63 Stravel

tiền ảo pi lên sàn . Chính phủ Mỹ tổ chức bán đấu giá 0,7501 Bitcoin

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 29 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 374 Đọc
  1. Chính phủ Mỹ đang bán đấu giá chiếc xe sedan của nhãn hiệu Ford và Chevy, container chở hàng hơn 45.000 lít và chiếc máy kéo hãng Caterpillar bị hỏng. Trong số đó là một món đồ kỳ lạ: 0,7501 Bitcoin.
    Cơ quan nhà cung cấp Tổng hợp Mỹ (GSA) thường phê duyệt các buổi bán đấu giá do họ đơn vị để bán trang bị dôi thừa ở các bang cho người dân. Theo đó, với mã 4KQSCI21105001 được bán đấu giá trong vòng 1 tuần, chính phủ Mỹ sẽ bán số Bitcoin trị giá khoảng 38.000 USD theo giá bán ngày 8/3.

    Giới chức không cho biết số Bitcoin này tới từ đâu. Dù khác xa so với 30.000 Bitcoin được Cục hải quan Mỹ (U.S Marshal Service) đấu giá năm 2014, sau lúc thu giữ số tiền điện tử này ở một "chợ đen" có tên Silk Road. Tuy nhiên, phiên đấu giá của GSA cho thấy rằng sự phổ biến của Bitcoin càng ngày càng được lan rộng.

    xem thêm : tiền ảo pi lên sàn

    [​IMG]

    trên đường Wall cũng vậy, những doanh nghiệp đang hết dạ đón chờ đồng tiền số có giá trị nhất thế giới. Bank of New York Mellon Corp. Cho biết họ sẽ nắm giữ, chuyển giao và phát hành tiền số, trong khi Mastercard công bố kế hoạch cho phép chủ thẻ giao dịch bằng 1 vài loại tiền điện tử nhất định trong màng lưới của họ.



    Một doanh nghiệp đầu tư cổ phiếu lớn mạnh của Morgan Stanley gần đây cũng công bố về việc cân nói chọn lựa đưa thêm Bitcoin vào những khoản đặt cược của mình. Nguồn tin thân cận mách nhỏ, Goldman Sachs có kế hoạch mở quầy đàm phán tiền số.

    Số Bitcoin được Cục hải quan Mỹ đấu giá năm 2014 được ước lượng có giá trị khoảng 19 triệu đô la Mỹ. Nhà đầu cơ mạo hiểm Tim Draper là người chiến thắng nhưng chi phí rút cuộc ko được tiết lộ. Số Bitcoin trên sẽ có trị giá 1,5 tỷ đô la Mỹ tình đến giá của ngày 8/3.



    Phiên đấu giá mới của GSA dự định được diễn ra trong khoảng ngày 15 tới 17/3.

    Cầu thủ Việc đầu tiên trên thế giới được chuyển nhượng bằng Bitcoin
    David Barral, cựu tiền đạo của câu lạc bộ Real Madrid B, vừa có thương vụ chuyển nhượng lịch sử lúc trở nên cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Việc trước tiên trên thế giới ký hợp đồng bằng tiền công nghệ số Bitcoin. Điểm tới mới của tiền đạo này là Inter Madrid, đội bóng hạng ba Tây Ban Nha, theo tin từ tờ Daily Mail.

    Trong thông cáo, Inter Madrid tuyên bố chào mừng David Barral về với câu lạc bộ. &Amp;Amp;Quot;Barral trở nên cầu Trước tiên trên thế giới ký hợp đồng bằng tiền ảo. Nhà tài trợ mới của chúng tôi, Criptan, đã giúp cho thương vụ này được thực hiện", thông cáo của đội bóng Tây Ban Nha cho biết. Criptan là một nền móng đàm phán tiền ảo của Tây Ban Nha.

    xem thêm tại : mua coin bằng thẻ tín dụng

    [​IMG]

    Barral, 37 tuổi, từng có 50 lần ra sân cho Real Madrid trước và thi đấu cho Sporting Gijon, Levante và Racing Santander trước khi về đầu quân cho Inter Madrid .

    tuy thế, chi tiết về giá chuyển nhượng của Barral không được mách nhỏ và thương vụ này cũng chưa được những chức trách công nhận khiến phổ quát người hoài nghi tính hợp lệ của các thương lượng bằng Bitcoin lâu dài.

    Theo Daily Mail, thương vụ này đánh dấu bước ngoặt trong lịch sử làng túc cầu và có thể mở đường cho một phương thức mới trong hoạt động chuyển nhượng của những câu lạc bộ bóng đá thời gian tới.

    Đây được xem là thương vụ chuyển nhượng cầu thủ chuyên nghiệp Việc ban đầu bằng Bitcoin. Trước ấy, vào năm 2018, đội bóng nghiệp dư Harunustaspor của Thổ Nhĩ Kỳ cũng đã sắm cầu thủ bằng tiền ảo này. Đội Harunustaspor đã trả 0,0524 Bitcoin và 1.147 đô la để sở hữu tiền vệ Omer Faruk Kıroglu. Mới đây hơn, tháng 12/2020, cầu thủ Russell Okung của câu lạc bộ Carolina Panthers là vận khích lệ nổi tiếng Ban đầu của Mỹ được mua bằng Bitcoin.
     

Chia sẻ trang này

Loading...