63 Stravel

Tiếp thị liên kết trên facebook với Fanpage, Group

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi khuong22, 17 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 375 Đọc
  1. khuong22

    khuong22 New Member

    1. Tạo fanpage làm tiếp thị kết liên
    Làm tiếp thị liên kết trên Facebook bằng Fanpage cũng là một cách rất tuyệt vời để tiếp cận số lượng quý khách lớn. Để bán hàng trên Fanpage của các bạn đạt hữu hiệu, cần lưu ý một vài điểm như sau:
    [​IMG]
    Tạo fanpage Facebook

    A. Tối ưu SEO cho Fanpage
    dù rằng SEO là một thuật ngữ thường được dùng trong Google, nhưng các bạn cũng phải làm SEO lúc dùng Facebook để tiếp thị liên kết. Dưới đây là 1 số lưu ý:
    • khi lượt thích trang của bạn đạt 25, bạn có thể yêu cầu URL thích hợp cho trang Facebook của mình. URL Vanity là phiên bản rút gọn, dễ đọc hơn của URL gốc. Nó cũng thuận lợi cho công cụ tìm kiếm nhận ra nhãn hàng của các bạn. Dưới đây là một ví dụ:
    • Backlink cũng là một phần quan yếu của SEO. Backlink được giả dụ một phiếu bầu tăng cường độ uy tín của Fanpage.
    • khi viết cập nhật trạng thái, bảo đảm bạn đang sử dụng các trong khoảng khóa có liên quan. Google thích trong khoảng khóa trong một số từ Việc đầu tiên. Bạn cũng có thể thêm một liên kết đến trang web kết liên của các bạn trong bài viết.
    • chú ý rằng ‘Facebook Notes” xếp hạng rất tốt trên những công cụ kiếm tìm. Chúng giúp quảng bá những sự kiện đặc biệt hoặc những sản phẩm rất hữu hiệu.
    B. Tăng lượt like cho Fanpage
    • Việc mua “Like” cho Fanpage sẽ không giúp tăng cường hoàn hảo của Fanpage
    • Lượt like Fanpage không phải chỉ là một Thống kê, nó phải là thứ gì đấy quan trọng hơn. Bạn muốn mọi người, những người thực sự thích trang của các bạn. Họ phải thích nội dung của bạn và muốn san sẻ nó với bạn bè và các người theo dõi họ.
    • Để khởi đầu, hãy gửi email tới danh sách tiềm năng của bạn để cho họ biết rằng các bạn đã tạo một trang Facebook. Trong lời kêu gọi hành động, hãy cho biết nếu như họ muốn có thêm thông tin cập nhật từ các bạn, hãy Like Fanpage của bạn. Tuy thế, làm điều này một cách khéo léo nếu không muốn nhận những giận dữ gay gắt.
    C. Chạy lăng xê cho Fanpage
    truyền bá Facebook nên là một phần quan trọng trong chiến lược của bạn khi sử dụng Facebook để tiếp thị kết liên. Theo một nghiên cứu của eMarketer, 96% các nhà tiếp thị truyền thông phường hội coi truyền bá Facebook là kênh truyền bá thanh toán hữu hiệu nhất trên mạng thị trấn hội.
    Và tại sao nó lại là thế? Hàng tỷ người nhận ra lăng xê Facebook mỗi tháng. Facebook hiển thị những truyền bá có can dự đến sở thích của người mua.
    truy nã cập lăng xê trên Facebook, và nhấp vào ‘Tạo PR. Trình điều hành truyền bá Facebook sẽ xuất hiện.
    [​IMG]
    Chạy ads facebook

    D. Đều đặn tạo nội dung bổ ích cho người dùng
    giả dụ đăng quá nhiều có thể khiến các bạn nhận thấy bị làm phiền, nếu như đăng quá ít bạn có thể bị quên lãng. Thông thường, một tới bốn bài đăng một tuần hoạt động tốt, tùy thuộc vào dạng nội dung. Thí dụ, giả dụ bạn đăng các bài liên quan đến giải trí, các bạn sẽ cần phải giữ tần suất cao, ví như các bạn đăng video hoặc bài viết thì mỗi tuần một lần.
    bạn nên đầu cơ tạo content bằng hình ảnh.. Theo một infographic của Neil Patel, những bức ảnh nhận được phổ biến lượt thích hơn 53%, bình luận phổ quát hơn 104% và số lần nhấp chuột đa dạng hơn 84%.
    Tỷ lệ 80-20 hoạt động tốt nhất khi sử dụng Facebook cho tiếp thị kết liên. Điều này có nghĩa là 80 % bài đăng của các bạn nên mang tính giải trí hoặc giáo dục, khi mà ấy, 20 % trong số chúng có thể được nhắm mục tiêu quảng cáo.
    các bạn cũng có thể tạo trò chơi và câu đố. Ý tưởng là vun đắp mối quan hệ với khán giả của bạn và sau đó sản xuất giá trị duyệt các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

