63 Stravel

Tìm đại lý phân phối thùng rác nhựa 120l, 240l, 660l nhựa HDPE call 0916.944.470

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi duyennguyen2111, 6 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      494 Nguyễn Văn Qúa, Đông Hưng Thuận, Quận 12->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 645 Đọc
  1. duyennguyen2111

    duyennguyen2111 New Member

    Thùng rác công cộng, thùng rác 100 lít, 120 lít, 240 lít đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của con người.

    Rác là một phần tất yếu của cuộc sống. Mỗi một hoạt động của cuộc sống lại sản sinh ra rác. Xã hội ngày càng phát triển thì số lượng rác lại phát sinh nhiều thêm và ngày càng trở nên độc hại và khó phân hủy hơn. Rác thải không được thu gom quy hoạch trở thành một mối đe dọa lớn tới sức khỏe cuộc sống của con người. Thùng rác công cộng được tăng cường đóng vai trò quan trọng trong việc thu gom phân loại rác thải giúp môi trường trở nên XANH – SẠCH – ĐẸP hơn.

    Thùng rác công cộng bao gồm những loại nào?
    [​IMG] [​IMG]
    Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, chúng tôi tung ra thị trường nhiều loại sản phẩm thùng rác công cộng với mẫu mã kích thước đa dạng như nắp kín, nắp hở trước, nắp hở hai bên, thùng rác cố định, thùng rác di chuyển…Trong đó sản phẩm mà chúng tôi bán chạy nhất là thùng rác công cộng 100 lít, thùng rác công cộng 120 lít, thùng rác công cộng 240 lít, thùng rác công cộng 660 lít.

    Chắc bạn sẽ đặt ra câu hỏi thùng rác nhựa công cộng 100 lít, 120 lít, 240 lít, 660 lít có những ưu điểm gì mà được tin dùng đến vậy, cùng tìm hiểu nhé

    Thùng rác công cộng, thùng rác ba lợi ích.

    § Thùng rác công cộng được sản xuất từ nhựa HDPE nguyên sinh nhẵn hai mặt giúp dễ dàng vệ sinh lau chùi sau khi thu gom rác, ngoài ra còn được phủ chất chống tia UV chịu được thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam bền màu khi để ngoài trời.

    § Thùng rác công cộng 100 lít, 120 lít, 240 lít, 660 lít có nắp đậy kín cách li rác hoàn toàn với môi trường bên ngoài không gây mùi, bảo đảm mỹ quan nơi đặt thùng rác.

    § Thùng rác công cộng thiết bị vệ sinh chuyên nghiệp của chúng tôi còn có ưu điểm vượt trội khi được thiết kế bánh xe di chuyển giúp người sử dụng thoải mái khi vận chuyển rác từ nơi để ra nơi thu gom.

    Chúng tôi cung cấp đầy đủ các kích thước màu sắc giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn trong việc phân loại thu gom rác thải.

    Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để mang về cho mình sản phẩm hữu ích và tiện lợi này nhé.

    Thùng rác công cộng chống cháy đã được cục cảnh sát PCCC khuyết khích mọi cơ sở, công ty, nhà xưởng… nên sử dụng thùng rác composite vì có khảng năng chống cháy cao. Thùng rác composite được Công ty Phước Đạt cung cấp với nhiều mẫu mã đa dạng, độ bền cao chịu nhiệt tốt. Thùng rác chống cháy đang được hưởng ứng phong trào rất mạnh trên các quận, huyện trong thành phố.

    Thùng rác composite thường được sử dụng làm thùng thu gom rác hoặc thùng đựng rác tại các khu đô thị, khu công nghiệp hoặc khu vui chơi giải trí, sản phẩm thường định vị bằng bulong với đế granito hoặc bằng nhựa composite giúp cho sản phẩm có độ chắc chắn cao, tuổi thọ sản phẩm cao, có thể chịu được trong môi trường khắc nghiệt như môi trường biển, môi trường hóa chất.

    Công ty TNHH Phước Đạt

    ĐC: 494 Nguyễn Văn Qúa, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12

    ĐT: 08.6271.3234 - Fax: 08.6256.9904

    www.gianhangvn.com.thungracphuocdat

    Hotline: 0916.944.470 Ms Duyên
     

Chia sẻ trang này

Loading...