63 Stravel

Tiếp thị liên kết youtube, hình thức làm giàu mới mẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Huyenmai2722, 30 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 340 Đọc
  1. Huyenmai2722

    Huyenmai2722 Member

    Tiếp thị liên kết youtube, hình thức làm giàu mới mẻ
    Cách đây vài năm, lúc hỏi “Làm YouTube có thể kiếm tiền được không?” thì không ít người do dự lúc đưa ra câu giải đáp. Nhưng hiện nay, ko khó để tư vấn làm tiếp thị kết liên với youtube hoàn toàn có thể kiếm ra tiền. Vậy làm thế nào để khởi đầu tiếp thị liên kết trên youtube ?

    1. Tạo kênh YouTube để tiếp thị kết liên
    Muốn tiếp thị kết liên trên YouTube, điều Đầu tiên và quan trọng nhất các bạn cần làm là tạo một kênh youtube. Đây sẽ là phương tiện kiếm tiền trong khoảng Affiliate của bạn. Bạn có thể tạo một kênh YouTube đơn thuần và hoàn toàn miễn phí theo các bước dưới đây.

    [​IMG]

    Tiếp thị liên kết Youtube

    thao tác 1: truy hỏi cập vào tài khoản YouTube của các bạn.

    thông thường, youtube cũng chính là account Google của các bạn và các bạn ko cần đăng nhập vào tài khoản của mình. Tuy nhiên nếu bạn chưa đăng nhập YouTube, hãy đăng nhập bằng account email của bạn.

    bước 2: Chọn Cài đặt trong tài khoản của các bạn

    bước 3: Nhấp vào Tạo kênh mới trong phần cài đặt

    bước 4: Nhập tên kênh YouTube mới của bạn. Sau khi đã đặt tên bạn ước mong, click “Tạo”. Kênh youtube của bạn sẽ trông như hình bên dưới.

    thao tác 5: đổi thay đại diện, ảnh bìa và cập nhật thông báo kênh

    Tiếp theo, bạn chọn Tùy chỉnh kênh ở góc phải phía trên màn hình để thêm hình ảnh và thông tin. Ở bước này, các bạn thực hiện như khi thay đổi ảnh trên Facebook Profile của mình.

    bước 6: Bấm qua tab Giới thiệu để cập nhật biểu lộ và những thông tin kênh YouTube. Vậy là bạn đã tạo xong kênh YouTube của mình và có thể khởi đầu tiếp thị kết liên YouTube rồi.

    hai. Quay và edit video
    Để quay video bạn cần có những trang bị quay. Các bạn không một mực phải có máy quay chuyên nghiệp, một chiếc điện thoại tầm trung có thể tạo ra các video hiệu quả. Bạn nên chuẩn bị rõ kịch bản để kể và một background đẹp trước khi thực hiện quay video.





    Sau lúc quay xong video, thao tác Tiếp đến là chỉnh sửa video vừa quay của các bạn. Các bạn cần cắt bỏ những đoạn dư, loại bỏ tạp âm, chỉnh sửa ánh sáng và ghép nhạc, chèn chữ, và làm phụ đề cho video của bạn.

    3. Upload video và tối ưu SEO
    Tối ưu hóa video YouTube hiện tương đối đơn thuần. Ngoài việc đơn thuần là gắn thẻ siêu dữ liệu của video một cách chính xác, có một số cách chính để tối ưu hóa nội dung video của bạn trên YouTube như làm nghiên cứu từ khóa, phân bổ từ khóa của bạn và thêm bộc lộ cho video của bạn

    4. Lời kết
    thiên hướng của quý khách là thích các video trực quan hơn là đọc tin tức về sản phẩm. Vì thế, tiếp thị liên kết YouTube chắc chắn là một hình thức kiếm tiền tuyệt vời trong tương lai tuy thế, để thành công bạn cần có một chiến lược nội dung thích hợp và một video thu hút. Nếu nội dung của bạn quyến rũ, thời cơ thành công với Affiliate sẽ cao hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...