63 Stravel

Tiền ảo Dogecoin là gì? Có nên đầu tư? Cách kiếm Dogecoin nhanh

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi HongPhuc23, 26 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. HongPhuc23

    HongPhuc23 Member

    Dogecoin (hay ký hiệu là Doge) hiện đang là đồng bạc điện tử "HOT" nhất và cũng "kỳ quặc" nhất trên thị trường tiền mã hóa. Sức hot của đồng Doge này chừng như vẫn chưa có dấu hiệu bớt nóng mà ngược lại. Điều này khiến đa dạng nhà đầu cơ đặt ra thắc mắc vậy chuẩn xác thì tiền ảo Dogecoin là gì? Có nên đầu tư? Cách kiếm Dogecoin nhanh như thế nào

    Tổng trị giá các đồng Dogecoin hay đồng Doge hiện đang lưu hành trên thị phần rơi vào khoảng 50 tỷ USD. Theo CoinMarketCap, Dogecoin là đồng bạc số có trị giá thuộc vị trí số 5 trên thị trường, tăng hơn 6.000% trong năm nay. Tuy vậy Báo cáo này đã tăng cường mức kỷ lục sau lúc khi giám đốc điều hành Tesla, Elon Musk đăng chuyên chở Tweet về đồng bạc ảo này.

    1. Tiền Ảo Dogecoin Là Gì?
    Dogecoin hay Doge được ra mắt Việc ban đầu vào năm 2013, và được tạo bởi những kĩ sư phần mềm là Billy Markus và Palmer. Việc trước tiên đồng Doge được tạo ra để châm biến những đồng tiền ảo ra mắt tại thời điểm đấy.

    Tiền ảo Dogecoin dựa trên meme "Doge" phổ biến vào cuối năm 2013, có hình con chó Shiba Inu và những cụm trong khoảng bất nghĩa.

    [​IMG]

    >>> Tìm hiểu về phí giao dịch của sàn binance

    Khác với Bitcoin, ngừng khoảng 21 triệu tổ chức, nguồn cung lưu hành Dogecoin hiện tại là 129 tỷ đồng và sẽ tiếp tục tạo ra những khối block mới để khai thác mỗi năm.



    2. Tiền Ảo Dogecoin Thiết Lập Đỉnh Kỷ Lục Mới
    Dogecoin không còn là "trò đùa" mà trở thành đồng bạc điện tử trị giá hàng chục tỷ đô la. Dòng tiền đổ vào đồng tiền số này to chưa từng có khiến Doge thiết lập mức đỉnh kỷ lục mới trong các ngày vừa qua.

    Lý do chính đằng sau sự tăng cường vọt của Dogecoin được cho là vụ phát hành cổ phiếu lần đầu ra sức chúng (IPO) của Coinbase, sàn phân phối tiền ảo to nhất ở Mỹ.

    ốn hóa thị trường của Coinbase nhanh chóng đạt 100 tỷ USD sau khi được niêm yết trên sàn Nasdaq vào hôm 14/4 vừa mới đây, kéo theo đà cải thiện của Bitcoin, Etherem lần lượt chạm mức 64.000 USD và hai.500 đô la tương ứng, và Dogecoin cũng ko ngoại lệ.

    Ngoài ra lý do khác khiến Dogecoin lập đỉnh mới là do sự tương trợ gián tiếp của tỉ phú Elon Musk sau lúc đăng dòng Tweet về tiền ảo Dogecoin có nội dung "Doge Barking at the Moon" cố nhiên bức tranh vẽ Dog Barking at the Moon của nghệ sĩ Tây Ban Nha Joan Miró.

    tuy thế cùng với giá Dogecoin cải thiện vọt khiến phổ quát nhà đầu cơ lo ngại về bong bóng tiềm tàng trong thị phần tiền số.

    3. Ví Lưu Trữ Dogecoin
    Ví Jaxx hiện là ví điện tử rộng rãi nhất hiện nay và được nhiều người dùng tuyển lựa vì độ an toàn và uy tín cao. Hơn nữa ví điện tử này có sẵn cho cả những trang bị Android và iOS, Bởi thế các bạn có thể cân đề cập chọn lọc Jaxx làm ví lưu trữ Doge.

