63 Stravel

Thủy Tiên khoe ảnh 10 căn nhà cộng đồng chống bão lũ ở Hà Tĩnh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi linh112233, 24 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 335 Đọc
  1. linh112233

    linh112233 Member

    Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Thuỷ Tiên đã chính thức thông báo về hình ảnh 10 căn nhà cộng đồng chống bão lũ ở Hà Tĩnh mà năm ngoái cô cùng chồng và ekip ra tận nơi để giúp đỡ bà con.

    [​IMG]

    Thuỷ Tiên tại vùng tâm lũ miền Trung năm 2020
    Thuỷ Tiên cho biết, lẽ ra hiện giờ cô đã có mặt ở Hà Tĩnh để cắt băng khánh thành 6 căn nhà cộng đồng đã hoàn thành, tuy nhiên, vì dịch nên hai vợ chồng cô chỉ có thể nhờ lãnh đạo xã, huyện chụp hình để thông báo lại cho cư dân mạng.

    [​IMG]

    Nguyên văn bài chia sẻ của Thuỷ Tiên
    Bên cạnh đó, Thuỷ Tiên cũng lần đầu tiên lên tiếng khi biển tài trợ có tên hai vợ chồng. Theo Thuỷ Tiên, trước đó, cô bàn bạc với lãnh đạo xã, huyện rằng đây là tiền của các mạnh thường quân trên cả nước gửi nhờ hai vợ chồng đưa đến tay bà con, nên xin phép không ghi tên hai vợ chồng.

    Nhưng chính vì thế mà một số antifan dựa vào đó nói hai vợ chồng cô 'nhận vơ công trình'. Vì chuyện này mà công việc và cuộc sống của hai vợ chồng Thuỷ Tiên đã bị ảnh hưởng rất nhiều.

    [​IMG]

    'Sáng nay người dân đến bầu cử tại đây, cờ Tổ quốc và cờ Đảng đỏ rực trước công trình' - Thuỷ Tiên vui vẻ chia sẻ
    [​IMG]

    '8/1/2021 Tiên có chủ động nhắn lãnh đạo đừng để tên mình vào biển tài trợ dán trên nhà cộng đồng tránh lũ sau khi hoàn thành'

    [​IMG]

    'Đây là biển tài trợ do lãnh đạo tỉnh tri ân mạnh thường quân cả nước'
    [​IMG]

    Nhà cộng đồng có nhà vệ sinh sạch sẽ, lối đi cho người khuyết tật và bồn cấp nước to phục vụ bà con
    Theo cô cho biết thêm, vì lãnh đạo xã, huyện đọc được thông tin trên thế nên đã gọi điện cho cô và muốn chia sẻ áp lực mà hai vợ chồng cô gặp phải. Vì vậy, nội dung biển tài trợ nhà cộng đồng lãnh đạo tỉnh quyết định ngoài ghi tên tri ân mạnh thường quân cả nước, sẽ ghi tên vợ chồng Thuỷ Tiên vào để tránh người khác nói sai sự thật gây ảnh hưởng đến công việc thiện nguyện ý nghĩa này.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Một số địa điểm nhà văn hoá cộng đồng khác

    Tháng 11 năm ngoái, khi miền Trung rơi vào tình cảnh khó khăn do bão lũ, Thuỷ Tiên đã lên tiếng kêu gọi người dân cả nước ủng hộ, quyên góp giúp đỡ bà con miền Trung. Không những thế, cô và chồng còn đi sâu vào vùng lũ, tận tay tiếp tế đồ ăn, thức uống và trợ cấp tiền cho người dân. Thêm vào đó, Thuỷ Tiên hứa xây nhà cộng đồng chắc chắn cho bà con, đề phòng khi bão lũ, người dân sẽ có nơi trú ngụ.

    - https://blogcuaphaidep.blogspot.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...