63 Stravel

Tiện lợi để bắt đầu làm tiếp thị liên kết youtube.

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt' bắt đầu bởi ngocha97, 18 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hội An
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 397 Đọc
  1. ngocha97

    ngocha97 Member

    Tiện lợi để bắt đầu làm tiếp thị liên kết youtube.
    Ngày nay việc kiếm tìm các thông tin Phân tích, lời khuyên lúc có dự định mua bất cứ một sản phẩm nào, mọi người dần hình thành thói quen sắm các video trên Youtube thay cho việc đọc những bài viết từ Google để tra cứu thông tin sản phẩm.

    [​IMG]

    1/ Tiếp thị liên kết Youtube là gì? Làm sao đem lại tiền?

    Ở góc độ tư nhân mình nhận thấy thì việc kiếm tiền với Tiếp thị liên kết youtube trong năm 2020 có không ít tiềm năng cũng như là cơ hội dành cho những người mới. Bài viết dưới đây mình sẽ hướng dẫn bạn từng bước chi tiết để làm. Nắm bắt được điều này, phổ thông affiliate marketer đã sáng tạo ra những video có nội dung quyến rũ và khai thác trên Youtube rất khả quan.

    Thực ra việc làm affiliate marketing với Youtube đã rất phổ quát ở nước ngoài nhưng ở Việt Nam thì vẫn chưa có sức cạnh tranh quá rộng rãi. Nếu bạn là độc giả từ lâu của AdFlex Việt Nam thì mình tin chắc các bạn sẽ ko còn xa lạ gì với hình thức kiếm tiền affiliate marketing, đây là hình thức kiếm tiền online mà các bạn sẽ mang sản phẩm của người khác đi truyền bá và nhận được hoả hồng mỗi khi có người click qua liên kết affiliate của bạn để sắm hàng.

    bạn có thể xem lại khái niệm về affiliate marketing để hiểu rõ và đem đến cái nhìn tổng quan hơn.

    Làm affiliate marketing ở trên Youtube là các bạn sẽ tạo ra những video có nội dung hấp dẫn để giới thiệu những sản phẩm và người xem video của bạn sẽ nhấn qua những kết liên affiliate mà các bạn đặt bên dưới phần biểu hiện để mua hàng, sau lúc đơn hàng hoàn tất thì các bạn sẽ nhận được hoa hồng.



    những viewer nào nhấp qua link affiliate tìm hàng thì huê hồng sẽ được tính thành thu nhập của các bạn này.

    2/ Lý do nên bắt đầu kiếm tiền tiếp thị kết liên Youtube

    Để kiếm tiền với affiliate marketing thì có cực nhiều cách không giống nhau trong khoảng free traffic đến paid traffic: vun đắp website và SEO lên top Google, xây dựng group và cùng đồng trên Facebook, chạy quảng bá (Google Ads, Tiktok Ads, Facebook Ads,…) và có cả Youtube.

    Ở năm 2020 này thì những hình thức như chạy truyền bá hay vun đắp website đang dần trở nên cạnh tranh hơn đối các người người mới, bởi sự khó khăn từ các affiliate marketer có phổ quát năm kinh nghiệm.

    nếu các bạn muốn sắm một cách làm affiliate marketing dễ dàng và có được kết quả nhanh thì việc bắt đầu xây dựng những nội dung trên Youtube là lựa chọn tốt nhất trong năm 2020.

    [​IMG]

    Dưới đây là 3 Về ưu điểm của việc làm affiliate marketing trên Youtube so với các cách làm khác:

    a/ Dễ có traffic & mau chóng ra tiền hơn so với làm SEO website

    thường nhật những người mới làm affiliate đều chọn việc vun đắp website và SEO lên top Google để nhận được traffic, tuy vậy SEO lên top Google mất đa dạng thời kì và cần thiết phổ quát kiến thức hơn thì mới có thể làm tốt được.

    Còn SEO video trên Youtube sẽ rất dễ, bạn chỉ cần dành 1-2 ngày là có thể học được các phương pháp để SEO video.

    ví như so sánh về thời kì để có view thì Youtube chỉ cần vài ngày là đã có view, nhưng nếu làm website thì phải mất ít nhất 1 tháng thì những bài viết mới SEO lên top Google được.

    Còn SEO video trên Youtube sẽ rất dễ, bạn chỉ cần dành 1-2 ngày là có thể học được những kỹ thuật để SEO video.

    nếu như so sánh về thời kì để có view thì Youtube chỉ cần vài ngày là đã có view, nhưng ví như làm website thì phải mất ít nhất 1 tháng thì những bài viết mới SEO lên top Google được.

    b/ Làm video dựa trên tính thông minh và ko đòi hỏi phổ biến công nghệ

    Điểm đặc thù mà mình rất thích khi làm tiếp thị kết liên trên Youtube đấy chính là chúng ta chỉ cần tụ họp vào việc tạo ra những video có tính sáng tạo, nội dung mới mẻ và quyến rũ chứ ko phải chạy theo những kỹ thuật, tips, tricks như các hình thức quảng cáo khác.

    Có cực nhiều Vlogger và các affiliate marketer mặc dầu không có kiến thức chuyên sâu về SEO nhưng vẫn cho ra đa dạng case study kiếm vài ngàn $ tới vài chục nghìn $ trên Youtube chỉ bằng việc tập trung cho ra video mang tính sáng tạo, hấp dẫn cho người mua.

    Trên Youtube mỗi ngày có hàng tỉ lượt xem, nếu như video của bạn có nội dung quyến rũ thì rất dễ được đưa vào “mục đề xuất” để có thêm phổ thông lượt view cho video..

    c/ ko cần phổ quát vốn

    Kiếm tiền online hay buôn bán online là một công tác luôn cần bạn có sự chuẩn bị, đầu cơ tận tường về vốn Việc đầu tiên để mau chóng có thành quả.

    thí dụ đối với hình thức làm website và SEO thì sẽ phải bỏ giá cả sắm domain (tên miền), hosting… và tìm thêm một số công cụ để hỗ trợ việc nghiên cứu từ khóa SEO cho web (khoảng 50$).

    Còn đối với chạy quảng cáo Facebook, Google thì vốn hai triệu trở lên thì mới nên bắt đầu.

    Riêng với Youtube, các bạn chỉ cần có một smartphone có khả năng quay video ở mức nhàng nhàng và có một chiếc máy tính để chỉnh sửa video là có thể bắt đầu. Ví như bạn đem đến một chiếc máy quay chuyên nghiệp sẽ càng tốt.

    3/ Lời kết

    Tiếp thị liên kết Youtube đang còn rất nhiều tiềm năng để khai thác dù các bạn làm ở thị phần Việt Nam hay cả ở thị trường quốc tế.

    Năm 2020 này, xu hướng các bạn ngày một lười đọc và ít dành thời kì Đánh giá thông tin nên video marketing sẽ lên ngôi.

    Việc tạo ra video đẹp mắt, hấp dẫn cho khách hàng sẽ là chìa khóa quyết định thành công của các bạn trong công đoạn làm tiếp thị liên kết online với Youtube.

    Trên đây mình đã hướng dẫn bạn các tri thức và từng bước để làm affiliate trên Youtube, Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn có một khởi đầu mới và mang tới phổ quát hoàn hảo trong thời kỳ làm affiliate.

    Đừng quên để lại bình luận bên dưới về những trở ngại, cạnh tranh đang gặp phải để nhận được sự tương trợ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...