63 Stravel

tiền điện tử ở Việt Nam được mua bán nhiều nhất 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 1 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 318 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    sàn giao dịch bitcoin lớn nhất thế giới luôn là thiên hướng nóng của các trader coin trên toàn cầu. Tuy nhiên, việc chọn loại tiền điện tử để đầu tư thường rất phức tạp, đặc trưng là cho người mới khởi đầu.



    nếu như bạn đang muốn đầu tư vào tiền điện tử một cách an toàn, học tập theo kinh nghiệm của những nhà đàm phán trong thị phần cũng là một cách hữu hiệu.



    Bài viết của tôi dưới đây nhằm phân phối cho các nhà đầu tư tiền điện tử một danh sách top 10 đồng bạc điện tử ở Việt Nam được giao dịch phổ quát nhất.

    1. Tiền điện tử là gì? Đặc tính của tiền điện tử



    Tiền điện tử là hay còn được gọi là tiền công nghệ số hoặc tiền ảo, sử dụng các kỹ thuật mã hóa để bảo mật. Tiền điện tử sử dụng công nghệ blockchain để ghi lại và chuẩn xác những đàm phán, điều này khiến cho việc mạo hoặc ăn xài gấp đôi hồ hết chẳng thể. Cấu trúc phi quy tụ của tiền điện tử dựa trên phương pháp blockchain cho phép chúng tồn tại bên ngoài sự kiểm soát của chính phủ và chính quyền.

    [​IMG]

    Xem thêm: hướng dẫn nạp tiền vào binance



    Tiền điện tử dựa trên blockchain Ban đầu là Bitcoin, được ra mắt vào năm 2009, hiện vẫn là loại tiền đa dạng nhất và có giá trị nhất. Ngày nay, có hàng ngàn loại tiền điện tử thay thế với các chức năng và tham số kỹ thuật không giống nhau. 1 Số trong các loại tiền điện tử này là bản sao của Bitcoin, khi mà một vài khác là các loại tiền ảo mới được lớn mạnh từ đầu.



    một số đặc tính chính của tiền điện tử :



    √ Tính ngang hàng : luận bàn trực tiếp giữa 2 người mà ko bên thứ ba nào tham dự.



    √ dễ dàng : Chỉ cần có internet là bạn có thể thương lượng tiền điện tử ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào các bạn muốn.



    √ Tốc độ nhanh và giá cả rẻ : lúc chuyển tiền xuyên quốc gia, ví như là tiền pháp định(tiền giấy) các bạn sẽ mất không ít thời gian để làm việc với nhà băng địa phương và mất một khoản phí hơi. Còn với tiền điện tử thỉ tốc độ giao dịch cực nhanh và chi phí khôn xiết thấp



    √ An toàn và bảo mật cao: mấu chốt của tiền điện tử chính là công nghệ blockchain, tiền điện tử được kiểm soát an ninh trước các thuật toán vô cùng phức tạp. Chính điều này khiến nó vố cộng an toàn và bảo mật.



    √ không thể làm giả: Tiền điện tử ko còn đó dưới dạng vật chất Do đó nó chẳng thể bị làm nhái



    √ Khoản đầu cơ sinh lời tốt: Hiệu suất của thị phần tiền điện tử ngày càng trở nên quyến rũ trong mắt những nhà đầu cơ. Ngoài trị giá về kỹ thuật điện tử, tiền điện tử còn là một kênh đầu cơ tài chính hiệu quả.



    2. Có bao nhiêu loại tiền điện tử trên thị phần tiền điện tử

    Trên thị trường tiền điện tử hiện nay có tới gần 7.000 đồng coin không giống nhau được thương lượng công khai, đây là số liệu theo coinmarketcap một trong web chuyên nghiên cứu về thị trường. Không ngừng ở ấy, thị phần tiền điện tử đang càng ngày càng phát triển, huy động vốn phê chuẩn những đợt phát hành coin Trước tiên ICO.



    Cũng theo trang Coinmarketcap tổng trị giá tất những các loại tiền điện tử tính đến ngày 18/12/2020 là hơn 645,7 tỷ USD. Trong ấy tổng trị giá của Bitcoin, vua tiền điện tử đại Con số 421,7 tỷ USD. Với giá trị như hiện tại có thể thấy rằng thị phần tiền điện tử là một thị trường hết sức lớn và giàu tiềm năng.

    Xem thêm: tiền ảo 2021



    3. Cách tậu bán tiền điện tử hiệu quả

    Đối với những nhà đầu cơ và đàm phán tiền điện tử, hiện nay có 2 công nghệ chính để thu lợi nhuận từ những đồng coin.



