63 Stravel

Tìm đại lý phân phối van shinyi việt nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoangelves, 18 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      3,586,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      C62 KDC thới an phường thới an ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 294 Đọc
  1. hoangelves

    hoangelves Member

    Cung cấp van phao mặt bích shinyi cho hệ thống cấp nước tự động tại các công trình , hệ thống cấp nước khu công nghiệp , nhà máy xí nghiệp . Hiện nay tại nhiều công trình cần hệ thống bơm nước tự động đóng mở người ta sử dụng van phao để tiện lợi và tiết giảm chi phí quản lý cũng như vận hành

    Cấu tạo van phao cơ mặt bích

    - Thân gang đúc

    - Kết nối bích tiêu chuẩn BS

    - Áp lực làm việc 16 bar

    - Cần phao bằng inox

    - Bóng phao bằng inox

    - Van giảm áp

    - Đồng hồ áp lực nước trên thân van

    Van điều chỉnh cân bằng áp lực .

    [​IMG]

    Nguyên lý vận hành của van phao cơ mặt bích là tự động nhờ lực đẩy của nước lên phao nổi từ đó làm đóng hoặc mở van để hệ thống cấp nước hoặc ngưng cấp nước vào khu vực cần chứa nước như sau .

    Khi lắp đặt van trên đường ống bóng phao sẽ hướng về phía bồn chứa nước sao cho độ sâu của bóng thấp hơn mực nước cần bơm 10 cm , ở điều kiện nước trong bồn chứa đầy bóng sẽ bị đẩy nổi lên trên từ đó tác động lên cần phao theo cơ chế đóng tự động lên cần và khép lại miệng van phao trên đường ống . Sau khi đơn vị sử dụng nước diễn ra và làm mực nước ở đây giảm đi và bóng phao sẽ rơi xuống sâu dần tới 1 lúc sẽ làm cần phao bị kéo sâu đồng thời kéo mở miệng van trên đường ống và cho nước đi qua van vào bồn . Các bước lặp đi lặp lại như thế liên tục tự động mà không cần sự can thiệp của con người hoặc máy móc khác .

    Thường van phao cơ được gắn kết hợp với các đường ống có đồng hồ nước cấp nước lên bồn các hệ thống nước có áp lực , Để lắp đặt cho hệ thống bơm nước tự động thì người ta sử dụng van phao điện chứ không thể dùng van phao cơ đồng được .
     

Chia sẻ trang này

Loading...