63 Stravel

Tiêu chuẩn lựa chọn móc treo quần áo gỗ cho shop thời trang

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phamlala, 25 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 355 Đọc
  1. phamlala

    phamlala Member

    Dòng sản phẩm móc treo quần áo gỗ trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng. Thế nên việc lựa chọn rất khó, bạn cần tìm hiểu kỹ về những đặc điểm của sản phẩm. Nên việc biết được các đặc điểm của móc giúp bạn lựa chọn treo quần áo 1 cách đúng chuẩn nhất. Hãy tham khảo bài viết sau để biết cách chọn móc treo quần áo gỗ.

    Các dòng móc được thiết kế treo váy, áo phông, áo sơ mi hiện nay đều có một đặc điểm chung là thiết kế thân móc thon gọn, thường thân móc sẽ có độ dày từ 1-1.2cm. Độ rộng của cả móc khoảng 38-40cm. Đây là kích thước chuẩn nhất để bạn có thể lựa chọn mẫu móc áo cho mình. Với áo sơ mi, áo phông bạn có thể dựa vào 2 điểm trên để lựa chọn. Nhưng đối với váy dây thì sẽ cầu kì hơn một chút. Các dòng móc váy thường sẽ được thiết kế phần chống trượt 2 bên hoặc có khấc lõm vào giúp khi treo váy không bị tuột khỏi móc.

    [​IMG]

    Với những dòng quần âu, quần bò quần kaki thì lại có tương đồi nhiều lựa chọn móc cho bạn. Bạn có thể sử dụng những móc treo quần áo gỗ được thiết kế thanh ngang để vắt ngang quần và treo cùng áo giúp tích kiệm điện tích. Hoặc sử dụng những dòng móc quần chuyên dụng có kẹp, dạng móc kẹp này sẽ giúp duỗi thẳng chiếc quần vải của bạn, tránh tình trạng có nếp gấp khi treo lâu. Các mẫu móc treo quần áo gỗnày thường cũng được làm với độ dày móc là 1-1.2cm, độ rộng móc kẹp khoảng 30-35cm, móc áo có kẹp khoảng 40cm.

    [​IMG]

    Các dòng áo có size to như áo vest, áo phao… vì có kích thước lớn, trọng lượng nặng hơn so với các mẫu quần áo thông thường nên sẽ không thể dùng móc áo thông thường treo mẫu áo dạng này. Các dòng áo này bạn nên dùng các mẫu móc có cầu vai to để tránh tình trạng gãy, xệ phần vai của áo vest. Mẫu móc treo quần áo gỗ để treo dạng áo này phải có kích thước từ 40-45cm, thân móc to, dày dặn mới chịu được trọng lượng của dạng áo này.

    => Tham khảo thêm sản phẩm xe đẩy thức ăn và xe đẩy rượu

    Với một số kinh nghiệm mình chia sẻ về cách chọn móc treo quần áo gỗ như trên , hy vọng giúp bạn lựa chọn đúng móc cho shop thời trang của bạn. Hãy tham khảo móc treo tại công ty Hành Tinh Xanh để có những sản phẩm tốt nhất.

    Địa chỉ liên hệ:

    Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...