63 Stravel

Tiết lộ công nghệ trẻ hóa da mặt thế hệ mới từ Mỹ

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi hanatran01, 13 Tháng hai 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng hai 2023, 0 Trả lời, 175 Đọc
  1. hanatran01

    hanatran01 Member

    Khi nhắc đến công nghệ trẻ hóa da nói chung và trẻ hóa da mặt nói riêng. Thermage luôn là hãng được hàng triệu khách hàng trên thế giới tin tưởng, lựa chọn. Đây là một hãng công nghệ nổi tiếng của Mỹ, với hệ thống thiết bị kỹ thuật vô cùng tiên tiến, hiện đại. Tất cả đều được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm chứng an toàn chất lượng. Thermage FLX là thế hệ thứ tư của Thermage. Một thế hệ công nghệ trẻ hóa da mặt với những cải tiến vượt bậc, cho phép nâng cao kết quả trẻ hóa làn da và rút ngắn thời gian điều trị.

    [​IMG]

    Thermage FLX cải tiến với đầu Tip 4.0 được đặc chế công nghệ cao, sử dụng năng lượng tập trung của sóng tần số vô tuyến điện dung, để đưa sâu vào da, làm nóng da một cách mạnh mẽ, giúp kích thích quá trình tự tái sinh của cơ thể. Đồng thời, tác động đồng nhất khối collagen ở sâu dưới da, làm thay đổi và cải thiện hoàn toàn các khuyết điểm của làn da. Giúp trẻ hóa da mặt từ trong ra ngoài, sau điều trị làn da lập tức săn chắc, mịn màng, tươi sáng trở lại.

    Ngoài ra, Thermage FLX còn được nâng cấp với khả năng hóa lỏng Cryogen, tạo hiệu ứng làm lạnh trong quá trình tiếp xúc điều trị, giúp bảo vệ làn da mặt không bị tổn thương nhiệt. Từ đó mang đến cho khách hàng một liệu trình trẻ hóa da mặt nhẹ nhàng, thoải mái, an toàn tuyệt đối.

    >>> Tham khảo địa chỉ làm đẹp uy tín tại đây: Thẩm mỹ viện

    [​IMG]

    Đặc biệt, Thermage FLX còn có một cải tiến mang tính ưu việt, điều mà các thế hệ Thermage trước chưa làm được, đó là kỹ thuật AccuREP, giúp các bác sĩ điều chỉnh năng lượng của mỗi xung phù hợp với mức độ lão hóa của mỗi vùng da trên khuôn mặt. Mang lại hiệu quả trẻ hóa da mặt chính xác, trọng điểm, tác động đến đâu da mặt sẽ đẹp toàn diện đến đấy.

    Với những cải tiến và ưu điểm vượt bậc, thế hệ Thermage FLX giúp trẻ hóa da mọi vùng trên cơ thể. Không chỉ trẻ hóa da mặt, mà còn trẻ hóa được da toàn bộ cơ thể và cả vùng mắt nhạy cảm. Thermage FLX cũng bao quát chính xác khu vực trị liệu, tác động sâu vào từng lớp da. Giúp quá trình trẻ hóa, căng da đạt hiệu quả tối ưu. Sau điều trị, da mặt căng bóng, mịn màng. Mọi nếp nhăn, vết chân chim được cải thiện, hai bên rãnh má được lấp đầy. Ngay cả đường viền hàm cũng được săn chắc, thon gọn. Gương mặt bạn được trẻ hóa toàn diện, đẹp như tuổi đôi mươi.

    [​IMG]

    Thermage FLX cũng mang đến cho các khách hàng trẻ hóa da mặt một liệu trình điều trị đạt tiêu chí 5 KHÔNG: Không phẫu thuật, không xâm lấn, không đau đớn, không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng. Thời gian trẻ hóa da mặt với Thermage FLX cũng vô cùng nhanh chóng. Chỉ từ 45 đến 60 phút cho một lần thực hiện, các bạn sẽ thấy da mặt mình được hồi xuân một cách “kỳ diệu”.

    Kết quả có thể thấy ngay sau liệu trình. Và làn da mặt đẹp, tươi, mới, mịn này sẽ duy trì dài lâu với các bạn theo thời gian. Do khi điều trị, Thermage FLX gia tăng khả năng giúp làn da sản sinh collagen và elastin từng giờ, từng ngày. Mỗi ngày trôi qua, các bạn sẽ thấy da mình ngày càng đẹp hơn.

    >>> XEM CHI TIẾT BÀI VIẾT TẠI ĐÂY: Trẻ hóa da mặt
     

Chia sẻ trang này

Loading...