63 Stravel

tiền mã hóa đang được Tiểu Bang Kentucky rất “mở lòng”

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 15 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 307 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    những Thống kê công khai giá tiền điện tử hôm nay cho thấy rằng những nhà lập pháp ở Kentucky chừng như đã ưng chuẩn 2 luật được đề nghị nhằm khuyến khích hoạt động khai thác tiền mã hóa ở tiểu bang Hoa Kỳ.

    [​IMG]

    Bang Kentucky đang rất “mở lòng” với tiền mã hóa

    Có 2 dự luật chuyển qua cơ quan lập pháp của tiểu bang, được gọi là Đại hội đồng. Một chủ đề tập hợp vào các ưu đãi về thuế và theo ghi nhận của giới truyền thông địa phương, là một phần của cố gắng thu hút các đơn vị kỹ thuật vào Kentucky. Ví như được ưng ý, điều này sẽ mở mang các ưu đãi về năng lượng sạch của tiểu bang cho các người khai thác tiền mã hóa, với điều kiện họ phải đáp ứng ngưỡng đầu cơ cụ thể tối thiểu là 1 triệu đô la.

    giấy tờ bỏ phiếu cho thấy Hạ viện Kentucky đã duyệt y dự luật năng lượng hôm thứ Sáu trong một cuộc bỏ thăm 74-19 sau khi thông qua Thượng viện vào ngày 03/03. Hiện tại vẫn chưa rõ chừng độ dị biệt giữa các dự luật của 2 viện và liệu họ có cần được hòa giải trước lúc ưng chuẩn thao tác chung cuộc.

    [​IMG]

    Dự luật liên quan đến thuế của cơ quan lập pháp đã chuẩn y Hạ viện vào ngày 03/03, với 84 thành viên biểu quyết phê duyệt và 16 thành viên ko biểu quyết. Theo trang web của Đại hội đồng, dự luật thuế đã được “đăng để duyệt y trong Sắc lệnh thường xuyên trong ngày cho Thứ 2, ngày 15/03/2021” tại Hạ viện vào thứ Sáu. Một sửa đổi được đề xuất sẽ chấm dứt việc miễn thuế cho những thợ mỏ vào giữa năm 2030.

    Sự lớn mạnh diễn ra khi hệ sinh thái khai thác Bitcoin của Hoa Kỳ tiếp tục lớn mạnh, lôi kéo sự quan tâm đáng kể từ các công ty đầu tư. Bất chấp nhu cầu cao về phần cứng, các nhà đầu tư tương tự đang đặt cược rằng Hoa Kỳ sẽ cạnh tranh với Trung Quốc như một trọng điểm cho những hoạt động khai thác tiền mã hóa.

    Một lực lượng khai thác do doanh nghiệp con Foundry của Digital Currency Group quản lý đã mở cửa cho công chúng vào thứ Năm.

    Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để tìm hiểu thêm về các kinh doanh tiền ảo
     

Chia sẻ trang này

Loading...