63 Stravel

Thương hiệu giường tầng sắt uy tín cho khu nội trú

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi noithatbd, 22 Tháng mười một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      3,780,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      147 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, quận Bình Thạnh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười một 2022, 0 Trả lời, 203 Đọc
  1. noithatbd

    noithatbd New Member

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu giường tầng sắt xuất hiện để phục vụ cho nhu cầu của người sử dụng. Bạn đang muốn tìm mua một chiếc giường tầng bằng sắt cho con em hay cho công nhân doanh nghiệp của bạn? Có rất nhiều thương hiệu giường tầng mà bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín.
    Tham khảo bài viết dưới đây nhé, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn thương hiệu giường sắt tầng nổi tiếng nhất hiện nay đó chính là Nội thất Hòa Phát.
    Vài nét về thương hiệu giường tầng sắt Hòa Phát
    Trên thị trường xuất hiện vô vàn thương hiệu sản xuất giường tầng sắt với chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc phong phú, đẹp mắt, phù hợp với mọi nhu cầu nghỉ ngơi từ đơn giản đến phức tạp của công nhân cho đến học sinh sinh viên nội trú.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, nếu như không có kiến thức về thị trường cũng như nắm bắt được sản phẩm thì bạn rất dễ bị nhầm lẫn giữa thương hiệu giường sắt tầng, sản phẩm và kèm theo đó là mức giá. Rất có thể bạn sẽ mua phải hàng kém chất lượng, nhanh chóng hỏng hóc mà mức giá lại cao.
    Giường sắt tầng Hòa Phát là một trong những thương hiệu sản xuất, cung cấp lâu năm trong nghề, luôn có vị trí số 1 trên thị trường. Tại đây, ngoài phân phối giường tầng, thì còn có rất nhiều các mẫu giường hay sản phẩm nội thất khác, vừa có chất lượng cao, giá cả phải chăng.
    Những ưu điểm, tính năng mà sản phẩm của Hòa Phát mang lại luôn vượt trội và đánh bay những thương hiệu khác. Do đó Hòa Phát luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng thông minh.
    Những tính năng, lợi ích vượt trội của giường sắt tầng Hòa Phát
    • Giường sắt tầng Hòa Phát có cấu tạo từ sắt và được sơn một lớp tĩnh điện cao cấp. Mang đến sản phẩm có độ cứng cáp, chắc chắn, bền bỉ và tuổi thọ cao, đẹp mãi theo thời gian. Dù bạn có tác động mạnh như rung lắc, đẩy đạp thế nào đi nữa thì toàn bộ khung giường cũng vẫn rất cố định, không bị xô xệch. Thậm chí là những biểu hiện như ọp ẹp, rơi óc sẽ khó có thể xảy ra nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.
    • Bên cạnh đó, sử dụng giường sắt còn đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng bởi vì chúng được sơn nhiều lớp tĩnh điện nên không có chì, không mùi. Chưa hết, lớp sơn này còn có thể bảo vệ giường tầng, chống oxy hóa, han gỉ cũng như rất khó bong tróc.
    • Giường tầng phù hợp với mọi đối tượng, như học sinh, sinh viên, quân đội, công nhân…Đáp ứng tốt việc nghỉ ngơi hàng ngày. Ngoài ra, nhiều mẫu giường tầng sắt còn có thêm hòm để đồ đảm bảo cho việc chứa đựng đồ an toàn, bảo vệ tốt đồ dùng cá nhân. Bên cạnh việc trang bị tủ đồ, còn có cả bàn làm việc kết hợp với giá sách, đáp ứng tối đa nhu cầu cho mọi đối tượng. Chỉ cần bạn lựa chọn kiểu dáng, mẫu mã, kích thước phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của mình là được.
    • Sở hữu kiểu dáng sang trọng, hiện đại, giường tầng Hòa Phát không những giúp mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon mà còn làm cho không gian trở nên sinh động, có hồn hơn.
    • Cuối cùng, điều mà khiến cho giường tầng Hòa Phát được lựa chọn nhiều đến vậy đó chính là chúng có chi phí rất thấp. Chỉ từ 1 triệu đồng, bạn đã có thể rinh ngay một mẫu giường phù hợp với khả năng tài chính của mình rồi đó.
    Một vài mẫu giường tầng Hòa Phát hot nhất 2022
    GT40
    Kích Thước: Chiều dài 1900 x Chiều sâu 850 x H1(350) x H2(1350) x Chiều cao tổng thể 1650 mm. Trong đó:
    • H1: Chiều cao từ mặt đất lên mặt giường tầng 1.

    • H2: Chiều cao từ mặt đất lên mặt giường tầng 2.
    Loại giường tầng sắt Hòa Phát này có khung ống thép vuông 30x30 và 25x50, được sơn nhiều lớp tĩnh điện. Phần giát giường được làm bằng gỗ công nghiệp và có trang bị cọc màn tiện ích, đánh bay côn trùng.
    Sản phẩm này rất thích hợp cho sinh viên, học sinh, công nhân, các khu công nghiệp hay khu ký túc xá hãy nhanh tay trang bị chúng thôi nào.
    GT40B
    Kích Thước: Chiều dài 1900 x Chiều sâu 850 x H1(350) x H2(1350) x Chiều cao tổng thể 1650 mm. Trong đó:
    • H1: Chiều cao từ mặt đất lên mặt giường tầng 1.

    • H2: Chiều cao từ mặt đất lên mặt giường tầng 2.
    Đây là một phiên bản khác của giường tầng GT40 Hòa Phát, GT40B có thiết kế với kiểu dáng đơn giản, kích thước gọn gàng và rất tiện lợi khi sử dụng. Được sản xuất từ chất liệu cao cấp, bền đẹp với thời gian, khung thép sơn nhiều lớp tĩnh điện, giát giường gỗ Okal chất lượng cao.
    Một sản phẩm giường tầng hiện đại, thích hợp sử dụng tại ký túc xá và khu công nghiệp,...
    GT41
    Kích Thước: Chiều dài 1920 x Chiều sâu 850 x Chiều cao tổng thể 2000 mm
    GT41 có thiết kế kết hợp với bàn làm việc và tủ để đồ cá nhân và giá sách bên phải vô cùng tiện lợi. Điểm đặc biệt là phần cầu thang được hàn cố định và chắc chắn với thành giường, ngoài ra thì 4 cọc màn còn có thể tháo rời khi không có nhu cầu sử dụng.
    Như vậy, qua bài viết trên, chắc hẳn các bạn đã lựa chọn cho mình thương hiệu giường tầng sắt uy tín đó chính là nội thất Hòa Phát. 3 mẫu giường cũng đã được chúng tôi chia sẻ, chúc các bạn sớm tìm được mẫu giường mong muốn.
    Thông tin nhà bán hàng:
    Địa chỉ: 382 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại / Zalo: 0903.758.775 - Email: hoaphat710@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...