63 Stravel

Tìm bạn đồng hành 10 địa điểm du lịch nổi tiếng ở việt nam phải đến một lần

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi tuyencsdl, 26 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 683 Đọc
  1. tuyencsdl

    tuyencsdl Guest

    Đất nước chúng ta có rất nhiều địa điểm du lịch đẹp và hấp dẫn làm say lòng không chỉ khách du lịch nước ngoài mà còn cả với người dân trong nước. Cùng dạo quanh các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam phải đến một lần trong đời qua bài viết dưới đây.
    1. VỊNH HẠ LONG

    • Vịnh Hạ Long nằm ở bờ tây của Vịnh Bắc Bộ, tại khu vực biển đông bắc của Việt Nam. Bao gồm vùng biển đảo thuộc thành phố Hạ Long, thành phố Cẩm Phả và một phần thuộc huyện đảo Vân Đồn của tỉnh Quảng Ninh.
    • Vịnh có đường bờ biển dài 120km, với diện tích khoảng 1.553 km². Trong vịnh có 1.969 hòn đảo lớn nhỏ. Phần lớn là đảo đá vôi và phiến thạch. Sự hiện diện của hàng ngàn hòn đảo nhô cao lên khỏi mặt nước với muôn hình vạn trạng tạo một khung cảnh rất ấn tượng mà ta không thể bắt gặp trước đây. Đây cũng chính là điểm hấp dẫn và làm nên sự nổi tiếng của Vịnh Hạ Long.

    [​IMG]
    Vịnh Hạ Long

    • Du lịch Vịnh Hạ Long, bạn sẽ đắm mình trong khugn cảnh thiên nhiên kỳ vĩ ấy với những hệ thống hang động đẹp và lạ mắt, trải nghiệm cảm giác leo núi và ngắm cảnh trên những chiếc thuyền dạo vòng quanh vịnh.

    2. SA PA
    • Sa Pa là một thị trấn một thị trấn vùng cao ở Tây Bắc Bộ, thuộc huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Cách trung tâm thành phố Lào Cai khoảng hơn 30km và nằm ở độ cao trung bình từ 1500 – 1800m so với mực nước biển, Sa Pa mỗi buổi sáng ở đây luôn chìm trong làn mây bồng bềnh, tạo nên một bức tranh huyền ảo đến lạ kỳ.

    [​IMG]
    Thị trấn Sa Pa

    • Du lịch Sa Pa nổi tiếng với khí hậu trong lành và mát mẻ quanh năm, với nhiệt độ trung bình từ 16°C đến 19°C. Du khách đến đây không chỉ được tận hưởng không khí này mà còn có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng, thiên nhiên Tây Bắc. Có thể kể đến như những ruộng bậc thang trải dài từ dãy hết tầm mắt, những thác nước hùng vĩ, những ngọn núi cao chờ đợi để được chinh phục,…
    • Trong cái nền đó, nổi bật lên là cảnh tượng sinh hoạt của người dân nơi đây. Sa Pa là nơi có nhiều dân tộc thiểu số cư trú, với những nét văn hóa rất đặc sắc, ít gặp ở những nơi khác. Những phiên chợ quê hay ẩm thực mới lạ, tất cả tạo nên một Sa Pa hấp dẫn bất kể mục đích du lịch của bạn là gì.

    3. ĐÀ LẠT
    • Giống như Sa Pa, Đà Lạt là điểm đến nổi tiếng và lý tưởng nhờ thời tiết dễ chịu quanh năm. Nét hấp dẫn của Đà Lạt đối với khách du lịch là cảnh vật đầy tươi đẹp và thơ mộng. Không khí ở nơi đây không ồn ào, tấp nập mà có chút gì đó nhẹ nhàng, mộng mơ với những trang trại nhỏ, vườn hoa, sông nước. Với Đà Lạt, mùa nào trong năm cũng mang vẻ đẹp tươi tắn, thoải mái.

    [​IMG]
    Vườn hoa ở Đà Lạt

    4. PHONG NHA – KẺ BÀNG
    • Phong Nha – Kẻ Bàng hay vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, thuộc huyện Bố Trạch và Minh Hóa tỉnh Quảng Bình. Nơi đây nổi tiếng với hệ thống núi đá vôi đồ sộ rộng khoảng 200.000ha trên lãnh thổ Việt Nam (một phần nằm bên lãnh thổ của Lào). Bởi vậy, đặc trưng của kiến tạo nơi đây hầu hết là các kiến tạo hình thành từ đá vôi. Với hơn 300 hang động lớn nhỏ cùng các sông ngầm len lỏi khắp các hang động. Hệ thực vật cũng cực kỳ đặc biệt với nhiều loài động thực vật nằm trong Sách đỏ Việt Nam và thế giới. Sơn Ddoofoong mới được phát hiện năm 2009 được coi là hang động có kích thước lớn nhất thế giới.

    [​IMG]
    Các kiến tạo đá vôi ở Phong Nha – Kẻ Bàng

    • Du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng nổi bật với việc khám phá gồm: du lịch khám phá hang động bằng xuồng, du lịch sinh thái, khám phá hệ động thực vật và leo núi mạo hiểm.
    • Phong Nha – Kẻ Bàng được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới.

