63 Stravel

Tiếp thị liên kết du lịch - những điều cần biết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuong22, 17 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 345 Đọc
  1. khuong22

    khuong22 New Member

    1. Tiềm năng của thị phần du lịch.
    Với các lý do đầu bài mà mình đã nêu ra thì tin rằng bạn đã hiểu tại sao du lịch được nhắc tới như một thị phần cực kì tiềm năng để bạn khởi đầu thử sức kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết du lịch .

    Dạo quanh facebook bạn có thể thấy cực nhiều nữ giới, vòng quanh năm suốt tháng họ sắm các địa điểm du lịch đẹp, bãi tắm này kia, miễn có review đẹp, tốt, bắt mắt là khả năng họ sẽ đi rất là cao.

    phát xuất điểm trong khoảng việc các bạn cho họ những Phân tích hay tiếp cận những địa điểm họ chưa đi, muốn đi, các bạn sẽ thuận tiện lăng xê và ăn hoa hồng trong khoảng hai loại hình dịch vụ đó là VÉ phi cơTHUÊ PHÒNG KHÁCH SẠN.

    hai. Những Affiliate Programs hiện có trong lĩnh vực Du lịch
    đề cập tới Affiliate ở Việt Nam thì không thể không nhắc đến cái tên bắt đầu lên phong trào này ở thị trường Việt ấy là network ACCESSTRADEMASOFFER.

    Mình sẽ đề cập tóm lược qua, AccesstradeVN và Masoffer là hai tổ chức Affiliate Network, nơi làm trung gian giữa các bạn (Publisher) và những nhà sản xuất sản phẩm, nhà sản xuất của họ cho các bạn quảng bá. Thế nên các bạn có thể an tâm vì lúc có network trung gian uy tín như vậy bạn sẽ ko lo công sức quảng bá có sale của bản thân bị đổ sông đổ biển vì scam hay lừa đảo gì cả.

    Cả 2 Network này đều có những chiến dịch affiliate ở mảng du lịch, có cực nhiều sự chọn lọc để bạn bắt đầu, tùy các bạn thích làm cái nào thì làm thôi.

    Tiếp theo, ở cả hai giao diện điều hành cho tài khoản Publisher đều có phần gọi là “Đăng ký chiến dịch” – đối với AccesstradeVN và “Danh sách đối tác” – đối với Masoffer.

    ACCESSTRADE
    AccesstradeVN là network có mặt trên thị trường Việc đầu tiên tại VN nên số lượng dịch vụ của network này tính đến hiện nay là rất đông. Với riêng thị phần Du lịch thì sau lúc lọc ra, mình thấy họ có tới 24 dịch vụ. Đây là 1 vài tỉ dụ :

    + MYTOUR (Travel)

    Giao diện của AccesstradeVN cho phép bạn xem qua thông tin chi tiết của không ít nhà sản xuất chương trình affiliate, tại đó các bạn cũng sẽ có đường link đến trang info dành cho Publisher.

    ví dụ với MYTOUR, là một đơn vị nhà cung cấp chuyên đặt phòng khách sạn, số lượng phủ sóng toàn quốc với 5000 khách sạn và luôn có ưu đãi giảm giá khi đặt phòng.

    [​IMG]

    + Bay ngay giá mềm cộng BOOKIN.VN

    tương tự như với MYTOUR, Bookin.vn là chuỗi hệ thống đặt phòng khách sạn và vé tàu bay luôn hướng tới những tiện ích cao cấp nhất cho bạn và cộng với sự cạnh tranh trong thị trường, họ cũng có phổ thông ưu đãi để thu hút publisher.

    [​IMG]

    Trên đây chỉ là 2 tỉ dụ mình lấy ra để demo cho các bạn xem, tính đến hiện tại AccesstradeVN đã có 24 dịch vụ cho mảng này, và với phổ biến cơ chế tính hoả hồng, lưu cookie lên đến 60 ngày, và kiên cố rằng lĩnh vực này sẽ ngày càng vững mạnh. Các bạn có thể đăng nhập vào để xem chi tiết.

    MASOFFER
    Tiếp theo là Masoffer, lên đường sau Accesstrade tính cho tới hiện tại Masoffer chưa có phổ quát dịch vụ nhưng về giao diện điều hành của Masoffer hiện rất tiên tiến và hiện đại và rất luôn thể ích với quý khách, nhiều tính năng hỗ trợ tốt cho Publisher.

    [​IMG]

    Đây là một số nhà cung cấp tiêu biểu trong ngành nghề du lịch, cốt yếu về bán vé máy bay và nhà sản xuất đặt phòng khách sạn như vậy như AccesstradeVN. Một thí dụ về thông báo từ nhà sản xuất được network Masoffer cung ứng rất rõ ràng

    [​IMG]

    Còn tương đối nhiều chương trình affiliate đến trong khoảng các nhà cung cấp khác, bạn có thể đăng ký tài khoản ngay để tham khảo và cân đề cập chọn lựa chiến dịch/chương trình phù hợp.

