63 Stravel

Tiếng chó sủa - Nó có thể là gì? Làm thế nào để xác định tiếng sủa?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi antimeno, 23 Tháng mười 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      200,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      150 Trần Duy Hưng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười 2023, 0 Trả lời, 249 Đọc
  1. antimeno

    antimeno Member

    Mọi người đều biết và không có gì ngạc nhiên đối với bất kỳ ai: tiếng chó sủa có thể phản ánh một vấn đề nghiêm trọng hơn, sâu sắc hơn hoặc thậm chí là sự thiếu hành vi nhất thời. Nhưng làm thế nào để xác định được từng tình huống? Hay tốt hơn nữa là làm sao hiểu được ý nghĩa của từng tình huống? Chà, điều này thực tế trở nên bất khả thi vì không ai ở đây có quả cầu pha lê.
    Tuy nhiên, chỉ vì bạn nhận thức được điều gì có thể khiến chó sủa quá mức thì đó đã là một bước tiến lớn. Rốt cuộc, bạn có thể bắt đầu giúp đỡ chú chó theo một cách nào đó, bắt đầu từ những điểm thực sự có thể bị ảnh hưởng. Một con chó sủa có thể có nghĩa là một số vấn đề. Trong thực tế, nó có thể không có ý nghĩa gì.
    Đúng rồi! Một con chó sủa. Và chúng tôi không thể làm gì được. Xét cho cùng, đây là hình thức giao tiếp chính của động vật với thế giới. Tuy nhiên, rõ ràng là chúng ta có thể biết khi nào tiếng sủa là lạ hoặc quá mức. Đặc biệt là khi chúng ta biết tính khí của con chó cưng của mình .
    Và chính vì lý do này, chúng tôi sẽ chỉ ra một số chủ đề có thể giúp ích cho bạn. Đi nào?
    Một con chó sủa có thể là gì? Vâng, không có gì bí ẩn. Tiếng chó sủa nghĩa là nó muốn nói điều gì đó. Bây giờ, “thứ” đó thực sự là chìa khóa để khám phá động cơ của con vật. Trong một số trường hợp, không khó để tìm ra nguyên nhân gây ra hiện tượng sủa quá mức này. Tuy nhiên, trong những tình huống khác, thật khó để “đoán”.
    Để hiểu được tiếng chó sủa , bạn cần phải có nhiều tiêu chí được thiết lập rõ ràng. Và bạn sẽ khó có thể làm được điều này nếu con chó không phải của bạn. Chó có tính cách và cuộc sống khác nhau. Và cách tốt nhất bạn có thể giải thích nó là làm quen với con chó của bạn.
    Kinh nghiệm sống và nhiều năm chung sống có thể khiến bạn nghi ngờ điều gì đó. Nhưng mọi thứ sẽ chẳng hơn gì những giả thuyết nếu bạn không chứng minh được điều đó. Và để chứng minh điều đó, thông thường bạn sẽ cần đến sự trợ giúp của các chuyên gia như: bác sĩ thú y, huấn luyện viên, người chăm sóc chuyên nghiệp, v.v. Họ sẽ có ấn tượng chính xác hơn về những gì có thể xảy ra với con vật.
    Ngoài ra, bạn có thể tạo danh sách các tiêu chí có thể khiến chó sủa. Viết nó ra:
    Đau hoặc khởi phát bệnh;
    Một cái gì đó bên ngoài thực tế của con chó;
    Người lạ, trẻ sơ sinh hoặc những con chó khác;
    Hành vi xấu và không được đào tạo;
    Thiếu sự quan tâm của gia sư;
    Sự chú ý quá mức từ gia sư;
    Nạn đói;
    Tích lũy năng lượng khổng lồ;
    Lo lắng hoặc căng thẳng;
    Tất cả những điểm này đều có liên quan và có thể là động lực tiềm năng. Và để nhận biết cũng như hiểu rõ đặc điểm của từng loại, chúng tôi sẽ trình bày chi tiết dưới đây. Dõi theo.
    Xem thêm: chó biếng ăn hcm
     

Chia sẻ trang này

Loading...