63 Stravel

Tiêu chí thường được dùng khi chọn đèn âm trần tốt

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tinhnt, 12 Tháng sáu 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng sáu 2019, 0 Trả lời, 458 Đọc
  1. tinhnt

    tinhnt New Member

    Đèn led là đồ vật chiếu sáng tiên tiến, vật dụng được tích hợp kỹ thuật LED hiện đại nên sở hữu phổ quát tính năng vượt bậc, hỗ trợ tối đa cho người dùng trong nhu cầu ánh sáng, trang hoàng ko gian bằng phổ biến nhan sắc màu rộng rãi. Đèn hoạt động chính yếu bằng sự dịch chuyển của những chất bán dẫn mang trong chip LED khi với mẫu điện đi qua.

    Màu sắc ánh sáng
    Khi chọn mua đèn âm trần, bạn luốn muốn chọn sản phẩm chất lượng cung cấp ánh sáng tốt nhất thì cần lưu ý đến màu sắc ánh sáng của đèn sao cho phù hợp, ánh sáng của đèn led có 3 màu cơ bản là vàng, trung tính và trắng mát. Tương tự như vậy đèn led âm trần cũng được làm 3 loại với 3 mức nhiệt độ màu như vậy. Để chọn được màu sắc ánh sáng phù hợp, bạn cần xem không gian nội thất của gia đình theo gam màu như nào và chọn nhiệt độ màu thực tế phù hợp.

    Ánh sáng vàng (nhiệt độ màu 2500K – 3500K): phù hợp với không gian ấm áp như phòng ngủ, phòng khách.
    Ánh sáng trung tính (3500K – 4000K): cho ánh sáng như ban ngày nên phù hợp với hầu hết các phòng.
    Ánh sáng trắng mát (4500K – 6500K): phù hợp với các không gian cần ánh sáng mạnh như phòng tắm, bếp, hành lang và cầu thang.

    Tuổi thọ của đèn
    Thông thường một chip led có thể chiếu sáng đến 50.000 giờ nhưng một bộ driver – chấn lưu điều chính dòng điện lại có tuổi thọ ngắn hơn chỉ 10.000 giờ - 20.000 giờ. Vì vậy khi mua phải tìm hiểu kỹ về xuất xứ và tuổi thọ của cả 2 bộ phận này, bạn nên chọn từ những thương hiệu uy tín.

    Bộ tản nhiệt tốt
    Nhiệt độ là kẻ thù của chip led, chính vì vậy bộ tản nhiệt vô cùng quan trọng đối với bất kỳ thiết bị led nào. Nhờ có bộ tản nhiệt mà việc làm mát sẽ nhanh hơn, đảm bảo tuổi thọ đèn lâu hơn và quang thông cho nguồn sáng. Chính vì vậy nếu bạn chọn phải chiếc đèn âm trần có bọ tản nhiệt kém sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu suất cũng như tuổi thọ sử dụng đèn.

    Driver chất lượng
    Như đã nói ở trên driver là thiết bị giảm áp, chuyển đổi dòng điện xoay chiều thành dòng điện một chiều cung cấp nguồn điện ổn định cho chip led phát sáng. Và driver cũng là 1 trong 4 bộ phận quan trọng của một chiếc đèn led âm trần. Các bộ driver thường có mức nhiệt tối đa dao động khoảng 80 độ C đến 130 độ C.
    https://chieusangduhal.com/tin-tuc/cac-loai-den-led-am-tran-pho-bien-hien-nay-28.html
    https://chieusangduhal.com/den-led-panel-205.htm
     

Chia sẻ trang này

Loading...