    3. Một vài cách PR hiệu quả.
    khi bạn đã chọn lọc được thị phần tiềm năng và nhà sản xuất tốt, thao tác Tiếp theo các bạn sẽ cần xác định những cách truyền bá nào sẽ khởi đầu ứng dụng để mang về đơn hàng cho nhà cung, trong khoảng đó các bạn mới có hoả hồng trên mỗi đơn hàng.

    Ở phạm vi bài viết này mình sẽ giới thiệu qua 1 số cách PR hoàn hảo bạn có thể làm ở thị phần Việt Nam đối với ngành nghề du lịch. Chuyên sâu cách làm từng hình thức thì ko cơ bản trong một bài viết là nhắc hết được nên có thể mình sẽ có hướng dẫn thêm ví như có thời kì.

    Làm website PR, Phân tích, viết blog về du lịch.
    kĩ năng :Làm website, SEO, Content Marketing.

    Tại Kiemtiencenter, kế bên việc san sẻ về cách kiếm tiền với Affiliate ở thị trường nước ngoài hay bán áo thun, mình còn có cực nhiều bài hướng dẫn khác được đầu tư khá tốt nhằm một mục tiêu là giúp bạn ngại khoản tiếng Anh, có thể thuận lợi bắt đầu một blog, website, viết nội dung tiếng Việt và có thể kiếm ra tiền từ blog đó.

    Sức mạnh của việc viết blog và các lợi ích được từ blog mình đã nhắc tương đối nhiều rồi các bạn có thể sắm xem lại tại series viết blog kiếm tiền

    thời kì đầu các bạn sẽ khởi đầu với những trong khoảng khóa ngỏng, ít cạnh tranh, các bạn biết cách vun đắp Content thì SEO sẽ dễ dàng hơn.

    Blog của các bạn sẽ tăng trưởng dần lên như vậy và sẽ có các bài viết gọi là “Money Articles”, các bạn sẽ Đánh giá, giới thiệu, demo những hình ảnh và dịch vụ đẹp, một thể ích và chèn link affiliate vào bài để lôi kéo người đọc click vào link và đăng ký qua link aff của các bạn.

    lăng xê Google.
    kỹ năng :Google Adwords, Làm website, Làm Landing page.

    Tiếp đến bạn phải chọn được trong khoảng khóa nào để chạy truyền bá Google Adwords, vì ngân sách để chạy cũng chẳng hề nhỏ nếu như các bạn ko có kỹ năng giỏi.

    Để chạy quảng cáo, bạn có thể chạy chiến dịch cho một bài, page giới thiệu, phân tích trên website như ở hình thức 1 hoặc vun đắp một landing page tử tế và chạy lăng xê Google cho từ khóa dẫn đến Page đấy.

    Tốt nhất với hình thức chạy lăng xê adword, bạn hãy bằng cách nào ấy để lấy được thông báo, thí dụ như email quý khách để tiếp thị liên kết về sau, bởi giá chạy adword hơi đắt, với mỗi email quý khách mà bạn nhận được cũng là 1 “lead” tiềm năng rồi, và các bạn có thể sử dụng email marketing săn sóc khách hàng. Hoặc các bạn cũng có thể chạy tiếp thị lại với mạng hiển thị.

    Rồi bạn sẽ Tìm hiểu những chiến lược để tăng cường tương tác cho fanpage, marketing làm sao để đa dạng người biết đến Fanpage và theo dõi hoạt động của Page bạn hàng ngày. Rồi bạn lại tiếp tục với hình thức chạy quảng cáo Facebook Ads mà mình đã có tương đối nhiều hướng dẫn trên Kiemtiencenter.Ngoài những cách này ra thì ví dụ như người nhà, bạn bè của các bạn đi du lịch, đặt vé hay đặt phòng bạn đều có thể nói họ đăng ký, và thanh toán qua link của các bạn để bạn có thể nhận được hoa hồng.

    Kết luận
    Tiềm năng sẽ đi kèm với cạnh tranh lớn…

    Nhưng bất kể là làm hình thức gì, thông minh luôn là chìa khóa để bạn thành công với kiếm tiền online và với ngành du lịch ở thị phần Việt Nam cũng vậy , bạn đều có thể sáng tạo ra hình thức của riêng bạn mà khó người nào có thể bắt chước, như vậy bạn sẽ xây dựng được 1 business vững bền hơn không ít so với những hình thức truyền bá đơn giản, đi theo lối mòn.

    Chúc các bạn thực hành tốt với hình thức kiếm tiền affiliate tại thị phần Việt Nam, đặc thù là lĩnh vực du lịch đang rất quyến rũ này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...