63 Stravel

Thưởng Thức Món Ăn Ngon Tiền Giang Ở Đâu

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 7 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 550 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    [​IMG]
    Cồn Thới Sơn hấp dẫn du khách bởi cảnh quan của vùng sông nước, những miệt vườn trù phú trái cây, làn điệu du dương của nghệ thuật đờn ca tài tử và tại đây cũng là địa điểm để du khách có thể thưởng thức các món ăn hấp dẫn của miệt vườn như: cá tai tượng chiên xù, lẩu cá lóc, canh chua, chả giò chiên tôm, các loại trái cây như: sầu riêng, chôm chôm, nhãn, ổi, xoài chấm với muối ớt tiêu chanh. Vừa thưởng thức các món ăn ngon trong không gian trong lành của nhà vườn sẽ đem đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thật sảng khoái, thanh bình.


    [​IMG]
    Chỉ mất hơn 10 phút đi thuyền từ chợ nổi Cái Bè du khách sẽ đến với cồn Tân Phong thuộc địa phận huyện Cai Lậy. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho những miệt vườn cây trái trù phú với rất nhiều loại trái cây nổi tiếng thơm ngon như: sầu riêng, chôm chôm, mít, xoài. Tuy nhiên món ngon nhất ở Tân Phong chính là ốc gạo, ốc gạo Tân Phong nổi tiếng thịt nhiều, trắng tươi. Cách ngon nhất là luộc lên chấm với nước mắm gừng chua cay. Ngoài ra ở Tân Phong còn có món hến cũng hấp dẫn không kém.

    Mỹ Tho


    [​IMG]
    Thành phố Mỹ Tho là trung tâm của tỉnh Tiền Giang, đây cũng là điểm đến hấp dẫn của du lịch miền tây. Thuê xe 16 chỗ TpHCM đến đây du lịch bạn nhất định phải thử chính là hủ tíu Mỹ Tho, món hủ tíu này có rất nhiều loại như: hủ tíu sa tế, hủ tíu bò viên, hủ tíu mực, hủ tíu. Ngoài ra còn có một số món ăn hấp dẫn khác như: bún gỏi già, xôi vò, xôi sầu riêng, cháo cua đồng, cháo cá kèo, bánh xèo, quán cơm Chí Thành.

    Chợ nổi Cái Bè

    Chợ nổi Cái Bè là một trong những địa điểm ăn uống hấp dẫn ở Tiền Giang, tại đây du khách sẽ lênh đênh trên những con thuyền, thưởng thức các món ăn được bày bán từ một con thuyền khác. Tuy là địa điểm ăn uống trên sông nhưng tại chợ nổi Cái Bè không thiếu những món ăn hấp dẫn, thú vị như: bánh bèo bì, bún riêu, bún bò, cơm tấm, bánh canh giò heo, bánh xèo.
     

Chia sẻ trang này

Loading...