63 Stravel

Tiện ích "my travel map" cực hay cho các bạn đi du lịch nè

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi thanhtuyenall, 24 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 854 Đọc
  1. Các bạn đam mê xê dịch, thích đi đây đó, thích trải nghiệm bản thân trong những chuyến đi,.... Mình xin giới thiệu đến các bạn một tiện ích cực kỳ hữu ích cho các bạn thích đi du lịch, đó là bạn có thể tạo cho bạn một bản đồ du lịch chỉ với vài thao tác, đây là một tiện ích do trang Gody.vn phát triển với tên gọi MyTravelMap Viet Nam, cho phép người dùng tạo bản đồ theo dõi những nơi đã đến để dễ dàng lựa chọn địa điểm cho chuyến du lịch sau.

    Để thực hiện 'check-in' địa điểm đã đến bằng MyTravelMap Viet Nam, bạn truy cập tới địa chỉ http://gody.vn/ban-do-du-lich/viet-nam
    [​IMG]

    Tiếp theo nhấn vào dòng chữ 'Bạn đã khám phá được bao nhiêu % Việt Nam ? Đã đến được bao nhiêu tỉnh thành ? Tạo MyTravelMap ngay'
    [​IMG]

    Sau đó đăng nhập tài khoản cá nhân (có thể tạo mới hoặc sử dụng qua tài khoản Facebook và Gmail). Đối với Facebook, bạn nên bỏ tùy chọn xem 'Danh sách bạn bè' và 'địa chỉ e-mail' để tránh các vấn đề không mong muốn sảy ra!
    [​IMG]

    Tại giao diện chuyển tiếp, bạn sẽ thấy một bản đồ với thanh công cụ nhập địa điểm đã tới (hoặc có thể check-in trực tiếp tại vùng được chọn).
    [​IMG]
    Cuối cùng, để chia sẻ 'chiến tích' lên mạng xã hội Facebook, bạn copy liên kết phía dưới trang web và chèn vào khung nhập trạng thái là xong!
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...