63 Stravel

Tiền điện tử Ethereum và các cryptocurrency

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 22 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 297 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    Việc ngày một nhiều người chơi sàn tiền ảo nào uy tín, Ethereum và những cryptocurrency khác có thể giải thích bằng những nguyên nhân dưới đây:

    [​IMG]

    Xem thêm: tỷ giá tiền ảo mới nhất



    ۞ Phổ biến: Tiền điện tử đang dần được chấp thuận bởi những nhà đầu cơ với số lượng chủ sở hữu lên tới 26 triệu và trong số ấy có cả các tổ chức tài chính uy tín như nhà băng, các đơn vị lớn trên thế giới như Paypal, Microsoft, Valve…v.v…



    ۞ Bảo mật: đặc trưng phi tập hợp hóa của tiền ảo là một điều khiến nó trở nên hấp dẫn trong mắt nhà đầu tư. Ko ai có thể chi phối được bạn và các thông báo cá nhân của người sở hữu cũng luôn được giữ kín.



    ۞ miễn nhiễm với lạm phát: Ít bị tác động bởi lạm phát do số lượng cho ra là có dừng, tiền ảo thậm chí còn đóng vai trò thay thế cho tiền tệ tại các nước đang xảy ra siêu lạm phát như Venezuela.



    ۞ Tốc độ thương lượng cao với giá cả rẻ: so với chuyển khoản ngân hàng thì tiền điện tử tỏ ra nổi trội với tốc độ phần lớn tức khắc và giá cả rẻ hơn rộng rãi. Không những thế giao dịch tiền ảo cũng ko bị đảo ngược.



    ۞ Tính an toàn: mặc dù vẫn tồn tại những rủi ro như bị hack ví nhưng về cơ bản có phổ quát cách để giữ cho tiền điện tử một cách an toàn như phần cứng hoặc ví giấy.



    ۞ phổ thông hóa: Là một nhà đầu tư thì chắc hẳn điều kiêng kị nhất là dồn hết tiền vào một tài sản một mực. Lúc bạn phổ quát hóa danh mục đầu tư thì khả năng thua lỗ sẽ được giảm đáng nói. Hơn nữa các đồng bạc điện tử thường có các biến động mạnh, đây là thời cơ lớn để các bạn có thể kiếm thừa hưởng nhuận cao.

    [​IMG]

    Xem thêm: pi network bao giờ lên sàn

    Lời kết



    như vậy qua bài viết này chúng tôi đã giới thiệu xong đến các bạn những phương pháp đầu cơ tiền ảo phổ biến nhất cùng với 1 số sàn giao dịch uy tín.



    bạn có thể dựa vào ấy để chọn lọc cho mình một sàn phân phối tiền điện tử phù hợp với khả năng của mình.



    tiêu chí chọn lọc đại lý phân phối coin của tôi là chọn những sàn được cấp phép bởi các tổ chức tín dụng uy tín toàn cầu thí dụ như ASIC.



    Và sau khi thử qua khá phổ thông sàn tại thì Mitrade chính là chọn lựa số 1 của tôi. Không chỉ vì sàn được cấp phép bởi ASIC mà trải nghiệm trên Mitrade hết sức hoàn hảo. Độ khớp lệnh cực nhanh, nền móng đơn giản nhưng vô cùng dễ hiểu. Gần như không có độ trễ nào sau mỗi lần nhấn chuột và thật rộng rãi phương tiện hỗ trợ nữa, một trải nghiệm mua bán tiền ảo hữu hiệu.

    xem thêm tại các bài viết Nhận định sàn để biết được đâu là các 1 pi bằng bao nhiêu USD tại Việt Nam và quốc tế.
     

Chia sẻ trang này

Loading...