63 Stravel

Tiếp thị liên kết Edumall tiện lợi

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi minhminh11, 22 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      90,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      33 Hải Phòng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 413 Đọc
  1. minhminh11

    minhminh11 Member

    Tiếp thị liên kết Edumall tiện lợi

    Hiện nay, thuật ngữ Affiliate (tiếp thị liên kết) ko còn xa lạ nữa. Đây được coi là một hình thức kiếm tiền trực tuyến trong khoảng Internet đem lại hiệu quả cao cho người tiếp thị và người dùng. Thuần tuý, nó là hình thức truyền bá liên kết đến khách hàng và nhận hoả hồng. Vậy, bạn đã hiểu cách làm Affiliate Marketing như thế nào chưa? Trọng phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm Tiếp thị liên kết với Edumall

    1. Tiếp thị kết liên là gì?
    Affiliate Marketing là một chiến dịch kiếm tiền online trên Internet và chỉ cần khách hàng am hiểu một chút kĩ năng về Content Marketing là bạn đã có thể làm mọi thứ và kiếm ra tiền, đề cập cả khi các bạn không hề là một người giỏi về công nghệ thông báo. Điều quan yếu của Affiliate là chỉ cần bạn có sự kiên trì thì thành công sẽ tới với các bạn.

    Affiliate cũng là 1 cách kiếm tiền online dành cho những ai ko có sản phẩm hoặc mới khởi nghiệp trên Internet. Đồng thời cũng là kênh tạo nhiều nguồn thu nhập cho những người nào đang buôn bán online.

    1. Giới thiệu về Edumall
    Edumall là một hệ thống đào tạo E - learning, có cổng kết nối Chuyên gia và học viên được CEO Nguyễn Trọng Thơ gây dựng từ cuối năm 2016

    sứ mệnh của Edumall là chia sẻ kiến thức tới hơn 10 triệu người dân Việt Nam.

    E-learning không chỉ là một lĩnh vực tiềm năng mà còn là một sản phẩm nhân bản, đem đến cơ hội tiếp cận kiến thức tinh hoa cho phần nhiều mọi người. Nếu bạn có ham với giáo dục, hãy cùng đi cùng với Edumall ngay để tạo nên các đột phá mới để thay đổi thực tiễn và kiến tạo tương lai!

    1. lợi ích khi tham dự tiếp thị kết liên Edumall
    • hoa hồng cao. Đây có lẽ là một trong các dành đầu tiên hàng đầu lúc các bạn muốn làm tiếp thị liên kết. Sản phẩm số được tạo ra một lần và bán mãi mãi nên những người tạo ra sản phẩm sẵn sàng trả huê hồng rất cao cho bạn (thường là từ 30% đến 80%) nếu bạn giúp họ bán sản phẩm . Trong khi đó nếu làm tiếp thị kết liên với các sản phẩm vật chất thì hoả hồng thường không quá 20%.


    • thanh toán thuận lợi, nhanh gọn giúp các bạn gia tăng cường chuyển đổi. Khi mua các sản phẩm số việc trả tiền thường được giao dịch trực tuyến thông qua account nhà băng hay ví điện tử. Chỉ với 1 cú nhấn chuột, thời kỳ thanh toán hoàn thành và khách hàng có thể sử dụng sản phẩm. Trong khi đấy ví như quý khách mua những sản phẩm vật chất sẽ cần thời gian vài ngày để giao hàng. Chỉ mất khoảng đấy quý khách có thể hủy đơn hàng bất kỳ lúc nào.


    • ko có shop sản phẩm số ngoài thực địa. Như bạn đã biết mục tiêu lúc làm tiếp thị liên kết là làm sao để quý khách truy hỏi cập vào link affiliate của bạn. Những sản phẩm số thường được lưu trữ trên website mà ko có shop ngoài thực địa nên khách hàng muốn sắm sản phẩm số phải truy cập vào website nào đó để tìm kiếm và mua sản phẩm. Đây là cơ hội để các bạn san sớt link affiliate tới quý khách. Trong khi ấy với sản phẩm vật chất khách hàng có thể tìm ở các shop thực địa. Chưa nhắc nếu quý khách có truy hỏi cập vào đường link affiliate của các bạn nhưng đặt hàng bằng cách gọi điện thoại tới dịch vụ thì huê hồng cũng không được tính cho bạn.
    3. Lời kết

    Ngoài tiếp thị liên kết Edumall, các bạn còn có thể tham dự một số chương trình của các nền tảng học trực tuyến khác như tiếp thị liên kết Kyna. Hy vọng các bạn có thể làm chủ được thu nhập qua tiếp thị kết liên.
     

Chia sẻ trang này

Loading...