63 Stravel

Thương hiệu nâng ngực chảy xệ tùy chỉnh từ viện thẩm mỹ Medika

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi lavanediu, 3 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 251 Đọc
  1. lavanediu

    lavanediu Member

    Amorepacific ra mắt thương hiệu viện thẩm mỹ chuyên nâng ngực chảy xệ với mỹ phẩm tùy chỉnh 'Custom Me' dành cho chị em sau sinh

    [​IMG]
    Ảnh: medika.vn

    Hãng Amorepacific đã thông báo vào ngày 28 tháng này họ sẽ ra mắt viện thẩm mỹ chuyên về dịch vụ nâng ngực cho các chị em bị chảy xệ vòng 1, đồng thồi có bán kèm thương hiệu mỹ phẩm có khả năng tùy chỉnh theo làn da của người dùng mang tên 'CUSTOM.ME'. Cơ hội hợp tác cùng viện thẩm mỹ Medika trong tương lai.

    Ở viện thẩm mỹ mang đậm kỹ thuật làm đẹp từ Hàn Quốc này, quá trình phẫu thuật nâng ngực chảy xệ sẽ được đảm bảo về sự căng đầy của đôi 'gò bồng đào'. Ngoài ra, khi chăm sóc da ở cùng hệ thống, sản phẩm CustomMe cung cấp giải pháp cho các vấn đề về da phù hợp với từng cá nhân bằng cách cung cấp dịch vụ phân tích da di động, đề xuất các sản phẩm phù hợp với người vừa được nâng ngực bị chảy xệ và tư vấn với người quản lý riêng.

    Nếu bạn chụp ảnh khuôn mặt của mình trên trang web Custom Me và trả lời các câu hỏi đơn giản, bạn có thể tìm thấy các phân tích và giải pháp nâng ngực chảy xệ tùy chỉnh cho các vấn đề về vòng 1 của phụ nữ.

    Dựa trên kết quả đo lường, chúng tôi đề xuất sản phẩm 'Skin Balance Custom Essence' phù hợp với tình trạng da của bạn.

    Các sản phẩm tinh chất tùy chỉnh chung với dịch vụ nâng ngực bị chảy xệ sau sinh bao gồm 'Tinh chất nhạy cảm' cho năm triệu chứng nhạy cảm như cực kỳ khô, khó chịu, mẩn đỏ, tế bào da chết và ngứa. Hẳn nhiều người sẽ thắc mắc rằng dịch vụ nâng ngực chảy xệ hết bao nhiêu tiền nếu có ưu đãi cùng hệ thống với khách đã mua bộ mỹ phẩm tùy chỉnh. Hơn nữa, 'Chất tăng cường hoạt hóa' trong mỹ phẩm này dùng để giải quyết ba vấn đề về da: nếp nhăn / ngực kém đàn hồi, làm trắng / chống oxy hóa /, chăm sóc ngực chảy xệ và nâng căng vòng 1, v.v...

    Đồng thời, khi việc mua sản phẩm được xác minh trong ứng dụng, dịch vụ 'Custom Me Plus' sẽ được cung cấp, trong đó người quản lý trực tiếp đề xuất các nội dung làm đẹp cuộc sống phù hợp với tình trạng bộ ngực đang bị chảy xệ hay không và tiến hành nâng cấp làm căng ngực trong 8 tuần tới.

    Chi nhánh trung tâm thành phố Đà Nẵng đã được chuẩn bị khai trương vào nửa cuối năm 2019, các viện thẩm mỹ ở Sydney và Hà Nội lần lượt mở dịch vụ nâng ngực chảy xệ nửa đầu và nửa cuối năm ngoái, nhưng việc khai trương bị trì hoãn do cuộc khủng hoảng Corona 19.

    Ngoài ra, trong thời gian giới hạn mua voucher dịch vụ nâng ngực được bãi bỏ vào tháng tới đối với các chị em có ngực bị chảy xệ, các chương trình khuyến mãi ở Viện thẩm mỹ Medika dành cho chị em đến sử dụng dịch vụ này của Hàn Quốc sẽ được mở rộng và các sự kiện giảm giá cho các thương hiệu nổi tiếng ở nước ngoài sẽ được tổ chức.

    VIỆN THẨM MỸ MEDIKA:
    Giấy phép hoạt động do Bộ Y Tế cấp: số 179/BYT - GPHĐ
    Địa chỉ: 262 Đường 3/2, P.12, Q.10, Tp.HCM
    Điện thoại: 028 7303 6566
    Tổng đài: 1900 65 66
    Website: medika.vn


    Shilla Duty Free cũng đang lên kế hoạch khuyến mãi để thu hút khách đến làm đẹp mà cụ thể là nâng ngực, diễn ra song song với quá trình bán hàng cùng với việc bãi bỏ giới hạn mua hàng.

    Nguồn: medika.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...