63 Stravel

Thủy Ngân Quán ở Lagi Bình Thuận: Mãn nhãn với thực đơn hải sản siêu ngon

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 10 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 475 Đọc
  1. Đồ ăn là một phần không thể thiếu và cũng là một trong những lý do của mỗi chuyến đi. Với những bạn yêu thích vẻ đẹp yên bình của biển cả bao la thì không còn xa lạ với vùng biển Lagi Bình Thuận. Trong chuyến đi này, hãy cùng tôi thưởng thức một mâm hải sản ngon tuyệt tại Thủy Ngân Quân Xin vui lòng.

    Thủy Ngân Quán không gian rộng rãi

    1. Địa chỉ của Thủy Ngân Quán ở đâu?


    Thủy Ngân Quân ấn tượng bởi sở hữu không gian rộng lớn và nằm ngay bãi biển trong khu du lịch Đồi Dương. Nơi đây thoáng mát, có biển xanh, cát trắng, cảnh đẹp.

    [​IMG]Hải sản tươi, sạch

    Địa chỉ cụ thể của quán là tại khu du lịch Đồi Dương, đường Cách Mạng Tháng 8, Tx. Lagi, Bình Thuận. Vị trí rất gần khu du lịch Ba Thật, đường đi lại thuận tiện, dễ tìm nên dù bạn lần đầu đến Lagi cũng không lo bị lạc.

    [​IMG]

    [​IMG]Cửa hàng kinh doanh trên bãi biển

    2. Không gian thoáng mát tại Thủy Ngân Quán


    Thủy Ngân Quân là nhà hàng theo mô hình sân vườn, có tới hai địa điểm cho bạn lựa chọn. Đối với những ai thích tận hưởng không khí bên biển với tiếng sóng vỗ rì rào, lãng mạn thì nên chọn vị trí ngay trước biển. Nhà hàng trước biển đã hoạt động hơn 10 năm, còn nơi cách biển 30m, không gian trong nhà được mở rộng ấn tượng.

    [​IMG]Địa điểm trong nhà với phong cách tươi mới

    Quán có diện tích rộng, sức chứa lên đến 300 khách, nhận đặt chỗ ngồi mà không cần trả tiền thuê. Bãi biển rộng, bạn có thể vừa hóng gió biển mát rượi, vừa ngắm nhìn chân trời xa xăm.

    [​IMG]Bãi đậu xe siêu rộng

    Quán chuyên nhận đặt cơm, đặt tiệc cho khách đi tour, theo đoàn nên rất thuận tiện cho du khách và công ty lữ hành. Kinh doanh trên bãi biển cũng là một lợi thế để du khách có thể thoải mái nghỉ dưỡng, thưởng thức các món ăn đặc sản, hải sản hấp dẫn.

    [​IMG]Có dấu hiệu

    Một điểm cộng nữa là quán có bãi để xe rộng rãi, thoải mái thích hợp cho cả ô tô. Bãi đậu xe ô tô cách khoảng 30m rất an ninh đảm bảo an ninh, đi bộ ra khu vực bãi biển. Bật mí cho bạn là ngay trước mắt quán, xa xa là đảo Hòn Bà với vị mặn mòi của biển Đông trù phú.

    [​IMG]Nhìn thẳng ra đảo Hòn Bà

    3. Thực đơn hải sản hấp dẫn của Thủy Ngân Quán


    Đề cập Thủy Ngân shop là nói đến hai chị em trong nhà có niềm đam mê ẩm thực biển. Nhà hàng chuyên phục vụ các món hải sản được chế biến từ nguyên liệu tươi sống có hồ chứa. Tất cả các nguyên liệu đều sạch, cam kết tươi ngon với công thức chế biến đặc biệt.

    [​IMG]Thức ăn cũng có thể nghe

    Bạn sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy hồ hải sản tươi ngon của nhà hàng cùng với mùi thơm của các món ăn. Đến đây, không ai là không mê mẩn hương vị của món gỏi ốc, gỏi cá. Món ăn đậm đà, ăn thử một miếng sẽ cảm nhận được độ tươi ngon và âm thanh của biển, mê mẩn mãi không thôi.

    [​IMG]Bể hải sản tươi sống thu hút

    Không dừng lại ở đó, thực đơn ở đây vô cùng phong phú khiến thực khách phải mê mẩn, đặc trưng và đắt hàng nhất là nghêu nướng thơm ngon, gỏi ốc giác độc đáo. Món ăn nào cũng có sức hấp dẫn riêng từ mùi hương, màu sắc đến hương vị kích thích mọi giác quan.

    [​IMG]Lẩu cá ăn một lần là nhớ cả đời

    Đủ các món tôm, cua, ghẹ, mực, sò … gì, nếu ăn hải sản thì nhất định phải ghé Lagi Mercury Quan. Mỗi món ăn đều như cái tâm của người đầu bếp, sự tận tâm trong từng món ăn như muốn gửi gắm đến thực khách muốn cảm nhận một lần và quay lại nhiều lần.

    [​IMG]Món ăn là tâm niệm của người đầu bếp

    Tôi thích khi đồ ăn được đặt trước nhưng đồ ăn trên bàn vẫn còn nóng hổi. Giữa một không gian đặc biệt có trời, có biển, có cát trắng, nơi không có nhạc trữ tình mà chỉ có tiếng sóng vỗ ngoài khơi cũng đủ khiến lòng người rạo rực, thích thú.

    [​IMG]Cách chế biến lạ, siêu ngon

    Một món ăn ngon không chỉ nhờ bàn tay tài hoa của người đầu bếp mà còn được cộng hưởng bởi khung cảnh thơ mộng. Bạn sẽ cảm thấy rất thú vị khi có thời gian cùng bạn bè và gia đình thưởng thức hải sản tại nhà hàng đặc biệt này. Nhân viên nơi này cũng rất nhiệt tình, chu đáo và thân thiện.

    [​IMG]Hãy thử ngay món hàu tươi ngon

    Khi đặt bàn, đặt cơm theo phần, theo nhóm, bạn cần liên hệ trước và đặt cọc một số tiền do hai bên thỏa thuận. Đặc biệt, sắp quay trúng thưởng từ ngày 2-9 đến 4-9, quán có chương trình siêu khuyến mãi, giảm giá đến 10% trên tổng hóa đơn.

    [​IMG]Nghêu biển nướng đặc trưng của quán

    [​IMG]Nhà hàng hải sản nhìn ra Hòn Bà

    Ở đâu có đồ ăn ngon, ăn thoải mái không lo về giá, thêm một địa điểm đẹp, không gian thoáng mát để thưởng thức và ngắm cảnh. Những điểm tham quan này đều ở Thủy Ngân Quân, Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy bàn về ngay.

    4. Thông tin cửa hàng:


    – Địa chỉ: Khu du lịch Đồi Dương, đường Cách Mạng Tháng Tám, Tx. Lagi, Bình Thuận

    – Số điện thoại: 0908 470 179 – 0964 310 932

    – Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00

    Bùi Thương
     

Chia sẻ trang này

Loading...