Linh rất đơn giản khách hàng chỉ cần liên hệ Hotline nghe nhân viên tư vấn về dịch vụ và báo giá cước vận chuyển. Khách hàng có thể mang hàng qua kho tại địa chỉ ngoài Hà Nội và Đà Nẵng hoặc đăng kí dịch vụ vận chuyển tận nơi hai đầu chúng tôi sẽ cho xe tải nhỏ đến tận nơi nhận hàng.

    Gửi hàng đi Bình Dường bằng xe tải những đơn hàng vài trăm kg trở lên giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn hơn so với gửi hàng xe khách, đặc biệt là những hàng máy móc, hàng cồng kềnh. Chúng tôi nhận vận chuyển đa dạng các loại mặt hàng theo yêu cầu chở hàng lẻ hàng ghép và hàng nguyên xe không giới hạn số lượng vận chuyển. Gửi hàng tại Ánh Linh bạn sẽ được đảm bảo an toàn hơn, chúng tôi là công ty dịch vụ đầu tư các trang thiết bị bài bản hơn, quy trình vận chuyển chuyên nghiệp hơn. Có hợp đồng dịch vụ và hợp đồng dài hạn cho khách hàng muốn hợp tác lâu dài với Ánh Linh.
    Dịch vụ vận tải Ánh Linh hân hạnh phục vụ Quý khách hàng.

    Tìm hiểu thêm: Gửi hàng đi Bình Dương nên chọn đơn vị nào
     

Chia sẻ trang này

Loading...