63 Stravel

Tiết lộ cho bạn cách xóa bớt bẩm sinh siêu hiệu quả

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi hanatran01, 5 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 287 Đọc
  1. hanatran01

    hanatran01 Member

    Chắc hẳn mỗi người không ai mong muốn trên cơ thể có một vết bớt, đặc biệt là khi nó xuất hiện trên khuôn mặt. Nhưng nếu chẳng may khi vừa sinh ra đã có, bạn nên làm gì để xóa bớt bẩm sinh một cách triệt để và an toàn. Bài viết này sẽ trả lời cho câu hỏi trên đấy, tiếp tục theo dõi nào.

    Tiết lộ cho bạn cách xóa bớt bẩm sinh khi bị bệnh này một cách hiệu quả

    Hiện nay có rất nhiều cách được truyền nhau rằng có thể xóa chàm bớt bẩm sinh như sử dụng các loại mỹ phẩm bôi trên da, các chất peel da để tái tạo da mới. Hay sử dụng các loại nguyên liệu từ thiên nhiên như chanh, dầu oliu, cà chua,… thậm chí là đốt da để loại bỏ bớt chàm. Tuy nhiên, các phương pháp này sẽ không mang lại hiệu quả như mong đợi, ngoài ra một số phương pháp còn gây ảnh hưởng không tốt cho da.

    [​IMG]

    Chính vì thế, công nghệ Laser Revlite ra đời như một vị “cứu tinh” cho những làn da có các vết chàm bớt. Là một công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay, Revlite có thể đánh bay các vết chàm bớt một cách hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn cho da, trong quá trình thực hiện bạn sẽ không cảm thấy đau hay khó chịu, thực hiện xong vừa có thể xóa bớt bẩm sinh vừa giúp da căng mịn và sáng bóng hơn trước rất nhiều.

    Vậy công nghệ này là gì và hoạt động như thế nào mà lại mang đến hiệu quả to lớn đến thế, cùng tìm hiểu nhé:

    Là một công nghệ xóa chàm bớt bẩm sinh được các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực làm đẹp nghiên cứu, Revlite đã được chứng nhận an toàn và hiệu quả từ FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) và được cấp phép sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

    [​IMG]

    - Hoạt động dựa trên việc phát ra xung quang âm (PTP) độc quyền cho phép phát ra xung cực ngắn 5-20ns. Cơ chế của công nghệ Revlite chính là khi chiếu laser vào da, các hạt sắc tố sẽ bị hấp thụ, rung lắc mạnh, và phá vỡ kết cấu thành các hạt li ti, sau đó sẽ được đào thải dễ dàng ra khỏi da.

    - Là phương pháp an toàn, không gây nóng rát hay kích ứng cho da. Vì ưu điểm vượt trội của công nghệ này là giảm thiểu tối đa nhiệt năng tỏa ra khi tiếp xúc da. Chính vì thế khi thực hiện xóa bớt bẩm sinh sẽ không gây khó chịu, bạn chỉ cần thư giãn và chờ đợi kết quả như ý thôi.

    - Sau khi điều trị chàm bớt bằng công nghệ này, ngoài xóa chàm bớt bẩm sinh một cách hiệu quả thì công nghệ này còn mang lại cho bạn thêm một lợi ích nữa chính là khả năng kích thích tăng sinh collagen cho làn da của bạn. Từ đó giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp da căng bóng, mịn màng, chắc khỏe hơn.

    [​IMG]

    Một ưu điểm vượt bậc nữa phải nhắc đến chính là khi lựa chọn Revlite bạn sẽ tiết kiệm được thời gian điều trị. Với tần số lặp lên đến 10 Hz và kích thước điểm điều trị lên đến 8 mm, quá trình thực hiện diễn ra rất nhanh chóng nhưng hiệu quả thì vẫn được đảm bảo. Chắc hẳn sẽ không có công nghệ nào có thể qua được Revlite trong việc điều trị các vết chàm bớt bẩm sinh.

    Chiêm ngưỡng hình ảnh sau xóa chàm bớt bẩm sinh và feedback của khách hàng tại V – Medical

    “Trăm nghe không bằng một thấy” tại Viện thẩm mỹ V – Medical, công nghệ xóa bớt bẩm sinh Revlite được xem là công nghệ ‘đỉnh cao” nhất và được rất nhiều khách hàng lựa chọn thực hiện. Dù là độ tuổi nào, tình trạng nào, sau khi điều trị cũng đạt cùng một kết quả đó là xóa chàm bớt bẩm sinh một cách triệt để, “tái sinh” lại làn da cho bạn. Cùng chiêm ngưỡng một vài kết quả sau thực hiện ngay dưới đây để kiểm chứng.

    [​IMG]

    100% khách hàng sau thực hiện đều hài lòng với kết quả mà chúng tôi mang lại cho họ. Ai cũng thay đổi diện mạo, xinh đẹp hơn từ đó trở nên tự tin và thành công trong cuộc sống. Nhìn những chia sẻ tràn ngập hạnh phúc và hình ảnh rạng rỡ mà họ gửi về cho chúng tôi, có thể thấy Revlite đã giúp họ thay đổi hoàn hảo đến cỡ nào.

    >>> Nguồn: http://vmedicalspa.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...