63 Stravel

tiền ảo pi lên sàn . Sàn giao dịch tiền số lớn nhất thế giới Coinbase IPO

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi giải trí Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 5 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      152,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 340 Đọc
  1. Hiện có 43 triệu nhà đầu tư tiền số ở hơn 100 quốc gia đang dùng Coinbase.
    đại lý phân phối tiền số Coinbase đã chính thức nộp thủ tục IPO, điều này càng tạo thêm động lực khiến thị trường tiền số bay cao hơn nữa.

    Được xây dựng thương hiệu năm 2012, Coinbase là nền móng giúp các bạn tậu, bán và lưu trữ các loại tiền số như Bitcoin và Ether. Đây được xem như sàn môi giới phương pháp số - khó khăn trực tiếp với Coinmama, CEX.IO và Gemini. Theo thông tin từ CNN, Coinbase lên kế hoạch IPO vào tháng 12.

    đọc thêm : tiền ảo pi lên sàn

    [​IMG]

    doanh nghiệp đề cập về kế hoạch niêm yết cổ phiếu trên sàn Nasdaq với mã niêm yết COIN. Theo thông tin trên website của Coinbase, có 43 triệu nhà đầu tư ở hơn 100 quốc gia đang sử dụng Coinbase, chiếm lượng trị giá đàm phán trị giá 455 tỷ đô la và 90 tỷ đô la Mỹ tài sản trên toàn nền tảng.

    Sau 1 năm vướng phổ quát tranh luận, Bitcoin rốt cục đã dành được các sự tín nhiệm một mực. Sự quan tâm tới Bitcoin và các loại tiền số khác đã cải thiện đáng nói trong giai đoạn đại dịch và một vài nhà đầu cơ muốn đổ tiền vào đây trong bối cảnh đồng đôla Mỹ yếu đi.\

    xem thêm : giá pi

    Tổng lượng Bitcoin đàm phán hiện đạt hơn 1 nghìn tỷ USD trong tuần gần đây lúc giá mỗi đồng đã tăng lên mức sắp 60.000 đô la Mỹ. Giá Bitcoin đã giảm tính từ lúc đấy và hiện đang thương lượng ở nói quanh mức 51.000 đô la Mỹ.

    Tesla, Mastercard, Bank of New York và phổ quát tổ chức to khác đều công khai kể rằng họ đã đầu tư một khoản đáng đề cập vào bitcoin trong những tháng gần đây, khiến tính hợp pháp của Bitcoin càng ngày càng được củng cố. Robinhood có trung bình 3 triệu khách hàng thương lượng tiền số mới mỗi tháng trong năm nay. Tháng tốt nhất của năm 2020 chứng kiến họ có 401.000 quý khách thương lượng tiền số mới.

    đ

    tuy vậy, Bitcoin và những đồng bạc số khác vẫn chứng kiến tính biến động mạnh và giá lên xuống thất thường.

    Vào ngày thứ 3, giá Bitcoin giảm hơn 6.500 USD xuống còn dưới 47.700 USD. Mức này thấp hơn 10% so với giá bán vào ngày chủ nhật.

    Đây là kết quả của dòng bình luận vu vơ của Elon Musk trên Twitter rằng: "Giá Bitcoin và Ether hơi cao rồi đấy!". Ngoài việc giá Bitcoin lao dốc ngay sau đó, giá cổ phiếu Tesla cũng giảm, thổi bay 15 tỷ đô la tài sản của Elon Musk khiến ông ko còn là người giàu nhất thế giới.

    x

    Cũng sau sự việc này phổ quát chuyên gia đãi đằng sự lo ngại lúc cổ phiếu Tesla đang chịu sự chi phối quá đa dạng của Bitcoin.

    Nhà phân tích Dan Ives của công ty đầu tư Wedbush cho biết cổ phiếu Tesla đã bị "ràng buộc chặt chẽ" với bitcoin sau khi công ty của Elon Musk tậu 1,5 tỷ USD tiền điện tử này vào tháng trước.

    trong khi việc tậu bitcoin của Tesla chỉ đại diện cho một "lượng nhỏ" so với số tiền mặt tổng thể của tổ chức, nhưng một thực tại đặt ra là phường Wall cùng với những nhà đầu tư đã bắt đầu buộc ràng bitcoin và số mệnh của nhà sản xuất tàu điện với nhau, theo Ives.

    "Tesla có thể đã kiếm được 1 tỷ USD lợi nhuận trên giấy lúc tậu bitcoin vào tháng Giêng, phổ thông hơn lợi nhuận mà họ kiếm được từ hoạt động buôn bán ô tô cơ bản trong cả năm 2020", ông cho biết. &Amp;Amp;Quot;Nhưng hệ quả của nó là màn biểu diễn bên lề của bitcoin có thể sẽ làm lu mờ câu chuyện phát triển xe điện của Tesla vào năm 2021 và Ngoài ra, trong con mắt mọi người".
     

Chia sẻ trang này

Loading...