63 Stravel

[Tiết Lộ] Các yếu tố “Thu Hút Khách Hàng” đến với Khách Sạn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 11 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 373 Đọc
  1. Bất kì một lĩnh vực kinh doanh nào đó, không riêng gì về khách sạn. Thì yếu tố thu hút khách hàng đến với khách sạn hết sức quan trọng vì nó ảnh ảnh hưởng đến sự phát triển của cả khách sạn. Kinh doanh khách sạn là ngành đặc thù, đòi hỏi các chủ khách sạn cần có kiến thức và chiến lược đúng đắn. Bởi vì ngày nay khách sạn mọc lên ngày càng nhiều khiến cho sự cạnh tranh khi kinh doanh khách sạn cũng khốc liệt theo.

    Điều mà các khách sạn muốn hướng tới là sự hài lòng của khách hàng, và thu hút khách hàng đến. Nhưng phải có biện pháp nào để thu hút được khách hàng đến với khách sạn. Để giải đáp thắc mắc thì hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây.

    Các giải pháp thu hút khách hàng đến với khách sạn

    Thu thập những thông tin, tìm hiểu về khách hàng

    Để phục vụ cho khách hàng một cách tốt nhất, các bạn cần phải thu thập những thông tin cơ bản của họ như: những mong muốn, nhu cầu, sỏ thích hay cả ngân sách mà họ thường bỏ ra chi tiêu trong kỳ nghỉ của mình,…. Từ những thông tin đó, bạn có thể đặt ra những chính sách, tiêu chí và lên kế hoạch phù hợp cho từng đối tượng khách hàng, từ đó có thể chăm sóc khách hàng một cách vừa ý nhất mà không bị làm phiền khách hàng.


    Lắng nghe những nhận xét, phản hồi của khách hàng

    Những khách sạn tốt thường kết hợp với những ứng dụng đặt phòng trực tuyến. Thường thì sau khi khách trả phòng thì sẽ lên ứng dụng và đánh giá chất lượng của phòng cũng như dịch vụ, cũng như có những nhận xét tốt về chất lượng dịch vụ của khách sạn. Kết hợp với những ứng dụng đặt phòng trực tuyến, bạn sẽ biết được khách có hài lòng với chất lượng dịch vụ của khách sạn mình hay không.

    [​IMG]

    Xác định được các khách hàng tiềm năng

    Mỗi khách sạn có những lợi thế riêng của mình. Chính bởi vậy mà bạn không thể xây dựng các chiến dịch quảng cáo liên tục để chiều lòng mọi khách hàng. Đối tượng du khách đến khách sạn của bạn thường ở độ tuổi nào, nghề nghiệp gì, mức thu nhập bao nhiêu,… Từ những tiêu chí đặt ra, bạn có thể xây dựng những chương trình quảng cáo, khuyến mãi phù hợp. Việc giữ chân khách hàng cũ cũng như thu hút những khách hàng có tiềm năng chính là chìa khóa để khách sạn của bạn tăng doanh thu

    Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

    Muốn thu hút được khách hàng phải xây dựng chất lượng dịch vụ tốt. Điều này luôn đúng trong mọi lĩnh vực kinh doanh. Vì thế chúng ta cần phải:


    • Hoàn thiện tốt cơ sở vật chất kỹ thuật
    Không chỉ chú trọng đến cơ sở vật chất hiện đại mà còn cần phải chú trọng đến cảnh quan thiên nhiên xung quanh khách sạn và mang tính đồng nhất. Mỗi doanh nghiệp khách sạn phải thường xuyên nâng cao chất lượng cơ sở vật chất kỹ thuật, đảm bảo khách sạn luôn mới mẻ và bắt kịp xu hướng. Từ đó tạo cho khách hàng có cảm giác thân thiết với khách sạn.

    • Đội ngũ nhân viên lao động chuyên nghiệp, chất lượng
    Các nhân viên phục vụ nên có sự giao tiếp thường xuyên giữa nhân viên phục vụ và khách hàng lưu trú tại khách sạn. Sản phẩm và cơ sở vật chất trong phòng của khách nên thay đổi phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau.

    Luôn biết được tâm lý của khách hàng và cảm nhận của họ để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất có thể.

    Vì vậy, các chủ khách sạn nên nâng cao chất lượng đội ngũ lao động để chất lượng dịch vụ đạt hiệu quả tốt hơn.

    [​IMG]


    • Cần hoàn thiện quy trình phục vụ


    Công tác phục vụ khách hàng cũng cần nhanh chóng và chuyên nghiệp. Muốn vậy thì khách sạn cũng nên chú trọng vào việc đầu tư các thiết bị dụng cụ chất lượng, hiện đại.

    Ví dụ như đối với khâu dọn dẹp buồng phòng thì nên đầu tư các loại xe đẩy làm buồng, xe thu gom đồ giặt là để đáp ứng nhu cầu các đồ vải trong phòng luôn sạch sẽ, thơm tho.

    Với khâu phục vụ khách ăn uống thì cũng nên đầu tư các thiết bị chuyên dụng như xe đẩy đồ ăn, xe đẩy rượu để thể hiện tính sang trọng và hiện đại.

    Đón khách khi khách đến, phục vụ trực tiếp khách, thay khăn tắm hay khăn mặt cho họ nếu họ muốn. Điều quan trọng hơn là tiễn khách khi khách đi và luôn niềm nở với khách hàng.

    [​IMG]

    Xây dựng những chương trình ưu đãi cho khách hàng
    Việc xây dựng chương trình khuyến mãi sẽ tạo cho khách hàng cảm thấy hứng thú hơn khi đến khách sạn. Ngoài ra, đây là tuyệt chiêu giữ khách và gia tăng doanh số của khách sạn.

    Bài viết trên chúng tôi đã nói rõ về các yếu tố thu hút khách hàng đến với khách sạn. Từ đó giúp các bạn hiểu hơn phần nào để có thể định hướng đúng đắn và chính xác nhất. Ngoài ra, Hành Tinh Xanh còn cung cấp những loại thiết bị khách sạn cao cấp. Chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn của bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi với thông tin bên dưới nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...