    Không chỉ có vậy nếu như đang có dự kiến lưu trữ tiền ảo Dogecoin chỉ cần khoảng dài, một số ví phần cứng như Ledger Nano S hay Ledger Nano X hỗ trợ lưu trữ Doge.



    4. Có Nên đầu cơ Tiền Ảo Dogecoin?
    Về đơn thuần, đầu cơ Bitcoin, Dogecoin hay những đồng coin khác luôn hẳn nhiên những rủi ro vì loại tiền điện tử này rất dễ bay hơi.

    Trở lại hồi tháng 1 năm nay, giá Dogecoin đã cải thiện sắp 400% chỉ trong vài ngày nhưng chỉ vài tuần giá đã giảm từ mức đỉnh xuống sắp 1/3.

    So với Bitcoin và một vài đồng tiền điện tử khác, Dogecoin độ tin cậy ko cao và rủi ro cao hơn. Dogecoin Đầu tiên được cho ra như trò đùa dựa trên meme và trở thành phổ biến sau lúc những nhà đầu cơ trên cùng đồng trực tuyến như Reddit bắt đầu quảng bá.

    như vậy như GameStop Saga, các nhà đầu cơ đã chứng kiến giá Dogecoin cải thiện đáng kể hồi đầu năm nay, tuy vậy rất ít công ty hài lòng Dogecoin làm hình thức thanh toán. Trừ khi nguyên tắc phát hành đổi thay, ví như ko Dogecoin không thể thành công trong dài hạn.

    Dogecoin là đồng tiền số tiềm năng cho những khoản đầu cơ ngắn hạn sinh lời. Tuy thế nếu như đang có ý định đầy tư bạn cũng cần chú ý, đầu cơ ngắn hạn đương nhiên rủi ro vô cùng cao. Chọn đúng thời khắc thị phần đa số là chẳng thể và càng khó hơn lúc đấy là khoản đầu tư mang tính đầu tư như Dogecoin có những nguyên tắc đơn thuần ko lâu bền.

    [​IMG]




    5. Cách Kiếm Dogecoin Nhanh
    giao dịch Dogecoin chuẩn y giao dịch phương pháp số ngang hàng. Các thương lượng này diễn ra trong sổ cái công khai được gọi Blockchain.

    Blockchain này được duy trì bởi hệ thống khai thác. Bản tính Dogecoin là tiền ảo nên ko chịu sự điều hành và giám sát của các cơ quan nào và đề nghị khách hàng xác nhận từng giao dịch để nhận phần thưởng.

    Hệ thống này như vậy như Bitcoin, chỉ có điều Dodgecoin sử dụng hàm dẫn xuất khóa (KFD) Scrypt còn Bitcoin dùng hàm băm được gọi là SHA-256.

    Bạn có thể đào Dogecoin solo hoặc tham gia pool. Để khởi đầu, cần chuẩn bị PC chạy Windows, macOS hoặc Linux được trang bị CPU và card đồ họa càng mạnh càng tốt và kết nối Internet "đủ mạnh", lâu bền. 1 Vài phần mềm đào Dogecoin như Cpuminer, CGminer và EasyMiner. Ví điện tử để lưu trữ Doge như Multidoge.

    Không chỉ có thế ví như ngân sách cho phép bạn có thể cân đề cập thiết bị thêm Scrypt ASIC Miner, được thiết kế để khai thác các loại tiền số dựa trên Scrypt như Dogecoin.

    Trên đây là số đông thông tin về tiền ảo Dogecoin. Tuy nhiên Taimienphi.vn cần click mạnh, mọi thông tin trong bài chỉ mang thuộc tính THAM KHẢO, chẳng hề lời khuyên đầu cơ. Thêm nữa ví như đang có dự kiến đầu tư, Taimienphi.vn cũng khuyến cáo bạn nên cân nói và Đánh giá kỹ càng trước lúc đầu tư.
     

Chia sẻ trang này

Loading...