63 Stravel

Tiki Affiliate là gì, cách kiếm tiền từ tiếp thị liên kết tiki

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi thuyanh1990, 13 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 316 Đọc
  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Member

    Tiki Affiliate là gì, cách kiếm tiền từ tiếp thị liên kết tiki



    ngành nghề thương mại điện tử ở Việt Nam lớn mạnh mạnh mẽ trong thời gian vừa mới đây với những cái tên vượt bậc như Lazada, Shopee, Tiki. Để tăng sức khó khăn và bán được đa dạng hàng hóa hơn, các nhãn hàng này cũng tham dự vào tiếp thị kết liên, điển hình như Tiki luôn có nhiều chương trình với mức hoả hồng cực quyến rũ. Vậy Tiki Affiliate hiểu một cách đúng đắn là gì, làm sao để làm gia những chiến dịch và đăng ký làm affiliate tiki kiếm tiền online này của Tiki, mời bạn đọc theo dõi dưới đây của web affiliate.

    [​IMG]

    1. Tiki Affiliate là gì? Cách tham gia Tiki Affiliate
    Tiki Affiliate là chiến dịch tiếp thị liên kết trong đấy Tiki sẽ đóng vai trò như nhà bán hàng còn bạn là người tiếp thị hay publisher. Các chiến dịch này được Tiki công ty cộng với một bên thứ 3 là hệ thống tiếp thị liên kết. Để tham dự chiến dịch, các bạn phải tham dự vào màng lưới tiếp thị kết liên của bên thứ 3 có chạy chiến dịch của Tiki.

    tương tự các bạn sẽ chẳng thể trực tiếp kiếm tiền được với mà phải phê duyệt một bên trung gian. Hiện nay có không ít mạng lưới tiếp thị liên kết nức danh và uy tín như accesstrade, civi, adflex, adpia, masoffer…

    Cách tham dự chiến dịch tiếp thị liên kết của Tiki cũng rất thuần tuý. Sau lúc bạn đăng ký tài khoản ở những trang tiếp thị là các bạn có thể bắt đầu tham gia. Các bạn chọn lựa sản phẩm tương ứng mà Tiki đang chạy chiến dịch rồi khởi đầu quảng bá sản phẩm đấy phê chuẩn những website affiliate, blog, kênh youtube,… của các bạn.

    các bạn sẽ được cấp kèm đường link theo dõi để nắm bắt xem có bao lăm lượt nhấp chuột cũng như bao lăm người đã mua hàng thành công. Với mỗi lượt mua thành công bạn sẽ nhận khoản hoả hồng tương ứng.

    [​IMG]

    1. Tiki Affiliate có phải là lừa đảo không?
    Tiki Affiliate hoàn toàn không phải lừa đảo. &Ldquo;Tiếp thị liên kết” vẫn là cụm từ khiến phổ biến người “ái ngại” lúc chưa hiểu rõ về nó. Các đơn vị to đơn vị không ít chiến dịch tiếp thị kết liên để kích thích doanh số. Các chương trình này cũng giúp công ty tiết kiệm nhiều giá cả marketing nên các bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền trong khoảng việc tiếp thị cho những sản phẩm của Tiki.

    1. tại sao nên tham gia tiếp thị liên kết với Tiki?
    • không cần vốn, ko cần sản phẩm
    Trong chương trình tiếp thị kết liên, bạn chỉ đóng vai trò như người giới thiệu sản phẩm, ko cần phải nhập số lượng to hay nhất định phải tìm sản phẩm. Người bán sản phẩm sẽ lưu giữ và bảo quản sản phẩm. Sản phẩm chỉ được xuất đi lúc có đơn đặt hàng thành công từ khách hàng duyệt y đường dẫn tiếp thị của bạn. Sau ấy khi các bạn thanh toán thành công, hệ thống sẽ cập nhật và trả các bạn huê hồng tương ứng với mỗi chiến dịch.

    • ko cần chăm sóc quý khách
    Tiki liên tiếp có nhiều chiến dịch marketing toàn diện để cải thiện tính nhận diện nhãn hàng và niềm ưa chuộng với khách hàng. Khi quý khách đã có niềm tin với Tiki, những chiến dịch tiếp thị liên kết với Tiki cũng có phần “dễ thở” vì quý khách nhận thấy yên tâm khi tậu tậu.

    bạn sẽ ko cần coi sóc khách hàng tốn kém giá cả. Hàng ngũ của Tiki sẽ giúp các bạn coi ngó và “giữ chân” quý khách khi tham dự chương trình.

    nâng cao kiến thức về marketing và kinh doanh

    Chương trình Tiki Affiliate cũng rất phù hợp với các người có dự kiến buôn bán nhưng chưa đủ kiến thức và nắm bắt được hết rủi ro lúc kinh doanh. Khởi đầu với chương trình tiếp thị cũng là trang bị cho bạn những kiến thức để vun đắp một cộng đồng và tìm kiếm quý khách.

    [​IMG]

    • huê hồng cao
    hoả hồng của Tiki khá cao, có thể lên tới 10% trên mỗi sản phẩm. Mặc dù đặt lên bàn cân so sánh với 1 số nhãn hàng khác, mức huê hồng của Tiki ko thật sự đem đến Báo cáo khủng nhưng những sản phẩm của Tiki lại thuộc ngành hàng không “kén” người sử dụng. Điều đấy có nghĩa là cơ hội quý khách nhấp vào đường dẫn tiếp thị và sắm sản phẩm của Tiki rất cao nên nếu như chăm chỉ và có định hướng đúng, kiên cố bạn sẽ có nguồn thu dồi dào trong khoảng Tiki Affiliate.

    • Mức hoả hồng của Tiki hiện tại là bao nhiêu?
    Hiện tại, 1 vài lĩnh vực hàng có giá trị sản phẩm to, Tiki đang có huê hồng rất cao như sau:

    • Điện thoại, máy tính bảng: 1.28%

    • thiết bị số, phụ kiện số: 4%

    • Điện gia dụng: 4%

    • Nhà cửa, đời sống: 4.4%

    • tivi, trang bị nghe nhìn: 1.76%

    • Laptop, máy vi tính: 1.28%

    • Máy ảnh, máy quay phim 1.28%
    các dòng sản phẩm khác dù rằng không được chạy tiếp thị liên kết liên tục nhưng Tiki cũng rất đều đặn ra chiến dịch mới nên các bạn hoàn toàn yên tâm.

    Trên đây là rất nhiều các điều các bạn cần biết về trang mạng tiếp thị liên kết (affiliate marketing) uy tín trước khi tham dự. Hi vọng bài viết đã giúp bạn đọc có thêm phổ quát thông tin bổ ích.
     

Chia sẻ trang này

Loading...