63 Stravel

Tiết kiệm chi phí tối đa trong việc mua thiết bị nhà hàng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 25 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 386 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Một trong những chi phí lớn nhất mà chủ nhà hàng phải nghĩ tới chính là mua thiết bị bếp và cơ sở vật chất cho nhà hàng. Thử hỏi ngay khi mới tập tành kinh doanh nhà hàng bạn đã phải bỏ ra một số tiền khổng lồ để chi cho trang thiết bị nhà hàng. Nhưng sau một thời gian thiết bị hỏng phải bảo trì, sửa chữa thì liệu doanh thu của nhà hàng còn là bao? Nhiều người đã chọn giải pháp là mua thiết bị nhà hàng giá rẻ, đã qua sử dụng. Vậy đây có phải là sự lựa chọn thông minh hay không chúng ta cùng tìm hiểu những ưu và nhược điểm trong việc mua đồ cũ đã qua sử dụng từ bài viết này nhé!

    [​IMG]

    Ưu điểm khi mua trang thiết bị đã qua sử dụng

    • Đầu tiên, chắc chắn là tiết kiệm chi phí. Điều đầu tiên, chắc chắn phải đề cập đến vấn đề tiết kiệm chi phí. Với những thiết bị mua mới đi kèm dịch vụ hậu mãi tốt tuy nhiên bạn cần phải bỏ ra số tiền tương đối. Vì vậy, bạn cân nhắc kỹ việc mua đồ dùng cũ, tiết kiệm chi phí, thay vào đó bạn đầu tư thêm chi phí nhân sự, marketing.

    • Bạn có thể mua từ các nhà hàng thanh lý do tuổi đời quá ngắn. Chỉ cần bạn nắm bắt cơ hội đầu tư chút thời gian và công sức tham gia vào các group trên mạng xã hội facebook. Bởi ngành nghề đầy rẫy những cạnh tranh này, không ít nhà hàng chỉ tồn tại 1,2 năm là sập tiệm. hãy bỏ thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng về chất lượng sản phẩm, tìm kiếm cho nhà hàng mình những vật dụng còn mới với giá cả phải chăng. Nếu may thì bạn có thể chọn được những thiết bị còn bảo hành nữa.

    • Bạn có thể hoàn toàn trả giá thương lượng với mức giá phù hợp với mình. Bởi các sản phẩm cũ không có một mức giá cố định. Nếu bạn là nhà đàm phán xuất sắc, bạn hoàn toàn có thể sở hữu thiết bị bếp tốt với mức giá hời.

    • Cuối cùng, nếu bạn có thể mua toàn bộ các vật dụng mà họ bán, hãy làm một cuộc giao dịch để nhận giảm giá cục bộ hoặc tiết kiệm thêm chi phí vận chuyển, lắp đặt, bảo hành…
    [​IMG]

    Nhược điểm khi mua trang thiết bị đã qua sử dụng

    • Nhược điểm đầu tiên chính là sự bảo đảm, sự an toàn. Bạn hoàn toàn có thể chấp nhận sự rủi ro, không được hưởng thụ những bảo hành cơ bản như sửa chữa miễn phí, đổi hàng, trả hàng…Bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng trước khi ra khỏi quẩy. Đây gần như một ván cờ, đôi khi nó là sự may mắn của bạn. Tuy nhiên, đặc thù đối với trang thiết bị đều sở hữu những linh kiện dễ dàng thay thế. Bởi vậy, bạn không cần quá lo lắng về việc phải bỏ thiết bị đó đi và bạn đã mất một khoản tiền.

    • Bạn cần chú ý kỹ lưỡng, phân loại những vật dụng có thể sử dụng lâu năm và những đồ dùng có thời hạn sử dụng ngắn hạn. Nếu bạn mua những đồ dùng ngắn hạn sử dụng, rất nhanh hỏng hóc tì chi phí thậm chí còn nhiều hơn so với mua đồ dùng mới.

    • Đặc biệt, những trang thiết bị như điều hòa, lò nướng, bếp điện bạn nên chọn loại tiết kiệm điện có inverter để lượng tiêu thụ điện không quá nhiều, tránh trường hợp “tiết kiệm lỗ hà ra lỗ hổng”.
    ⇒ Xem thêm: Xe giặt là khung inox túi vải bạt nâu

    Một số trang thiết bị có thể mua cũ

    Sau đây là danh sách những vật dụng chúng tôi gợi ý có thể mua cũ, bạn có thể tham khảo:


    • Bình gas và bếp gas – Đây là vận dụng có hạn sử dụng lâu dài. Bạn chỉ cần nhà cung cấp uy tìn thì các vấn đề đã được bảo đảm và kiểm chứng. Vì đây là sản phẩm có hạn sử dụng lâu dài. Ngoài ra, đối với bình gas và bếp ga bạn có thể đổi trả và thay thế. Ở nhà hàng, bếp điện là vật dụng không phù hợp. Bởi lẽ, thời gian nấu nướng và làm chín đồ ăn rất lâu, lâu hơn bếp gas. Chưa kể bếp điện thì khả năng tiêu thụ điện năng tốn kém hơn rất nhiều lần. Đặc biệt, nếu bếp điện hỏng hóc sẽ khó chữa và thay thế hơn bếp gas.

    • Nồi, chảo chiên nhúng. Những đồ dùng này là những vật dụng bạn dễ dàng kiểm tra chất lượng cũng như thay thế nhất.

    • Toàn bộ các đồ trang trí phù hợp với nhà hàng

    • Vật dụng đựng nguyên liệu nhà bếp như lọ hạt tiêu, mì chính, đĩa, bát….Nên chọn những vật dụng phù hợp với phong cách quán và căn bếp của bạn. Còn về vấn đề chúng là đồ cũ thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm tuyệt đối.

    • Các vật dụng như máy làm kem, máy pha cà phê, máy bán nước ngọt tự động, máy rửa bát thì bạn hoàn toàn có thể thuê từ nhà cung cấp để tiết kiệm chi phí và an tâm hơn về chất lượng.
    [​IMG]

    Một ý tưởng thông minh nhất vừa giúp bạn sở hữu được trọn bộ thiết bị nhà hàng mới vừa đảm bảo tiêu chí giá rẻ, chất lượng cao đó là mua thiết bị nhà hàng giá rẻ tại Công Ty Hành Tinh Xanh. Đây là đơn vị phân phối thiết bị nhà hàng khách sạn lâu năm trên thị trường. Thấu hiểu mong muốn của những nhà kinh doanh công ty luôn cố gắng mang đến những dòng thiết bị nhà hàng chất lượng nhất với mức giá rẻ nhất. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số hotline 0981.228.766 - 0912.026.829 để được báo giá ưu đãi nhất nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...