63 Stravel

Tiết kiệm chi phí truy xuất nguồn gốc thực phẩm cho doanh nghiệp bằng cách nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dulich, 26 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 582 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Doanh nghiệp đang rơi vào tình trạng “bế tắc” khi có quá nhiều thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ xuất hiện trên thị trường. Người tiêu dùng luôn sợ hãi mỗi khi lựa chọn bất kỳ loại thực phẩm nào cho gia đình, chính điều này đã làm suy giảm niềm tin của người tiêu dùng đối với tất cả các sản phẩm trên thị trường.
    Vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã sử dụng tem truy xuất nguồn gốc thực phẩm để áp dụng vào sản phẩm của mình nhằm nâng cao uy tín và khôi phục lòng tin của người tiêu dùng. Tuy nhiên, quá trình áp dụng của doanh nghiệp còn chưa hiệu quả do thiếu kiến thức và kinh nghiệm.

    Tem truy xuất nguồn gốc thực phẩm: https://ichecksale.com/danh-muc/tem-truy-xuat-nguon-goc-thuc-pham-0-7803

    Truy xuất nguồn gốc thực phẩm là khả năng theo dõi, nhận diện được một đơn vị sản phẩm của một doanh nghiệp bất kỳ qua từng công đoạn của quá trình sản xuất, chế biến, phân phối. Hay nói cách khác nó chính là khả năng tìm ra nguồn gốc một loại thực phẩm có mặt trên thị trường như: tên thực phẩm, giá cả, tên doanh nghiệp sản xuất hay nguồn gốc nguyên liệu tạo ra thực phẩm...đồng thời có thể thông qua giai đoạn sản xuất, chế biến và phân phối để người tiêu dùng tự mình đánh giá về chất lượng sản phẩm.

    [​IMG]
    Khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ truy xuất nguồn gốc thực phẩm để minh bạch thông tin, tức là doanh nghiệp đã đưa được sản phẩm của mình đến gần hơn với khách hàng. Đối với những sản phẩm không truy xuất nguồn gốc sẽ bị người tiêu dùng đánh giá thấp hơn, dễ bị đánh đồng cùng với những sản phẩm chất lượng kém mặc dù sản phẩm của doanh nghiệp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
    Khi mà thị trường trở lên rối loạn như hiện nay, người tiêu dùng hoàn toàn mất niềm tin với những tờ giấy chứng nhận, giải thưởng vô tri vô giác, người ta sẽ chỉ tin vào những gì mà mình tận mắt chứng kiến và tận tại nghe thấy.

    Nhiều doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ truy xuất nguồn gốc thực phẩm nhưng chưa hiệu quả là do không sử dụng đúng loại tem cho sản phẩm của mình, chưa cân nhắc các yếu tố liên quan khi triển khai tem truy xuất nguồn gốc. Hiểu được điều này, iCheck đã cho ra đời tem QR code tủy xuất nguồn gốc thực phẩm vô cùng thông minh, linh hoạt và hiệu quả.

    Chỉ qua một lần quét mã người tiêu dùng sẽ quan sát được toàn bộ hình ảnh và thông tin liên quan tới sản phẩm, quy trình chế biến, sản xuất một cách chân thực, sống động nhất. Nhờ đó mà sản phẩm của doanh nghiệp cũng được đánh giá cao hơn về chất lượng.Doanh nghiệp kinh doanh cũng có thể sử dụng tem truy xuất nguồn gốc trong trường hợp có quá nhiều mặt hàng khác nhau trên thị trường.

    Nguồn bài viết: https://ichecksale.com/bai-viet/lam...thuc-pham-hieu-qua-ma-tiet-kiem-chi-phi-36632

    CÔNG TY CỔ PHẦN ICHECK – ICHECK CORP

    Địa chỉ: Số 50, Ngõ 125 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hỗ trợ: 0902195488 – Email:cskh@icheck.vn

    Email hỗ trợ doanh nghiệp:hotro@icheck.vn

    Website: https://ichecksale.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...