63 Stravel

Thưởng Thức Vẻ Đẹp Thiên Nhiên Kết Hợp Mua Sắm

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich (Du, 1 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 650 Đọc
  1. dulich (Du

    dulich (Du Guest

    Trong hành trình du lịch Xứ Lạng, Mẫu Sơn vẫn luôn là địa danh được nhiều du khách nhắc tới và tìm đến. Từ thành phố Lạng Sơn theo quốc lộ 4B đi chừng 30km du khách sẽ đến khu du lịch Mẫu Sơn. Nơi đây có phong cảnh thiên nhiên hữu tình. Mùa đông, khi nhiệt độ xuống thấp thường có băng tuyết. Mùa hè, khí hậu mát mẻ, dễ chịu...
    http://********.dktcdn.net/100/006/093/files/hoa-cam-tu-antamtour.jpg?v=1473924970151
    Du lịch mẫu sơ

    LỊCH TRÌNH TOUR:
    NGÀY 01: HÀ NỘI - LẠNG SƠN - MẪU SƠN ( Ăn: -/ trưa/ tối )
    Sáng: 05h00 ôtô và Hướng dẫn viên của Du Lịch An Tâm đón đoàn tại điểm hẹn, sau đó khởi hành đi du lịch Lạng Sơn, trên đường đi nghỉ dừng chân tại Thị trấn Mẹt và tự do ăn sáng, sau đó đoàn tiếp tục hành trình, trên đường đi, ngắm cảnh núi rừng Đông Bắc Việt Nam. Đến thị trấn Đồng Đăng, quý khách vào viếng thăm đền Mẫu, cầu mong đức Mẫu ban cho: Phúc, Lộc, Thọ…. Tiếp tục hành trình đoàn đi thăm quan mảnh đất địa đầu của Tổ Quốc, khởi hành về Thành phố Lạng Sơn, thăm những danh thắng bậc nhất của mảnh đất xứ Lạng như: Thăm quan động Tam Thanh và ngắn cảnh người phụ nữ nổi tiếng chung thuỷ: Nàng Tô Thị bồng con sau đó đi thăm động Nhị Thanh… Trưa quý khách khởi hành về Thành phố Lạng Sơn dùng bữa trưa tại nhà hàng với những đặc sản nổi tiếng của vùng văn hoá xứ Lạng như: Vịt quay lá móc mật, khâu nhục, khoai môn Lệ Phố.
    Chiều: 13h00: Xe đưa quý khách đi Mẫu Sơn (cách Lạng Sơn 30Km).
    14h00: Đến Mẫu Sơn quý khách chụp hình và tự do thăm quan Mẫu Sơn (nơi được mệnh danh là Đà Lạt của vùng Đông Bắc với các đặc sản nổi tiếng như: Đào tiên, chè tuyết, rượu thảo mộc...Với khí hậu hiền hoà, mát mẻ và khung cảnh nên thơ tuyệt đẹp). Nghỉ đêm tại Khu du lịch Mẫu Sơn, cảm nhận về 1 Đà Lạt của vùng Đông Bắc… Ăn tối, thưởng thứ những món ăn của núi rừng Mẫu Sơn sau đó đoàn tự do dạo chơi và nghỉ đêm tại Mẫu Sơn.
    http://********.dktcdn.net/100/006/093/files/khu-du-lich-mau-son-3-0.jpg?v=1473925034884
    Du lịch mẫu sơn
    NGÀY 02: MẪU SƠN - LẠNG SƠN - ĐÔNG KINH - HÀ NỘI ( Ăn: sáng/ trưa )
    Sáng: Quý khách dậy sớm, hít thở không khí trong lành của núi rừng Mẫu Sơn sau đó dùng bữa sáng và nghỉ ngơi… 08h30 đoàn trả phòng khách sạn, lên ôtô khởi hành về Lạng Sơn, thăm chợ Đông Kinh – nơi được mệnh danh là “ Bách hoá của mọi nhà ” đến đây quý khách tự do mua sắm những sản phẩm cần thiết cho gia đình, bạn bè và người thân… 12h00 đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng, thưởng thức các đặc sản của xứ Lạng như: Vịt quay Bắc Kinh, lợn sữa quay, khâu nhục...
    Chiều: Đoàn lên xe, khởi hành về Hà Nội trên đường đi, nghỉ dừng chân tại Thị Trấn Mẹt, mua những đặc sản của địa phương về làm quà cho người thân và bạn bè sau đó tiếp tục hành trình về Hà Nội, kết thúc chương trình du lich lang son 2 ngay. Hẹn gặp lại quý khách.
    GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 1.200.000 VNĐ/KHÁCH
    (Áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn khởi hành vào thứ 7)
    Liên hệ đặt tour: 0912 121 836 & 0988 55 83 22 (24/24h luôn luôn lắng nghe, sẵn sàng phục vụ)
     

Chia sẻ trang này

Loading...