63 Stravel

Tiêu chuẩn khi lựa chọn dụng cụ nhà hàng bạn cần nhớ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thietbinhahangkhachsan, 20 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. Cho dù thiết kế nhà hàng bình dân hay thiết kế nhà hàng phong cách hiện đại thì các dụng cụ nhà hàng cần thiết đều vô cùng phong phú với đa dạng công dụng khác nhau. Nhưng nhiều chủ đầu tư hiện nay lại lựa chọn các sản phẩm một cách tùy ý, không dựa trên bất kỳ một tiêu chuẩn hay nguyên tắc nào. Điều này sẽ dẫn đến nhiều những sai lầm không cần thiết, ảnh hưởng đến hoạt động trong nhà hàng. Do vậy, một số tiêu chuẩn khi lựa chọn dụng cụ cho nhà hàng dưới đây sẽ giúp bạn có được một không gian nhà hàng đẹp và chuyên nghiệp.

    Lựa chọn sản phẩm phù hợp cho từng khu vực

    Số lượng dụng cụ nhà hàng cần sử dụng trong mỗi phong cách đều có sự khác biệt. Chẳng hạn những nhà hàng ăn uống với thực đơn cần chế biến, các dụng cụ đều tập trung hầu hết trong khu vực bếp nhà hàng. nhưng khi thiết kế nhà hàng buffet, hay thiết kế nhà hàng BBQ thì các dụng cụ sử dụng lại ở trong khu vực ăn uống. Do vậy, tiêu chuẩn đầu tiên khi bạn lựa chọn đó là cần phải đảm bảo chúng phù hợp với từng khu vực trong nhà hàng. Điều này sẽ giúp hoạt động công năng tại các khu vực đó hiệu quả và ổn định hơn.

    Bên cạnh đó, số lượng các dụng cụ, thiết bị sử dụng trong khu vực cũng cần hạn chế. Bạn không nên sắp xếp quá nhiều hay quá ít tránh làm ảnh hưởng lãng phí hoặc làm ảnh hưởng tới thời gian phục vụ khách hàng. Trong không gian nhà hàng ăn uống, các khu vực phục vụ khách hàng, quầy thu ngân không sử dụng nhiều dụng cụ, thay vào đó, khu vực bếp cần nhiều dụng cụ hơn cả, từ dụng cụ sơ chế, cho đến trang trí món ăn….. Việc lựa chọn dụng cụ theo các khu vực trong nhà hàng sẽ giúp không gian ẩm thực trở nên chuyên nghiệp hơn.

    [​IMG]

    Các dụng cụ nhà hàng đáp ứng được công suất sử dụng

    Nhiều chủ đầu tư không đo lường được công suất hoặc nhu cầu sử dụng của khách hàng dẫn tới việc lựa chọn dụng cụ quá nhiều hoặc quá ít. Nếu quá nhiều sẽ gây lãng phí, nhưng nếu quá ít lại không đủ số lượng nhằm phục vụ khách hàng. Điều này sẽ khiến nhà hàng của bạn trở nên thiếu chuyên nghiệp và để lại ấn tượng xấu với khách hàng. Diện tích và công suất của nhà hàng cũng có sự khác nhau giữa các đơn vị. Bởi vậy, hãy đảm bảo việc lựa chọn dụng cụ cho nhà hàng phù hợp với nhu cầu và công suất của nhà hàng, giúp chủ đầu tư sử dụng chi phí một cách hiệu quả hơn.

    Ngoài công suất, kiểu dáng, màu sắc, kích thước của các dụng cụ sử dụng trong nhà hàng cũng là điều mà chủ đầu tư cần quan tâm. Đặc biệt là các loại chén, bát, ly… sử dụng cho bữa ăn. Chính cần phải được làm từ những chất liệu phù hợp cho từng phong cách. Dụng cụ ăn uống có thể mang tới cho khách hàng cảm giác ngon miệng và thoải mái hơn, nhưng cũng có thể là nguyên nhân khiến họ cảm thấy không được thoải mái và ưng ý. Vậy nên hãy lựa chọn dựa trên phong cách cũng như mục đích của món ăn, để bàn ăn trở nên thu hút và ấn tượng nhất.

    Xem thêm: xe đẩy dọn phòng

    Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất

    Dụng cụ được sử dụng trong nhà hàng bao gồm nhiều đồ dùng khác nhau từ bát, đũa, thìa, dĩa… cho tới nồi, xoong, xe đẩy, hộp giữ ấm đều được sử dụng rất nhiều. Nếu bạn lựa chọn sản phẩm kém chất lượng, không chỉ ảnh hưởng đến hương vị món ăn mà thậm chí còn không đảm bảo sự an toàn cho khách hàng và đội ngũ nhân viên phục vụ trong nhà hàng. Do vậy, hãy luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm của các dụng cụ trước khi lựa chọn cho việc kinh doanh của bạn sẽ là cách giúp bạn thu hút và níu chân khách hàng ở lại với thương hiệu của mình.

    Các dụng cụ ăn uống nhà hàng nên được lựa chọn với chất liệu dễ dàng vệ sinh, đảm bảo được tính thẩm mỹ và dễ dàng sử dụng, đảm bảo cho khách hàng luôn hài lòng và ưng ý. Nếu bạn cảm thấy lo lắng bởi không biết lựa chọn như thế nào cho không gian nhà hàng của mình.

    Hiện nay các dụng cụ nhà hàng khách sạn được cung cấp bởi công ty cung cấp dụng cụ nhà hàng uy tín nhất trên toàn quốc - công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh. Hiện nay những sản phẩm này đang nhập khẩu từ những thương hiệu có uy tín trên thị trường.

    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Xem thêm: giá xe đẩy giặt là
     

Chia sẻ trang này

Loading...