63 Stravel

Thưởng Thức Cảm Giác Lý Tưởng Tại Quy Hoạch Tổng Thể Khám Phá Cao Cấp Six Senses Ninh Vân Bay

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 27 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 598 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Nếu như các bạn vẫn tiếp tục tìm 1 điểm du lịch và nghỉ dưỡng 5 sao, bạn vẫn tìm cho mình điểm tổ chức thực hiện tuần trăng mật, resort Sixsenses Ninh Phong đảm bảo sẽ chế biến thành bạn hài cả tâm hồn.
    chính là 1 vào 2 chi nhánh của tập đoàn SixSenses tại VN, nơi này đã từng được bình lựa chọn top 20 địa điểm du lịch lý tưởng nhất Châu Á.

    Điều đầu tiên để có được 1 kì nghỉ lý tưởng ở SixSenses thường được biết đến chính là booking tại vntripvn rồi xách balo lên cùng đi.

    Ngay khi bước chân xuống sân bay, ngay lập tức sẽ đã nên xe taxi đưa đón miễn phí đưa về điểm dừng chân của SixSenses, sau chừng gần 1 tiếng di chuyển hơn Đường, du khách đã nên mặt tại điểm dừng chân tại Six Senses, đã được nghỉ ngơi, ăn nhẹ chuẩn bị về chuyến tàu đưa ra resort, đơn giản chỉ với chưa nhiều 30 phút lướt trên mặt bãi biển tĩnh lặng hơn Vịnh Ninh Vân hiền hoà, khách du lịch đã tới qua resort nhận villa ở đặc trưng mình.

    [​IMG]

    Six Senses toạ lạc trên bán đảo Tiên Du- Nha Trang, trải qua tổng diện tích 80% là núi đá hoặc là rừng cây xanh, đơn giản chỉ đã có phía Nam đảo từng được quy hoạch thành địa điểm du lịch hút khách tới thăm quan hay du lịch.

    thú vị đầu tiên của khách du lịch khi tới qua ở đây chính là nét đẹp vẻ đẹp vẻ Á Đông trải qua lịch sử toàn bộ công trình kiến trúc đều đã được làm thành hoàn toàn bởi gỗ, Khu phố đi lối lại đều từng được trải thảm cỏ xanh mượt, tạo cảm giác cực kỳ sang trọng

    Biết thêm : du lịch vịnh ninh vân nha trang | vịnh vân phong có gì | đảo bình lập review

    khách du lịch sẽ được phục vụ 1 bầu ko khí vào lành, gió bãi biển mát lạnh thiên nhiên ngay tại villa ở mình, qua view tuyệt đẹp bậc nhất, hướng tầm mắt ra hướng bãi biển để cảm nhận hết vẻ đẹp của vịnh Ninh Vân. Còn gì ấn tượng trên khi đã được nắm tay nửa kia, thư thả tản bộ ngoài thảm cỏ xanh mướt, cùng với dạo xung quanh bãi biển tĩnh lặng trên bờ cát đẹp óng, ko hề xuất ngày nay sự gấp gáp hay cảnh chèo kèo tại những hàng rong.

    Sự thư thái, thỏa thích cùng với những trải nghiệm tuyệt vời đặc biệt là điều nhưng SixSenses Ninh Vân vẫn luôn muốn đem lại đối với khách du lịch.

    bởi villa cá nhân, du khách cũng có thể thuê áo phao, kính lặn để tham gia hoạt động lặn biển ngắm san hô, các rạn san hô nơi này từng được giữ gìn rất kĩ lưỡng nên giữ nguyên được sự phong phú qua hàng trăm kiểu san hô sặc sỡ đủ màu sắc. Nếu các bạn thường được biết đến chính là người yêu thích những hoạt động thể chất thì chèo thuyền kayak rất thích hợp. Mỗi chiếc kayak đều có 2 chỗ ngồi, khách du lịch sẽ được nắm được áo phao hoặc là mái chèo là có thể chèo thuyền thăm quan vịnh Ninh Vân. Đặc trưng organic garden thường luôn mở cửa miễn phí, khách du lịch có thể thoải mái thăm quan hoặc khám phá hoa quả tại vùng đất này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...