    ● Chiến lược mua và nắm giữ (Buy and hold): Đúng như tên gọi của mình, các nhà đầu cơ theo chiến lược này sắm tiền điện tử ở giá thấp và trần chờ giá tăng cường để bán ra và thu lợi.



    Ý tưởng chính đằng sau chiến lược tìm và nắm giữ là chạy theo xu thế cải thiện dài hạn và loại bỏ "độ nhiễu" thị phần can dự tới những khung thời gian thấp hơn.



    Điều làm cho chiến lược tìm và nắm giữ hấp dẫn đối với phổ thông nhà đầu tư là nó ko đề nghị thời kì hữu hiệu và giảm găng tay tâm lý cũng như tiết kiệm được thời gian nhưng vẫn kiếm thừa hưởng nhuận to.



    ● Chiến lược giao dịch (Trade): giao dịch tiền điện tử can hệ tới việc đầu cơ vào biến động giá duyệt y tài khoản giao dịch ký quỹ hoặc mua và bán những đồng bạc đơn thuần thông qua một đại lý phân phối.



    đàm phán tiền điện tử dành cho những nhà đàm phán muốn thu lợi nhuận trong một khoảng thời gian ngắn dựa vào các kỹ thuật nghiên cứu thị phần và phân tích công nghệ của bản thân. Kỹ thuật này đòi hỏi những nhà đàm phán phải tập kết cao độ vào thị trường.



    cộng nhìn bảng so sách dưới đây để thấy rõ hơn những điểm khác biệt của hai hình thức này:

    So sách chiến lược

    Chiến lược mua và nắm giữ

    Chiến lực giao dịch ký quỹ

    Độ khó

    «

    «««

    linh hoạt

    ««

    ««««

    Đòn bẩy

    không có đòn bẩy

    Có đòn bẩy

    Lợi nhuận

    Cao

    Rất cao

    Về ưu điểm

    ● Được sở hữu coin

    ● thuận lợi bắt đầu

    ● tài chính thấp

    ● Lợi nhuận cao hơn các hình thức khác.

    ● ko tốn phí lưu trữ vì không cần sử hữu coin

    ● không lo bị lừa đảo

    ● Lợi nhuận trong khoảng cả hai chiều tăng giảm của thị trường

    điểm yếu

    ● nguồn vốn cao

    ●Tốn đa dạng giá cả lưu trữ

    ● Nguy cơ bị lừa đảo cao

    ● Chỉ kiếm lợi nhuận lúc giá thị trường tăng

    ● Đòi hỏi tri thức về phân thích công nghệ

    ● Khó chọn sàn giao dịch uy tín

    ● Rủi ro cao do lạm dụng công thức đòn bẩy

    phù hợp với nhà đầu cơ

    Nhà đầu cơ thích đầu cơ dài hạn, có rộng rãi vốn.

    phù trì với nhà đầu cơ thích mạo hiểm, thích đầu cơ ngắn hạn. Có vố ít và ước mong kiếm lợi nhuận phổ quát.

    Theo kinh nghiệm của mình thì mình thích trade coin hơn là hold coin. Vì với trade coin mình có thể kiếm lợi nhuận và hoàn vốn nhanh.



    cực kỳ cởi mở nên có thể điều chỉnh danh mục đầu cơ theo biến động thị phần. Tuy vậy cái khó nhất trong việc trade coin chính là tuyển lựa sàn môi giới uy tín. Thị phần coin tại Việt Nam cực kỳ nở rộ với muôn vàn đại lý phân phối lớn nhỏ khác nhau.



    Thật khó để ‘chọn mặt gửi vàng’ trong một thị phần cực kỳ náo nhiệt thế này. Mình xin chia sẽ với các bạn một sàn môi giới uy tín mà mình đã và đang thương lượng tại đây. Đó là Mitrade, là một sàn giao dịch mới khai thác thị phần Việt Nam nhưng Mitrade vốn đã rất uy tín trên thị trường quốc tế.



    Sàn Mitrade là một nhà môi giới từng đoạt giải thưởng, chuyên tập kết nhà sản xuất thương lượng ký quỹ. Nhà đầu cơ có thể thực hiện đàm phán đòn bẩy trong các thị phần tiền điện trong khoảng.



    Với Mitrade, bạn có thể tự do chọn lựa các loại tiền điện tử, và đàm phán trên sự biến động chi phí trên thị phần. Mitrade được ủy quyền và quy định bởi Ủy ban Chứng khoán và đầu cơ Úc (ASIC) và có Giấy phép nhà sản xuất tài chính Úc (giấy phép AFSL số 398528).

    Để biết thêm sàn tiền ảo uy tín trên thế giới hiện nay trên thế giới, đừng quên theo dõi các bài viết mới nhất tại danh mục sàn Tiền ảo.
     

Chia sẻ trang này

Loading...