63 Stravel

Tìm đối tác gia công chất lượng giá rẻ tại TPHCM Bình Dương Đồng Nai

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thanhmai2501, 8 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 290 Đọc
  1. thanhmai2501

    thanhmai2501 Member

    Tìm đối tác gia công chất lượng giá rẻ tại TPHCM Bình Dương Đồng Nai

    [​IMG]


    Bạn đang thắc mắc tìm đối tác gia công chất lượng giá rẻ tại TPHCM Bình Dương Đồng Nai ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp hết cho bạn.


    [​IMG]

    Inox là chất liệu như thế nào?
    Inox là một hợp kim được phát hiện bởi một chuyên gia người Anh vào năm 1913. Kể từ đó, inox trở thành chất liệu được ưa chuộng hàng đầu. Chất liệu inox trở thành các thiết bị, dụng cụ,.. hữu ích trong đời sống. Ngành công nghiệp inox vẫn là mối quan tâm của rất nhiều người dùng.

    Dù được sử dụng phổ biến trong cuộc sống nhưng không phải ai cũng hiểu rõ inox. Đây là hợp kim có thành phần là thép không gỉ. Đây là dạng hợp kim sắt chứa tối thiểu 10.5% crom. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại inox với tính năng, ưu điểm khác nhau. Phù hợp với nhiều yêu cầu khác nhau của người dùng. Trong đó, các loại inox thông dụng được sử dụng rất nhiều là: 201, 304,.. Những loại inox được yêu thích nhất là inox 304.

    Đặc điểm inox
    Inox là vật liệu phổ biến trong tất cả các ngành nghề. Sản phẩm inox thuyết phục người dùng bởi những tính năng rất đặc biệt. Cụ thể đó là:


    [​IMG]

    – Không bị ăn mòn, bị biến màu như thép thông thường. Có độ bền cao hơn các loại hợp kim và một số kim loại khác.

    – Inox có đặc tính không gỉ, màu sắc sáng bóng. Các sản phẩm inox rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Vật dụng inox có tính thẩm mỹ, sang trọng và tinh tế.

    – Giá cả hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều doanh nghiệp, công ty

    – Không chứa hóa chất độc hại cho sức khỏe, có khả năng khử muối. Đây là đặc điểm giúp inox thành vật liệu được ưa chuộng trong việc sản xuất các dụng cụ y tế,..

    – Inox có khả năng chịu nhiệt cao, chịu lực tốt, độ cứng cao. Sản phẩm có độ dẻo tiêu chuẩn để gia công rất nhiều loại thiết bị khác nhau.

    – Inox có thể được tái chế nhiều lần, giữ nguyên được giá trị tự thân.

    Do những tính chất này nên inox rất được ưa chuộng để làm chất liệu gia công bàn ghế, giường tủ, thiết bị nhà bếp,.. Ngoài ra, vật liệu inox còn được dùng để sản xuất sản phẩm chế biến thức ăn, xưởng sản xuất, y tế,..

    Quá trình gia công inox diễn ra như thế nào?
    Quá trình gia công inox là quá trình sử dụng tổng hợp nhiều công đoạn khác nhau. Cụ thể, các công đoạn đó sử dụng các loại máy như: máy đột dập, máy chấn gấp, máy soi rãnh, máy cắt plasma,..


    [​IMG]

    Sử dụng phối hợp các thiết bị nhằm đem lại sản phẩm inox theo mong muốn của người dùng. Tùy theo bản thiết kế mà lắp ghép, tạo mối hàn để gắn kết hoàn thiện sản phẩm cuối cùng. Các khâu cuối rất quan trọng để hoàn thiện giúp sản phẩm sáng, bóng, mịn.

    Gia công inox tuy mới phát triển thời gian gần đây nhưng nó được sử dụng rộng rãi. Gia công inox tạo ra sản phẩm có nhiều ưu điểm hơn hẳn các ngành công nghiệp khác.

    Trong quá trình gia công inox, kỹ thuật cắt laser inox là kỹ thuật được áp dụng để tạo hình. Đây là cách cắt bằng tia laser. Tia này có nguồn nhiệt tập trung vào cùng 1 vị trí, tạo các đường cắt với rãnh cắt hẹp, nhanh và sắc nét, chính xác cao. Có nhiều cách cắt laser áp dụng cho nhiều vật liệu inox khác nhau như: cắt laser inox họa tiết, cắt laser inox dày 3 ly, Cắt laser bảng tên inox, Cắt laser chi tiết máy inox, Cắt laser inox tấm dày,.. Tùy thuộc vào nhu cầu mà người dùng chọn cách cắt phù hợp.

    Địa chỉ gia công inox chất lượng, là đối tác gia công uy tín
    Sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp inox, khiến nhiều đối tượng xấu xuất hiện. Họ sử dụng các sản phẩm inox kém chất lượng để trà trộn bán cho người tiêu dùng. Sản phẩm có đủ mọi mẫu mã, khó phân biệt thật giả. Để tránh được tình trạng này, bạn phải hợp tác với đơn vị uy tín – Inox Việt Nhất.


    [​IMG]

    thiết bị bếp inox trường học chất lượng TPHCM Bình Dương Đồng Nai
    thiết bị bếp inox công nghiệp nhà hàng tại TPHCM Bình Dương Đồng Nai


    CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ HẢI MINH
    • Địa chỉ: 27/17 đường Xuân Thới Thượng 5, ấp 5, xã Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TPHCM
    • Điện thoại: 028 6256 9874
    • Hotline: 037 907 6268 - 0968399280-0938524622-0906638494
     

Chia sẻ trang này

Loading...