63 Stravel

Tìm bạn đồng hành Mẹo Thuê Xe Đi Tỉnh Dịp Tết Giá Rẻ Nhất

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi xetienchuyen, 28 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 648 Đọc
  1. xetienchuyen

    xetienchuyen Guest

    Bạn đang có dự định về quê nghỉ ngơi hoặc đi đâu đó đổi gió dịp Giáng sinh và Tết dương lịch sắp tới? Bạn đang băn khoăn nên thuê taxi đi tỉnh thế nào để giá luôn tiết kiệm nhất mà dịch vụ luôn hài lòng nhất. Để TaxiGo mách bạn mẹo thuê taxi đi tỉnh dịp Tết giá rẻ nhất nhé!
    Những trường hợp rất phổ biến mà bạn hay gặp phải khi đặt xe taxi đi tỉnh dịp lễ Tết đó là: hết xe, đội giá, chậm trễ giờ đón trả. Thậm chí khi đã phòng bị từ sớm, thuê taxi đi tỉnh từ trước cả tháng tuy nhiên đến gần ngày đi bạn vẫn không khỏi bối rối, mơ hồ vì chả biết có xe hay không. Cùng TaxiGo điểm mặt gọi tên các mẹo thuê taxi đi tỉnh dịp Tết giá rẻ nhất nhé!


    1. Đặt càng sớm càng tốt

    Tâm lý "đồng tiền đi trước là đồng tiên khôn" này luôn đúng trong mọi thời đại. Việc thuê taxi đi tỉnh càng sớm càng tốt không chỉ khiến hành khách yên tâm mà cả hãng xe cũng sắp xếp ổn thỏa, dễ dàng điều động xe và công việc. Tuy nhiên hãy chọn mặt gửi vàng 1 hãng xe có dịch vụ tốt, chất lượng cao và giá thành hợp lý để đặt sớm nhé! Tránh trường hợp bị bùng tiền hoặc bị "bỏ bom" khi lễ Tết. Xem các hãng xe có dịch vụ tốt, chất lượng cao và giá thành hợp lý tại đây.

    2. Đặt càng sớm giá càng rẻ dịp

    Đa số các hãng xe đều chưa áp dụng được điều này mà thường để mức giá cố định cho ngày thường và tăng giá trong các dịp cao điểm. Tuy nhiên với TaxiGo, chương trình ưu đãi khách hàng - đặt càng sớm giá càng rẻ sẽ là 1 điểm cộng cho quý khách đặt xe thuê taxi đi tỉnh dịp lễ Tết này. Với các khách hàng đặt xe sớm luôn được ưu đãi "bình ổn giá" - "không tăng giá" dù đi trong dịp lễ Tết, đi và về khứ hồi trong ngày giá cực rẻ chỉ từ 5000đồng/ km hoặc đặt trước chiều về khác ngày sẽ được giảm giá tới 10%.

    3. Lựa chọn dịch vụ quen tốt hơn dịch vụ lạ, nếu không có dịch vụ quen thì sử dụng dịch vụ lạ nhưng phải "chọn mặt gửi vàng" để tránh hủy chuyến.

    Đa số các khách hàng thường xuyên di chuyển đường dài thì thường taxi đi tỉnh dưới 2 dạng thức là taxi gia đình và taxi truyền thống. Tuy nhiên 2 loại hình này đều tăng giá khá cao dịp lễ Tết. 1 số lượng taxi gia đình nhất định không thể phục vụ hết được nhu cầu tăng cao ngày lễ tết nên tình trạng khan hiếm xe, lái xe đội giá quá cao cũng thường xuyên xảy ra. Taxi truyền thống tuy số lượng đông đảo nhưng giá thành lại khá đắt đỏ.

    Các dịch vụ taxi công nghệ thì sao? Mặc dù cũng đã lấn sân sang mảng đường dài tuy nhiên Uber hay Grap lại chưa thể tốt ưu thật tốt dịch vụ di chuyển như với cung đường ngắn, lái xe thường hủy chuyến đối với các cuốc xe di chuyển đường dài.

    Nếu muốn chọn taxi công nghệ để di chuyển đường dài, bạn có thể sử dụng dịch vụ của Taxigo. TaxiGo cung cấp dịch vụ xe riêng chạy tuyến Hà Nội - tỉnh, Hà Nội - sân bay Nội Bài với giá thành rẻ nhất và dịch vụ tốt nhất. Với hệ thống xe chất lượng cao,TaxiGo chỉ phục vu xe 5 chỗ trở lên, dòng xe sang sedan đời mới, cam kết không hủy chuyến và có chính sách bồi thường khi khách hàng không hài lòng về dịch vụ TaxiGo. Đây sẽ là lựa chọn tốt cho quý khách khi lựa chọn thuê taxi đi tỉnh.

    Với 3 bí kíp trên đây, TaxiGo tin chắc rằng quý khách đã có được những kinh nghiệm thú vị để đặt xe taxi đi tỉnh dịp Tết giá rẻ nhất!
     

Chia sẻ trang này

Loading...