    5. PHÚ QUỐC
    • Được mệnh danh là Đảo Ngọc, Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam. Đảo nằm trong Vịnh Thái Lan, cùng với hệ thống các đảo khác tạo thành huyện Phú Quốc, trực thuộc tỉnh Kiên Giang.
    • Du lịch Phú Quốc, không có gì hơn là bạn được đắm mình vào khung cảnh hoang sơ của những bãi biển nơi đây. Đặc biệt là những đảo xa bờ như Hòn Móng Tay, Hòn Thơm,… Các bãi biển này đều rất sạch với cát trắng và nước biển trong xanh. Hệ thống san hô hầu như không bị phá hủy khá nhiều.

    [​IMG]
    6. NINH BÌNH
    • Nhắc đến các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam, sẽ thật sự là thiếu sót nếu không kể đến Ninh Bình. Nằm cách thủ đô Hà Nội gần 100km về phía nam, tiếp giáp nhiều vùng kinh tế, Ninh Bình có một vị trí vô cùng thuận lợi để phát triển tiềm năng du lịch của mình.

    [​IMG]

    • Không thể phủ nhận rằng, tài nguyên du lịch ở Ninh Bình là rất phong phú, hội tụ đầy đủ cả di sản thiên nhiên và văn hóa như khu du lịch sinh thái Tràng An, Tam Cốc – Bích Động, Chùa Bái Đính, vườn quốc gia Cúc Phương, cố đô Hoa Lư,… Sự phong phú này đem đến cho Ninh Bình rất nhiều lợi thế và hướng đi mới, hứa hẹn sẽ trở thành một trong những trung tâm du lịch lớn nhất cả nước.

    7. THỦ ĐÔ HÀ NỘI
    • Thủ đô Hà Nội – trung tâm chính trị, kinh tế văn hóa luôn là một trong các điểm đến nổi tiếng ở Việt Nam hấp dẫn du khách thập phương. Mang trong mình nhiều nốt thăng trầm của lịch sử, Hà Nội luôn quyến rũ mọi người với nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử và văn hóa. Có thể liệt kê như Hồ Hoàn Kiếm, Hồ Tây, Làng Gốm bát Tràng, quảng trường Ba Đình, Chùa Một Cột, Văn Miếu Quốc Tử Giám,…
    • Với vị trí trung tâm của mình, Hà Nội còn là điểm đặt chân đầu tiên trước khi đi những nơi khác xa hơn. Bởi vậy, bât cứ khi nào đi du lịch đâu đó, hãy ghé thăm Hà Nội nhé.
    • Chính vì thế, khi bạn đến thủ đô Hà Nội, có thứ gì đó rất khác. Với cuộc sống có chút tất bật, xô bồ. Nhưng vẫn còn đâu đó những nét cổ kính, những cảm xúc nhẹ nhàng, trầm ngâm.

    [​IMG]
    Cầu Long Biên, Hà Nội
    8. THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
    • Thành phố Hồ Chí Minh hay nhiều người vẫn thường gọi là Sài Gòn là một trong hai trung tâm kinh tế chính trị văn hóa lớn nhất cả nước, bên cạnh thủ đô Hà Nội.
    • Tuy vậy, không giống như Hà Nội cổ kính, pha chút mộng mơ và yên bình, Thành Phố lại níu chân người ta bởi sự tráng lệ, sầm uất trong từng góc phố. Cũng là một cửa ngõ đón khách du lịch nước ngoài, nơi đây hàng năm đón hàng triệu lượt khách du lịch.
    • Một số điểm đến nổi tiếng có thể kể đến như: Chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện trung tâm Sài Gòn, Nhà hát lớn, Sài Gòn Square, Cầu Ánh Sao, Dinh Độc Lập,…

    [​IMG]
    Nhà thờ Đức Bà, Thành phố Hồ Chí Minh
    9. HUẾ
    • Nhắc đến Huế, người ta thường nghĩ tới nhịp sống chậm rãi, không vội vàng, hối hả như ở những thành phố lớn khác. Điều này có lẽ một phần do người dân ở đây rất cởi mở và vui vẻ, giữ gìn vốn văn hóa đã bắt nguồn từ lâu.

    [​IMG]
    Cố đô Huế là một trong 95 di tích xếp hạng cấp quốc gia đặc biệt

    • Du lịch Huế nổi tiếng nhờ những công trình kiến trúc cổ kính và đồ sộ như cung điện, lăng tẩm các vị vua, chùa chiền. Văng vẳng bên tai là câu hát trên sông Hương thơ mộng, tình tứ. Nếu muốn hòa mình với thiên nhiên, không khó để có thể tìm thấy những cảnh đẹp ở những ngọn núi, ngọn đồi, những bờ biển đẹp.

    10. NHA TRANG
    • Nha Trang là một trong những thành phố ven biển và là một trong các điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam thuộc tỉnh Khánh Hòa.
    • Du lịch Nha Trang nổi bật với loại hình nghỉ dưỡng với nhiều cảnh đẹp, khách sạn sang trọng và nhiều trung tâm vui chơi, giải trí.
    • Các điểm đến nổi tiếng và thu hút khách du lịch nhất có thể kể đến như: Vinpearl Land Nha Trang, Viện Hải Dương Học, các bãi biển và hòn đảo đẹp mê hồn, cùng cả những địa điểm du lịch văn hóa, tâm linh như chùa, đền.
    • Ẩm thực ở đây cũng được đánh giá rất cao. Các nhà hàng, khách sạn phục vụ rất nhiều món ăn ngon và chất lượng, đặc trưng ở nơi đây.

    Trên đây là danh sách những các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam. Minh Quân chúc các bạn một chuyến du lịch an toàn và vui vẻ!
    Nguồn: https://phongveminhquan.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...