63 Stravel

Tiết lộ địa điểm lý tưởng để mua gờ giảm tốc giao thông tại Điện Biên

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi chanbanhxe, 9 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Minh kHai Hà Nội->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 341 Đọc
  1. chanbanhxe

    chanbanhxe Member

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gờ giảm tốc giao thông khác nhau. Việc phân chia các loại gờ giảm tốc có thể được dựa trên chất liệu hoặc đối tượng sử dụng. Để hiểu rõ hơn cùng tìm hiểu với bài viết sau.

    Gờ giảm tốc cho xe máy
    Hiện nay ở nước ta xe máy là phương tiện giao thông chủ yếu. Cũng chính vì thế mà để giúp cho việc giảm thiểu tỷ lệ tai nạn giao thông đường bộ, việc lắp đặt gờ giảm tốc giao thông trở thành một điều vô cùng cần thiết.


    Những chiếc gờ giảm tốc được sử dụng phổ biến tại các tòa nhà, trung tâm thương mại, trường học,… những nơi có lượng phương tiện tham gia giao thông chủ yếu là xe máy. Những chiếc gờ này có thể chịu được trọng lượng của các loại phương tiện giao thông có trọng tải thấp như xe máy, xe đạp,… Vì trọng tải cũng như tốc độ của các loại phương tiện này không cao. Vì thế mà các loại gờ giảm tốc xe máy thường có kích thước nhỏ.

    [​IMG]

    Gờ giảm tốc cho xe ô tô
    Theo nhiều thống kê cho thấy hàng năm tỷ lệ tai nạn giao thông do va chạm của ô tô là rất cao. Chính vì tình trạng này mà chúng ta cần đưa ra những biện pháp kịp thời hạn chế được tình trạng này. Việc sử dụng gờ giảm tốc cho ô tô sẽ giúp cảnh báo cho những người điều khiển phương tiện giao thông sẽ cần đi chậm và chú ý những khúc cua, đoạn đường nguy hiểm...


    Hiện nay những chiếc gờ giảm tốc độ ô tô thường có kích cỡ 350-500mm và chiều cao thường là 5cm. Những chiếc gờ này thường được làm từ chất liệu cao su cao cấp hoặc bên ngoài được phủ một lớp chống tia UV nên bền màu với thời gian. sản phẩm được thiết kế với hai màu đen và vàng đặc trưng. Sản phẩm gờ giảm tốc có khả năng phản quang đặc biệt, giúp cho người lái xe có thể dễ dàng nhận biết mà giảm tốc từ xa.

    Gờ giảm tốc cho xe tải
    Do những chiếc xe tải thường có trọng tải nặng nên vì thế những chiếc gờ giảm tốc đòi hỏi phải được từ chất liệu cao cấp, chịu lực tốt. Sản phẩm này thường được làm từ chất liệu bằng thép đúc thay vì cao su cao cấp. Với chất liệu thép đúc sản phẩm này sẽ không chỉ chịu được trọng tải lớn mà nó còn bền bỉ theo thời gian, chịu được mọi điều kiện thời tiết.

    Thiết bị phù hợp sử dụng đối với những vị trí thường xuyên có các loại xe tải nặng đi qua như trạm giao thông, cầu đường,…

    [​IMG]

    Cửa hàng bán gờ giảm tốc
    Ngoài cung cấp gờ giảm tốc công ty Hành Tinh Xanh còn cung cấp nhiều sản phẩm thiết bị giao thông khác như là gờ giảm tốc độ xe máy, cọc tiêu giao thông, gương cầu lồi, cục chặn bánh xe, đinh phản quang… đây là những sản phẩm chính hãng nhập khẩu và phân phối trực tiếp bởi Hành Tinh Xanh nên chất lượng và giá thành là tốt nhất trên thị trường hiện nay.

    Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

    Đ/c: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    SĐT: 0981.228.766

    CHI NHÁNH PHÍA NAM

    Đ/c: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    SĐT: 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...