63 Stravel

Tiếp thị kết liên trên Facebook hiện nay.

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Nha Trang' bắt đầu bởi thuyanh1990, 10 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 432 Đọc
  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Member

    Tiếp thị kết liên trên Facebook hiện nay.




    Để giúp các bạn bắt đầu kiếm tiền tiếp thị liên kết trên Facebook thật sự tuyệt vời, nhóm Rentracks Việt Nam chia sẻ đến bạn 3 thao tác đơn giản xây dựng kênh bán hàng trên Facebook tiếp cận tới rộng rãi quý khách tiềm năng. Thông báo chi tiết mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.



    [​IMG]





    Facebook là mạng phố hội đa dạng nhất hiện nay đặc trưng tại Việt Nam. Các bạn hoàn toàn có thể sử dụng mạng xã hội Facebook như một dụng cụ kiếm tiền. Không chỉ thế, chúng ta đều thân thuộc với mạng phố hội này, từ việc post bài cho đến bình luận và tương tác với mọi người.

    Với việc dùng Facebook, có rất nhiều cách để kiếm tiền, nhưng trong nội dung bài viết này chúng ta sẽ chỉ đề cập tới việc kiếm tiền trực tuyến trang tiếp thị liên kết.

    hai. Vun đắp kênh Tiếp thị kết liên trên Facebook

    thao tác 1: Tạo một kênh bán hàng trên Facebook

    các bạn có thể tạo kênh bán hàng bằng Fanpage, group Facebook. Hay thuần tuý hơn chính là trang cá nhân của bạn. Hãy kết thân với phổ thông khách hàng tiềm năng và đăng tải những bài viết chất lượng kèm link sản phẩm lên trang tư nhân của bạn.

    Để phát triển hơn nữa, hãy lập cho mình một Fanpage. Fanpage sẽ giúp các bạn điều hành và bán chính hãng quả hơn, điều hay nhất ở đây chính là các bạn có thể chạy truyền bá đến các khách hàng của các bạn.

    Hãy trang bị cho mình những tri thức đơn thuần nhất để quản trị facebook một cách hiệu quả. Chạy PR tăng cường tương tác, đưa thông báo lôi kéo khách hàng vào trang của bạn đa dạng hơn. Vậy tương tác sẽ cao hơn và khả năng có đơn hàng sẽ cao hơn.



    [​IMG]



    bước 2: chọn lọc cách tiếp cận khách hàng và tiếp thị trên facebook

    Cách tiếp cận và bán hàng trên Facebook sẽ quyết định đến tuyệt vời phân phối của bạn. Đây là những cách bạn có thể thực hiện để tiếp cận đến quý khách tiềm năng.

    – kết bạn thật phổ biến để bán hàng:

    Đăng tin lên group tậu bán

    Inbox riêng từng người

    – quảng bá Facebook Ads: Facebook hiện tại có công thức quảng bá vô cùng linh động và 100% các người bán hàng trực tuyến thành công đã sử dụng qua hình thức này. Tuy nhiên bạn cần Tìm hiểu rõ dụng cụ này trước khi khởi đầu. Vì giả dụ quảng cáo không hiệu quả thì sẽ gây ra tổn thất cho các bạn.



    bước 3: Duy trì và phát triển kênh bán hàng

    khi bạn đã tiếp cận được phổ biến người, có nhiều tương tác tốt, hãy tiếp tục duy trì và phát triển. Luôn cập nhật những bài viết và tạo ra đời các nội dung chất lượng nhất nhé!



    Sau khi thiết lập một kênh kiếm tiền mạng tiếp thị kết liên uy tín qua Facebook, đừng bỏ qua những mạng xã hội khác.

    Hãy ghi nhớ xoành xoạch đồng bộ các account để trông thật chuyên nghiệp. Và thế là bạn đã đi được một đoạn đường trong việc bán hàng Affiliate Marketing của mình rồi đấy!
     

Chia sẻ trang này

Loading...