63 Stravel

Tiêu chí chọn dịch vụ lau kính tòa nhà

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Kieutrang0504, 26 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      2A, Phan Văn Trị, Phường 10, Gò vấp, Tp.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 334 Đọc
  1. Kieutrang0504

    Kieutrang0504 Member

    Với sự mọc lên như nấm của các tòa nhà cao tầng nào là trung tâm thương mại, chung cư, căn hộ trở nên hiện đại, sang trọng hơn với thiết kế cửa kính mới mẻ... với diện tích rộng đến hàng nghìn mét vuông, với toàn nhà cao đến tòa nhà hàng chục tầng. Việc lau kính sẽ được xử lý ra sao đây?

    Bạn là người quản lý những tòa nhà đầy kính? Bạn đang đau đầu với việc phải lau kính định kỳ?
    Kính cường lực được sử dụng trong thi công nhiều công trình lớn nhỏ, bởi độ bền, khả năng xuyên sáng có lợi cho không gian nội thất. Tuy nhiên, cửa kính sử dụng lâu ngày vẫn chịu các tác động tiêu cực từ thời tiết, khiến hệ cửa xuống cấp.

    Nhưng bạn có bao giờ đặt câu hỏi tại sao lớp kính bên ngoài tòa nhà cao tầng đó vẫn luôn sáng bóng trong môi trường đầy bụi bẩn hay không? Và bạn cần làm gì để có thể giữ được cho những tấm kính ấy luôn có được màu sắc trong suốt, sáng lạng theo thời gian. Đó chính là vấn đề nan giải đối với những người quản lý tòa nhà.

    Bạn đang là quản lý một tòa nhà, một công trình đầy kính nhưng bạn không đủ khả năng để vệ sinh nó định kỳ. Nhân lực của bạn cũng không đủ khả năng và kinh nghiệm để có thể thực hiện công việc nguy hiểm này.

    Bạn cần phải tìm đến dịch vụ lau kính nơi mà người ta là những người chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và có sự hỗ trợ đầy đủ của những trang thiết bị hiện đại để thực hiện công việc lau kính một cách nhanh chóng, an toàn và tiện lợi.

    [​IMG]

    Tiêu chí chọn dịch vụ lau kính tòa nhà
    Lau kính tòa nhà gồm có lau kính mặt trong và mặt ngoài. Vì vậy, công ty cung cấp dịch vụ lau kính đáp ứng được các tiêu chí sau:

    Trang thiết bị hiện đại, an toàn
    Cho dù các công trình thấp tầng hay cao tầng, hệ thống trang thiết bị lau kính tòa nhà cũng cần được kiểm tra an toàn tuyệt đối. Tránh gây tai nạn không đáng có trong quá trình thi công.

    Các trang thiết bị lau kính tầm thấp bao gồm: cây gạt kính, khăn chuyên dụng, nước lau kính.

    Trang thiết bị cho nhân viên đu dây lau kính gồm có:

    • Bộ đu dây lau kính, ghế ngồi, đai an toàn, khóa an toàn, thiết bị lau kính, mũ bảo hiểm, đồng phục bảo hộ.
    • Hệ thống dây trượt không gặp lỗi trong quá trình vận hành, dây phải được kiểm tra thường xuyên.
    • Nơi treo dây phải đảm bảo an toàn, chịu lực lớn,, không bị dịch chuyển hay lắc lư.
    • Thang vận hành, thang điện…
    • Hóa chất tẩy rửa an toàn
    Hóa chất tẩy rửa chuyên dụng. Không chỉ làm sạch, chúng còn phải bảo dưỡng, không gây ảnh hưởng đến chất liệu nhôm, Alu…

    Đội ngũ nhân viên lành nghề
    Thái độ với công việc của nhân viên chính là yếu tố quyết định sự quay lại của khách hàng. Chính vì công việc lau kính tòa nhà khó khăn và có phần nguy hiểm. Điều đó đòi hỏi công ty phải kỹ lưỡng trong quá trình tuyển chọn và đào tạo.

    • Độ tuổi: tốt nhất là từ 18 -35
    • Cẩn thận, tỉ mỉ
    • Có khả năng bình tĩnh, không mắc chứng sợ độ cao
    • Không có tiền sử về các bệnh tim mạch, thần kinh. Hoặc không nghiện rượu, bia hay uống rượu trước lúc lau kính.
    • Có quá trình làm việc lau kính dưới mặt đất ít nhất 6 tháng
    Lau kính tòa nhà bao gồm lau mặt trong và mặt ngoài của tòa nhà. Lau dưới thấp và đu dây lên cao. Tùy thuộc vào địa thế của công trình, đội ngũ nhân viên vệ sinh có thể dùng giàn giáo hoặc đu dây lên cao để làm sạch kính

    [​IMG]

    Những lợi ích mà dịch vụ lau kính có thể mang lại cho tòa nhà
    Có thể dễ dàng liệt kê ra những lợi ích sau đây:

    • Tăng tính thẩm mỹ: Khi kính được lau chùi thì đối với công trình sẽ lấy lại được vẻ đẹp như mới xây dựng. Ưu điểm này khiến các nhà đầu tư tòa nhà chọn kính chứ không phải bê tông, aluminium, gạch trở thành sự lựa chọn cho tương lai
    • Tạo cảm tính đối với người khác: Bạn đang làm việc với các đối tác nước ngoài mà tòa nhà của mình lại vô cùng dơ bẩn từ bên ngoài? Việc này sẽ tạo một suy nghĩ tiêu cực ngày từ cái nhìn đầu tiên. Ngược lại, nếu tòa nhà sáng sủa, bóng loáng, họ sẽ phải trầm trồ khen ngợi và có cảm tình ngay với bạn
    • Bảo vệ kính khỏi hư hỏng: Bạn cho rằng kính miễn nhiễm với tác động ăn mòn hoặc gây hư hỏng từ bụi bẩn? Đây là một quan niệm hết sức sai lầm. Tuy có tác động rất chậm nhưng nếu để bụi bám lâu ngày. Kính sẽ không thể lấy lại độ trong suốt như ban đầu. Bên cạnh đó kết cấu sẽ bị hư hỏng dần từ ngoài vào trong khiến bạn phải thay thế để đảm bảo an toàn
    • Tiết kiệm chi phí: Các vết bụi khi bám lâu ngày vào những chỗ liên kết, gắn keo silicon sẽ khiến các bộ phận này hư hỏng. So với việc lau chùi định kỳ thì sữa chữa keo, thay kính sẽ khiến bạn trả số tiền lớn hơn rất nhiều lần.
    Vệ sinh công nghiệp Sài Gòn Xanh là một đơn vị có thâm niên, với nhiều năm kinh nghiệm triển khai dịch vụ lau kính trên thị trường, luôn đi đầu về chất lượng dịch vụ. Trải qua nhiều năm hình thành phát triển, chúng tôi luôn luôn không ngừng cố gắng xây dựng hệ thống vững mạnh, mang lại những dịch vụ chất lượng nhất, uy tín nhất cho khách hàng của mình. Sự yêu mến và hài lòng của khách hàng là động lực và niềm vinh hạnh của chúng tôi.



    Mọi thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ SÀI GÒN XANH

    Địa chỉ: A21 Cư xá Lam Sơn, Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp. Tp.HCM

    Hotline: 0981 50 50 69 – 08 8843 1239 – 0979 220 223



    Website: vesinhcongnghiephcm.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...