63 Stravel

Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp thùng rác khách sạn uy tín chất lượng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 17 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 321 Đọc
  1. Hệ thống thiết bị vệ sinh khách sạn thường được các nhà đầu tư chọn lựa vô cùng cẩn trọng và thùng rác trong khách sạn là một vật dụng không thể thiếu. Vậy làm thế nào để chọn lựa nhà cung cấp thùng rác khách sạn uy tín, chất lượng, giá rẻ?

    Thùng rác khách sạn là vật dụng như thế nào?

    Khi trang bị các thiết bị vệ sinh khách sạn các chủ đầu tư hay các nhà quản lý thường phải bỏ ra khá nhiều thời gian nghiên cứu và tìm kiếm các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp nhất cho khách sạn của mình. Thiết bị vệ sinh khách sạn gồm rất nhiều vật dụng khác nhau như: Xe thu gom đồ giặt là, xe làm vệ sinh, xe vắt móp, cây lau nhà,...

    Và không thể thiếu được những chiếc thùng rác đẹp để đựng rác trong phòng nghỉ, phòng vệ sinh hay nơi đại sảnh khách sạn.

    [​IMG]

    Thùng rác tuy chỉ là một chi tiết vô cùng nhỏ bé và hầu hết mọi người không chú ý tới. Thế nhưng, những chiếc thùng rác lại có tầm ảnh hưởng không hề nhỏ đến hình ảnh của khách sạn trong mắt các khách du lịch đã và đang lưu trú tại đây. Bởi nó quyết định đến sự sạch sẽ của không gian mà khách lưu trú.

    Các tiêu chí để chọn nhà cung cấp thùng rác khách sạn phù hợp

    Khi ngành du lịch trong nước ta ngày càng phát triển cùng với đó hàng nghìn khách sạn cũng được mở ra đồng nghĩa các đơn vị, các nhà cung cấp đồ dùng cho khách sạn ngày càng phát triển, cạnh tranh hơn. Việc lựa chọn đơn vị phân phối thùng rác chất lượng, giá rẻ càng trở nên khó khăn hơn. Và cả việc lựa chọn mẫu thùng rác phù hợp cho mỗi không gian trong khách sạn cũng vô cùng quan trọng.

    Dưới đây sẽ là 3 ba tiêu chí quan trọng nhất mà các nhà quản lý và các chủ đầu tư khách sạn nên đặc biệt quan tâm khi lựa chọn nhà cung cấp thùng rác khách sạn.

    • Mẫu mã dép đẹp, đa dạng
    Trên thị trường có hàng nghìn mẫu mã và chủng loại thùng rác khác nhau. Các nhà quản lý cần chọn một nguồn cung cấp thùng rác có mẫu mã đẹp và trang nhã. Để mỗi khi khách bỏ rác vào thùng cũng có thể đánh giá cao chất lượng dịch vụ của khách sạn.

    Thùng rác inox đạp chân là mẫu thùng rác đẹp và chất lượng thường được các chủ đầu tư lựa chọn để đựng rác trong nhà vệ sinh khách sạn.

    [​IMG]

    Mẫu thùng rác inox đá hoa cương, thùng rác inox gạt tàn với thiết kế sang trọng, đẹp mắt sẽ được ưu tiên để đặt nơi tiền sảnh, cầu thang máy.

    [​IMG]

    • Chất lượng cao cấp
    Bên cạnh tiêu chí mẫu mã đẹp thì một chiếc thùng rác có thiết kế thông minh, tiện dụng sẽ

    mang lại sự thoải mái cho khách hàng khi cần sử dụng.

    Khi bỏ một thứ vào thùng rác mà cảm thấy sự sạch sẽ, đẹp mắt và vệ sinh cũng là một điểm cộng cho chất lượng dịch vụ cũng như mang lại cho khách hàng ấn tượng đầu tiên tốt đẹp về khách sạn.

    [​IMG]

    • Giá cả hợp lý
    Giá cả thùng rác phải chăng cũng là một tiêu chí không kém phần quan trọng và được các nhà quản lý khách sạn đặc biệt lưu tâm. Bởi nó quyết định phần nào đến chi phí tiêu hao của khách sạn, Khi lựa chọn được cung cấp giá rẻ thì cũng có nghĩa là chủ đầu tư tiết kiệm được phần nào chi phí, đảm bảo nguồn chi ổn định.

    Nhà cung cấp thùng rác khách sạn nào uy tín nhất hiện nay?

    Để tìm mua thùng rác cho khách sạn bạn có thể tham khảo Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh. Đây là một địa chỉ uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp thiết bị, đồ dùng vệ sinh cho các khách sạn, nhà nghỉ lớn nhỏ trên toàn quốc. Vì vậy Hành Tinh Xanh tự tin có thể cung cấp cho khách hàng những chiếc thùng rác với chất lượng cao và giá thành phải chăng nhất trên thị trường. Có đa dạng kiểu dáng chất liệu thùng rác: thùng rác gỗ, thùng rác inox, thùng rác đá, thùng rác nhựa,... để bạn lựa chọn cho phù hợp với thiết kế khách sạn.

    Hãy đến với Hành Tinh Xanh để mua được cho mình sản phẩm ưng ý và nhận được sự an tâm cũng như tin tưởng đối với chất lượng các sản phẩm được cung cấp.

    Hotline tư vấn miễn phí: 0981228766( Miền Bắc) - 0912026829( Miền Nam)
     

Chia sẻ trang này

Loading...