63 Stravel

Thủy phi cơ đâm nhau khiến 3 người chết, 3 người mất tích ở Mỹ

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Việt Báo, 14 Tháng năm 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng năm 2019, 0 Trả lời, 520 Đọc
  1. Việt Báo

    Việt Báo Guest

    Vụ va chạm giữa hai thủy phi cơ hôm 13/5 ở Alaska (Mỹ) khiến nhiều hành khách thiệt mạng, mất tích.
    Trả lời AP, Lt. Brian Dykens, cảnh sát bờ biển, xác nhận vụ tai nạn xảy ra ở một thị trấn phía đông nam Alaska. Allen Kenitzer, phát ngôn viên của Cục Hàng không Liên bang cho biết họ vẫn chưa thể xác định nguyên nhân khiến hai chiếc thủy phi cơ xảy ra va chạm.

    Tất cả nạn nhân đều là hành khách trên du thuyền Royal Princess. Họ tham gia tour thưởng ngoạn trên không bằng thủy phi cơ do hãng hàng không Taquan Air tổ chức.

    [​IMG]
    Vụ tai nạn giữa hai thủy phi cơ khiến 3 người chết và 3 người mất tích. Ảnh: AP.​

    11 người lên chiếc thủy phi cơ đầu tiên, Havilland Otter DHC-3 và 5 người lên chiếc thủy phi cơ thứ hai, Havilland DHC-2 Beaver. 3 người chết trong vụ tai nạn đều ở trên chiếc thủy phi cơ thứ hai. Trong khi đó, 10 người trên thủy phi cơ đầu tiên may mắn sống sót và được chuyển đến bệnh viện thành phố ngay sau đó.

    Nguồn tin từ bệnh viện cho biết tất cả đều trong tình trạng ổn định, không có gì đáng lo ngại.

    Ngay sau vụ tai nạn, Taquan Air đã tạm dừng mọi hoạt động tham quan bằng thủy phi cơ.

    "Chúng tôi cảm thấy thật đau lòng vì những gì đã xảy ra. Trái tim chúng tôi hướng về các hành khách và gia đình của họ", Taquan đưa ra thông báo. "Ở thời điểm này, chúng tôi đang tập trung hỗ trợ gia đình hành khách, phi công và nhân viên trên chuyến bay".

    Cindy Cicchetti, hành khách trên du thuyền Royal Princess cho biết lịch trình tham quan đã tạm dừng sau khi vụ tai nạn xảy ra.

    FAA và Ủy ban An toàn giao thông quốc gia Mỹ đang tiếp tục điều tra vụ việc. Lực lượng an ninh bờ biển đã cử một trực thăng và hai tàu cứu hộ tới hiện trường để tìm kiếm những người mất tích.


    Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

    Những lưu ý có thể giúp bạn sống sót khi gặp tai nạn máy bay Mỗi hành động nhỏ có thể quyết định khả năng sống sót của bạn. Nếu chọn máy bay làm phương tiện di chuyển trong những chuyến xê dịch, bạn hãy nhớ kỹ những lưu ý dưới đây.
    Anh Tú

    Theo AP

    VietBao.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...