    1. Tạo group liên quan đến ngành, sản phẩm mà bạn làm tiếp thị kết liên
    vun đắp được một cộng đồng bao gồm những thành viên có sở thích và ham mê với ngách sản phẩm các bạn đang bán sẽ là cách tốt giúp các bạn tiếp cận quý khách tiềm năng. Để kiến lập một group chất lượng khi làm tiếp thị kết liên, bạn cần chú ý:
    • Đặt ra luật lệ hoạt động và quản trị viên kiểm soát nội dung đảm bảo thống nhất chủ đề
    lúc tạo dựng group, điều quan trọng là bạn phải xác định và diễn tả được mục tiêu khi ra đời Group và đảm bảo tất cả thành viên nhận thức đúng điều đó.
    Hãy hợp nhất nội dung trong đội ngũ bằng cách đặt ra các luật lệ kiểm ưng chuẩn nội dung, các loại nội dung nào, những chủ đề và thông báo gì được phép san sẻ và các nội dung gì ko được phép.
    Để group của bạn đích thực trở nên lớn mạnh hãy bảo đảm rằng nội dung bạn cung cấp trong Group có sự độc đáo và dị biệt so với trên Fanpage. Giả dụ nội dung trong Group mà các bạn phân phối ko có gì dị biệt, các thành viên sẽ không nhận được thêm trị giá gì và nhận thấy không thiết yếu ở trong group. Hãy đàm luận chuyên sâu hơn về những vấn đề trong group.
    Hãy kiểm phê duyệt nội dung bài post cũng như bình luận để bảo đảm nội dung đăng vận chuyển trong group luôn thống nhất và đúng hướng. Đồng thời hãy chọn ra những người siêng năng tương tác để mời họ trở thành người kiểm duyệt y cho group.

    • Kích hoạt các loại huy hiệu để tri ân những thành viên hăng hái
    Facebook đã rất hoàn hảo trong việc tạo những tính năng thú vị cho khách hàng, một trong số đó là tính năng tạo huy hiệu. Hãy tận dụng tính năng này để công nhận các đóng góp của các thành viên trong đội ngũ khi họ tích cực tham gia trao đổi, đăng bài trong group. Khi các bạn kích hoạt tính năng này, các huy hiệu sẽ xuất hiện kế bên tên những thành viên lúc họ đăng bài, thí dụ như ngôi sao mới nổi, chuyên gia kể chuyện bằng hình ảnh,… Điều này sẽ khuyến khích các thành viên tích cực tham dự đóng góp cho group.

    [​IMG]
    Tạo huy hiệu cho thành viên hăng hái

    • Khuyến khích mối quan hệ giữa những thành viên và người cố vấn
    Facebook cung cấp tính năng thiết lập chương trình cố vấn trong lực lượng của các bạn. Tính năng này cho phép những thành viên tiếp cận với những Mentor ( Người cố vấn) trong hàng ngũ của bạn để học hỏi thêm chuyên môn, đạt mục tiêu tư nhân và chuyên nghiệp hơn.
    Để kích hoạt chương trình cố vấn, các bạn nhấp vào nút “more button”, chọn “Edit group settings”. Sau đấy cuộn xuống “Sections” và nhấp vào “Add next to Mentorship”.
    [​IMG]
    Thiết lập người cố vấn
    Sau đấy, tuyển lựa chương trình cố vấn thích hợp với các thành viên trong Group của bạn như vun đắp kỹ năng hoặc thăng tiến nghề nghiệp.
    [​IMG]giả dụ bạn ko thấy các gì bạn cần, hãy cuộn xuống dưới cộng của cửa sổ và yêu cầu một chương trình mà các bạn muốn Facebook thêm vào.
    [​IMG]Nhấp vào “Turn On” để kích hoạt chương trình các bạn đã chọn.
    Sau lúc tạo xong chương trình Mentor hãy đảm bảo rằng bạn đã thông báo cho phần đông thành viên đội ngũ bằng cách đăng bài thông báo. Đồng thời, ví như các bạn biết ai có thể làm tốt vai trò Mentor hãy liên lạc và mời họ tham dự chương trình. Những thành viên sẽ rất vui nếu như đóng góp của họ được xác nhận xứng đáng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...